Kinh doanh

Công ty hàng đầu về Công nghệ AI, TPIsoftware giành được chiến thắng kép từ Hiệp hội Ngành Dịch vụ Thông tin Đài Loan

ĐÀI BẮC, 29/8/2023 /PRNewswire/ -- Được công nhận là công ty phần mềm hàng đầu tại Đài Loan với ba chiến thắng tại giải thưởng Taiwan Excellence Award 2023, TPIsoftware cũng đã đạt được một cột mốc đáng chú ý khác khi chiến thắng hai hạng mục tại Taiwan Young Award 2023 với hai sản phẩm phần mềm độc quyền của mình SysTalk.Chat: AI đàm thoại dành cho dịch vụ khách hàng và DigiFusion: Nền tảng trung gian iPaaS. SysTalk.Chat đã được trao giải nhất về "Công nghệ tư duy tiến bộ" nhờ sự đổi mới về AI và DigiFusion đã được trao giải thưởng danh dự về "Ứng dụng thông minh" vì đã đóng góp vào quá trình thúc đẩy hệ sinh thái ngành. Giải thưởng Taiwan Young Award 2023 là giải thưởng nổi tiếng được trao tặng hàng năm bởi Hiệp hội Ngành Dịch vụ Thông tin của Trung Hoa Dân Quốc (CISA) và Thời báo Thương mại nhằm khuyến khích đổi mới công nghệ.

SysTalk.Chat, quán quân của "Công nghệ tư duy tiến bộ", là dịch vụ AI đàm thoại toàn diện nhất được áp dụng trong các ngành như BFSI, vận tải, chăm sóc sức khỏe, v.v. Với thiết kế não kép độc quyền Hiểu ngôn ngữ tự nhiên (NLU) + Câu hỏi thường gặp (FAQ), SysTalk.Chat mang đến các cuộc đối thoại chân thật và có thể kích hoạt nhận dạng giọng nói với dữ liệu tối thiểu từ kho ngữ liệu. Ngoài ra, công nghệ AI-OCR tích hợp tận dụng các thuật toán AI vượt trội để thực hiện nhận dạng ký tự thông minh (ICR) cho các tình huống hội thoại và tài liệu phức tạp, khiến phần mềm này trở thành chatbot trực quan duy nhất sở hữu "mắt" trên thị trường. Ngoài ra, SysTalk.Chat còn tích hợp hơn nữa với AI ChatGPT tổng hợp hiện đang thịnh hành để tối ưu hóa các cuộc hội thoại và tương tác. Giờ đây, phần mềm này đã phục vụ hàng triệu người dùng hàng tháng tại Đài Loan và tiết kiệm 40% chi phí lao động cho doanh nghiệp, gia tăng đáng kể sự hài lòng của khách hàng.

DigiFusion là nền tảng trung gian iPaaS đạt chứng nhận ISO 27001 có kiến trúc đám mây, bộ chứa và vi dịch vụ để thúc đẩy hệ sinh thái đám mây. Phần mềm này cung cấp công cụ quản lý API cấp doanh nghiệp digiRunner và công cụ quản lý nhật ký tập trung digiLogs. digiRunner được AWS chứng nhận và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế để giúp doanh nghiệp mở rộng mô hình kinh doanh và digiLogs cung cấp các phương thức truy vấn đa dạng, giám sát điểm cuối và nhiều hơn thế nữa để đảm bảo hiệu quả hoạt động CNTT.

Jeff Lin, Phó Giám đốc Bộ phận Sản phẩm AI & Đổi mới tại TPIsoftware, cho biết "Việc SysTalk.Chat nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh cho thấy phần mềm này đã trở thành một chuẩn mực của ngành. SysTalk.Chat có thể tích hợp hơn nữa với DigiFusion để kết nối các dịch vụ hiện có khác dành cho doanh nghiệp và giúp dịch vụ khách hàng phát triển toàn diện hơn, cho phép các dịch vụ như giao dịch ngân hàng được thực hiện một cách đơn giản thông qua các cuộc hội thoại với chatbot".

Ben Yao, Giám đốc điều hành của TPIsoftware cho biết: "TPIsoftware luôn đi đầu trong chuyển đổi kỹ thuật số. Chúng tôi không ngừng đổi mới các sản phẩm và dịch vụ của mình và gần đây chúng tôi đã triển khai giải pháp tài liệu SysTalk.ai và nền tảng quản lý bền vững GreenSwift để đáp ứng nhu cầu thị trường năng động."

Cùng chuyên mục

Đọc thêm