Thời sự

Công ty tài chính Shinhan Finance lên tiếng về việc bị công an kiểm tra

Theo đó, Shinhan Finance - SVFC cho biết đã phối hợp làm việc với đại diện Công an quận 1 trong đợt kiểm tra hành chính toàn ngành về hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp đóng trên địa bàn. Cuộc kiểm tra kết thúc trong ngày 19-5. 

"Kết quả kiểm tra thể hiện SVFC tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước và của Chính phủ trong hoạt động kinh doanh. Các hoạt động và dịch vụ của SVFC vẫn tiếp tục như bình thường" - đại diện SVFC cho biết.

Là một trong những công ty tài chính được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong 17 năm qua tại Việt Nam, SVFC cho biết luôn bảo đảm mọi quy trình hoạt động và quy tắc ứng xử được xây dựng chặt chẽ.

Công ty tài chính Shinhan Finance lên tiếng về việc bị công an kiểm tra - Ảnh 2.

Nhiều xe biển xanh trước trụ sở Shinhan Finance trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM

Như Người Lao Động đã thông tin, sáng 19-5, Công an quận 1 phối hợp với các đơn vị liên quan đã kiểm tra Công ty Shinhan Finance trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé.

Khoảng 10 ôtô biển xanh đỗ ở lề đường trước trụ sở Shinhan Finance. Nhiều công an có mặt bên trong trụ sở công ty này để kiểm tra.

Một cán bộ công an túc trực ở hiện trường cho biết đây là động thái của Công an quận 1 trong đợt kiểm tra nhiều công ty tài chính có trụ sở trên địa bàn.

Trước đó, tại tọa đàm về tín dụng tiêu dùng do Báo Người Lao Động tổ chức, ông Nguyễn Hoàng Minh, Trưởng Đại diện Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tại TP HCM, thông tin 7/10 công ty tài chính báo cáo đã bị cơ quan chức năng kiểm tra, hiện chưa có kết luận.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm