Tài chính

Cột mốc 5 năm của Bybit: CEO Ben Zhou suy ngẫm về nửa thập kỷ lãnh đạo trong lĩnh vực tiền điện tử

DUBAI, UAE, 08/12/2023 /PRNewswire/ -- Bybit, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ ba thế giới tính theo lưu lượng, đã kỷ niệm 5 năm thành lập, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Ben Zhou chia sẻ một thông điệp chân thành trên blog Bybit, phản ánh về ngành công nghiệp tiền điện tử và tầm nhìn của ông về tương lai.

Trong thông điệp của mình có tiêu đề "Giám đốc điều hành Bybit đánh dấu hành trình 5 năm của Crypto Ark", ông Ben nhấn mạnh những thành tựu quan trọng của Bybit trong 5 năm qua. Ông thừa nhận quá trình phục hồi ổn định của thị trường tiền điện tử sau những thách thức của năm 2022 và ghi nhận sự cống hiến của những người đã đóng góp ngành tiền điện tử có thể vực dậy một cách thần kỳ.

Năm 2023 là một năm quan trọng đối với Bybit, thể hiện qua việc khai trương trụ sở chính ở Dubai và thiết lập các mối quan hệ đối tác quan trọng trên toàn cầu, bao gồm cả sự hợp tác với Trung tâm Hàng hóa Đa ngành Dubai (DMCC) và Đại học Sharjah Hoa Kỳ (AUS). Những mối quan hệ đối tác này cùng với các đối tác như Oracle Red Bull Racing đã giúp Bybit truyền bá thông điệp về hệ thống tài chính mới, cải tiến được xây dựng trên chuỗi khối.

Ông Zhou cũng đề cập đến tầm quan trọng của việc tuân thủ quy định, đồng thời nói về những nỗ lực của Bybit trong quá trình xin giấy phép ở Dubai, KazakhstanCyprus. Cam kết hoạt động trong khuôn khổ quy định này là một phần trong cam kết của Bybit nhằm cung cấp môi trường giao dịch an toàn cho người dùng.

Thông điệp trên cũng kỷ niệm tính đổi mới trong sản phẩm của Bybit và danh tiếng trong ngành, bao gồm việc giới thiệu Tài khoản Giao dịch Hợp nhất, TradeGPT AI và nhận được xếp hạng "AA" trong Báo cáo Điểm chuẩn của Sàn giao dịch Tiền điện tử CCData. Ông Chu cũng tự hào ghi nhận khả năng phục hồi của Bybit, cũng như ngày càng phát triển dù thị trường có sụt giảm.

Bạn có thể đọc bài viết đầy đủ của ông Ben Zhou trên blog Bybit. Độc giả được khuyến khích truy cập tại đây để có cái nhìn sâu sắc về bài phân tích ngành và nguyện vọng trong tương lai của ông.

#Bybit  #TheCryptoArk #High5Bybit

Giới thiệu về Bybit

Bybit là sàn giao dịch tiền điện tử đứng thứ ba theo lưu lượng với 20 triệu người dùng và được thành lập vào năm 2018. Công ty cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp để các nhà đầu tư và nhà giao dịch tiền điện tử có thể tìm thấy một công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng 24/7 và hỗ trợ cộng đồng đa ngôn ngữ. Bybit là đối tác đáng tự hào của quán quân cuộc thi Constructors' and Drivers' Công thức 1: đội đua Oracle Red Bull Racing.

Để biết thêm chi tiết về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Press.
Nếu bạn có thắc mắc về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com
Để cập nhật tin tức, vui lòng theo dõi: Cộng đồng và mạng xã hội của Bybit

Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X (Twitter) | Youtube

Cùng chuyên mục

Đọc thêm