Bất động sản

"Công thức" làm nên giá trị của bất động sản

Giá trị của bất động sản biển

Theo Hội môi giới bất động sản Việt Nam, lợi nhuận bình quân trong khai thác kinh doanh du lịch biển ở Việt Nam khoảng 30 – 35%, bất động sản biển được đánh giá cao khả năng sinh lời. Mặt khác, du lịch biển cũng được xác định là một trong những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn, hướng đến mục tiêu Việt Nam nằm trong Top 30 quốc gia hàng đầu của thế giới có năng lực cạnh tranh du lịch biển vào năm 2030.

Bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang đang có nhiều lợi thế về hạ tầng. Theo định hướng của Chính phủ đến năm 2030, Khánh Hòa sẽ là thành phố trực thuộc Trung ương và kéo theo hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm đang được triển khai. Các công trình hầm Đèo Cả, cao tốc Bắc - Nam phía Đông qua địa bàn tỉnh, tuyến cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh được mở rộng, cảng biển Khánh Hòa được phát triển thành cảng biển loại I...

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hàng loạt chủ đầu tư lớn như Novaland, Vingroup, FLC... cũng là dấu hiệu cho thấy Nha Trang sẽ là một trong các lựa chọn được nhiều nhà đầu tư đặc biệt để mắt trong thời gian tới.

Gran Meliá Nha Trang là tư dinh của các siêu tỷ phú, tọa lạc bên vịnh biển đẹp nhất Việt Nam.

Gran Meliá Nha Trang tọa lạc bên vịnh biển. Ảnh: Gran Meliá Nha Trang

Giá trị được quyết định bởi vị trí

Trong cuốn sách "Chiến lược đầu tư bất động sản" đúc rút các kinh nghiệm đầu tư bất động sản, Donald Trump - tỷ phú, doanh nhân, cựu Tổng thống Mỹ từng nhận định, các nhà đầu tư sẵn sàng trả giá cao cho một bất động sản có vị trí tốt.

Dinh thự Signature của Gran Meliá Nha Trang sở hữu tầm nhìn ôm trọn hoàng hôn triệu đô

Dinh thự Gran Meliá Nha Trang thuộc top bất động sản sở hữu vị trí "3 trong 1" hiếm có. Ảnh: Gran Meliá Nha Trang

Tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại, dinh thự Gran Meliá Nha Trang thuộc Top bất động sản sở hữu vị trí "3 trong 1" hiếm có. Tọa lạc tại khu vực Bãi Tiên với cánh rừng hoang sơ cùng bãi biển riêng, chủ nhân những dinh thự xa hoa dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố trong 10 phút, tận hưởng loạt tiện ích 6 sao của quần thể giải trí Vega City Nha Trang chỉ cách vài bước chân với câu lạc bộ biển, nhà hát đương đại, phố mua sắm, ẩm thực. Đặc biệt, các căn dinh thự Gran Meliá Nha Trang nằm trong khu vực định vị phát triển đề án tái tạo hệ sinh thái trên 200 loài san hô, thực vật biển....

Vị trí độc đáo cùng đặc quyền du thuyền đến trước cửa, san hô cận thềm nhà khiến Gran Meliá Nha Trang nằm trong danh sách phân khúc bất động sản siêu sang tại Việt Nam, có mức giá ước tính lên tới vài triệu USD.

Giá trị đến từ sự khan hiếm

Giá trị bất động sản siêu sang có xu hướng gia tăng do số lượng bán ra luôn có giới hạn. Trở lại thị trường Việt Nam, dinh thự Gran Meliá Nha Trang đã xác lập mức giá hàng triệu USD thể hiện tham vọng của chủ đầu tư khi phát triển một dòng bất động sản đẳng cấp, được xếp hạng ngang tầm cùng các dinh thự nổi tiếng trên thế giới, đón đầu nhu cầu của tầng lớp tỷ phú mới trong khu vực.

Được xem là thương hiệu "kiến tạo kỳ quan" nổi tiếng thế giới, Gran Meliá kiên định với loạt tiêu chuẩn khắt khe và chủ trương giới hạn sự xuất hiện của mình chỉ ở 14 địa điểm trên toàn cầu. Trong suốt 65 năm lịch sử phát triển, mức giá trung bình của một đêm nghỉ tại Gran Meliá luôn có giá hàng nghìn USD. Sự xuất hiện và tham gia vận hành của Gran Meliá với số lượng sản phẩm giới hạn, dự án hứa hẹn sẽ trở thành bất động sản được những nhà tài phiệt, các ngôi sao ưa chuộng.

Theo thông tin từ đại diện chủ đầu tư dự án, từ ngày 16/4 đến ngày 30/6, khi mua dinh thự The Coral, Aqua Bay và Signature - Gran Meliá Nha Trang, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi như hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay 65% trong tối đa 24 tháng và ân hạn nợ gốc 36 tháng; hoặc thanh toán 70% bằng vốn tự có trước khi nhận nhà. Tham gia chương trình cho thuê và nhận chia sẻ doanh thu theo tỷ lệ 40-60 và voucher nghỉ dưỡng 20-30 đêm nghỉ mỗi năm trong vòng 10 năm

Nhân dịp ra mắt dinh thự Signature, chủ đầu tư KDI Holdings dành tặng 10 chủ nhân Signature đầu tiên quà tặng là 25 đêm nghỉ mỗi năm trong 3 năm đầu và 20 đêm nghỉ mỗi năm cho 7 năm tiếp theo.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm