Doanh nghiệp

Công ty cổ phần xây dựng Dubai phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch

Ngành xây dựng Việt và những ảnh hưởng sau dịch Covid – 19

Năm 2021 là một năm đầy biến động với mọi lĩnh vực của nền kinh tế. Dù trực tiếp hay gián tiếp, phần lớn các doanh nghiệp đều chịu ảnh hưởng không nhỏ: nhiều dự án bị ngưng trệ, hoạt động đầu tư xây dựng gặp khó khăn do giãn cách xã hội, thiếu hụt nhân công, tăng giá nguyên vật liệu, phát sinh các chi phí phòng, chống dịch…

Công ty cổ phần xây dựng Dubai phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch - Ảnh 1.

Ngành xây dựng chịu tác động không ít do dịch bệnh Covid-19

Tới đầu năm 2022, giá nguyên vật liệu tại thị trường này vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt", nhiều mặt hàng có giá tăng gần gấp đôi so với cùng kì 2021. Bên cạnh đó, cùng với sự tăng giá của xăng dầu, nhân công, nhiều nhà đầu tư có xu hướng tạm ngưng khởi công xây dựng các dự án, tiếp tục chờ sự "hạ nhiệt" của thị trường nguyên vật liệu.

Trước những khó khăn đó, với sự điều hành linh hoạt của lãnh đạo Bộ ban ngành và nỗ lực của toàn bộ các doanh nghiệp, ngành xây dựng đã gặt hái được những thành tựu đáng ghi nhận, góp phần quan trọng cùng cả nước chung tay vượt qua đại dịch Covid – 19.

Công ty cổ phần xây dựng Dubai: Nỗ lực vượt khó, duy trì tăng trưởng tích cực

Với một số doanh nghiệp xây dựng, những tác động tiêu cực do dịch bệnh mang lại là thử thách để phát huy tiềm lực vững mạnh của công ty, trở thành điểm sáng trong ngành. "Bằng sự nỗ lực của toàn bộ máy, Công ty cổ phần xây dựng Dubai đã vượt qua được giai đoạn khó khăn và đang gặt hái những tín hiệu tích cực. Chỉ tính 3 tháng đầu năm 2022, chúng tôi đã kí kết với hơn 10 khách hàng và công trình dự án lớn nhỏ tại các tỉnh miền Tây nam bộ và Tây Nguyên" – Ông Hoàng Văn Sáu – CEO Công ty cổ phần xây dựng Dubai – một đơn vị có tiếng trong ngành chia sẻ.

Công ty cổ phần xây dựng Dubai phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch - Ảnh 2.

CEO Hoàng Văn Sáu trong chương trình Chìa khoá thành công trên VTV1

"Phục hồi kinh tế sau đại dịch là một thử thách không nhỏ với mọi doanh nghiệp, cần sự đầu tư bài bản về chiến lược và kế hoạch cụ thể kèm theo. Đối với Công ty cổ phần Dubai, chúng tôi kiểm soát chặt chẽ mọi vấn đề ngay từ những tác động đầu tiên của dịch bệnh. Dựa trên những thay đổi của thị trường, chúng tôi xây dựng lại kế hoạch hoạt động để phù hợp với tình hình mới nhưng vẫn bám sát chiến lược nền tảng của công ty về khách hàng, thị trường, mô hình kinh doanh." – ông Hoàng Văn Sáu cho hay

Với quyết tâm vượt lên những khó khăn địch bệnh mang lại, tính đến thời điểm hiện tại, công ty cổ phần xây dựng Dubai đã đạt được doanh số ở mức gần 30 tỷ đồng/ 3 tháng đầu năm 2022, vượt doanh thu cả năm 2021 cùng lượng lớn khách hàng tiềm năng đang trong giai đoạn đàm phán, kí kết hợp đồng. Đây là tín hiệu đáng mừng mà không phải doanh nghiệp nào cũng đạt được sau thời gian khó khăn của dịch bệnh.

Công ty cổ phần xây dựng Dubai phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch - Ảnh 3.

Phối cảnh 3D một công trình xây dựng nhà xưởng của Dubai tại miền Tây Việt Nam

Chia sẻ về những kế hoạch sắp tới để đưa doanh nghiệp "phục hồi" nguồn lực nhanh nhất có thể sau dịch bệnh, ông Hoàng Văn Sáu cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung tìm kiếm và đàm phán tích cực với các đối tác chiến lược để mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu mạnh trên thị trường. Bộ máy công ty Dubai đã và đang không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đưa ra những sản phẩm tốt nhất. Toàn bộ doanh nghiệp sẽ đồng lòng và nỗ lực gấp 2, gấp 3, nhanh chóng đưa quy trình vận hành của bộ máy về với quỹ đạo vốn có."

"Bên cạnh đó, dự kiến Công ty cổ phần xây dựngDubai sẽ trở thành công ty đại chúng và niêm yết trên sàn chứng khoán vào quý IV 2022" – ông Hoàng Văn Sáu cho hay.

Công ty cổ phần xây dựng Dubai phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch - Ảnh 4.

Sứ mệnh của doanh nghiệp là "đóng góp vào sự thành công của khách hàng bằng việc chuyển giao các công trình có chất lượng và hiệu quả cao, cả trong đầu tư lẫn khai thác vận hành"


Công ty cổ phẩn Xây dựng Dubai là doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực xây dựng. Suốt 7 năm hoạt động, Công ty đã xây dựng hàng trăm công trình trên khắp cả nước: Nhà máy Cà phê Minh Tiến Sơn La, Nhà Kiểm hóa Cửa khẩu Bắc Luân 2 Móng Cái-Quảng Ninh, Nhà máy Chế biến thủy sản Sóc Trăng, Nhà máy Sâm Ngọc Linh Kon Tum, Nhà máy nước Thiên Tân Huế, Nhà máy Chế biến thủy sản Cần Thơ, Nhà máy Sơn Skey Tây Ninh…, gặt hái nhiều thành tựu và sự tín nhiệm của các đối tác lớn trên thị trường.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm