Công nghệ

Công nghệ cánh đảo gió trên điều hòa TCL T-Pro

Công nghệ đảo gió được TCL giới thiệu là Gentle Wind, dùng trên dòng điều hòa T-Pro Series. Với việc kết hợp cánh đảo gió chiếc lá và các lỗ thoát khí, luồng khí lạnh tạo ra sẽ nhẹ nhàng, có cảm giác mềm mại hơn, khắc phục tình trạng luồng gió mạnh thổi trực tiếp vào người gây khó chịu cho người dùng.

Công nghệ cánh đảo gió độc quyền còn có cơ chế ngăn luồng khí lạnh tích tụ tại một chỗ, làm cho không khí phân bổ khắp phòng, đi dọc theo trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào một điểm cố định. Đại diện nhà sản xuất cho biết công nghệ này được tạo ra để giải quyết nỗi lo về sức khỏe, đặc biệt là tình trạng sốc nhiệt cơ thể khi thay đổi nhiệt độ đột ngột từ môi trường sang phòng máy lạnh.

Công nghệ cánh đảo gió giúp luồng khí nhẹ nhàng, phân bố đều. Ảnh: TCL

Công nghệ cánh đảo gió giúp luồng khí nhẹ nhàng, phân bố đều. Ảnh: TCL

T-Pro được trang bị thêm công nghệ AI Inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu, cải thiện độ ồn dàn nóng và dàn lạnh. Tính năng này cho phép giảm mức tiêu thụ điện năng ít hơn so với các dòng máy không có Inverter. Dòng máy lạnh còn được nhà sản xuất trang bị nhiều cải tiến để thuận tiện hơn khi tắt mở, điều chỉnh tốc độ và nhiệt độ. Người dùng có thể kết nối điều hòa với TV thông minh, điện thoại và các thiết bị khác thông qua ứng dụng TCL Home hoặc trợ lí ảo Google Assistant.

Thiết bị có thiết kế tối giản, màu trắng chủ đạo. Bên trong được cái tiến với quạt gió được lắp đặt kích thước to hơn, lưu lượng gió luân chuyển nhiều hơn nhưng vẫn đảm bảo độ êm và yên tĩnh cho không gian gia. TCL tích hợp cho máy lưới lọc Easy Filter, dễ tháo lắp. Thiết kế máy lưới đảm bảo người dùng phổ có thể tháo bộ lọc để vệ sinh và lắp đặt lại một cách dễ dàng. Hệ thống tản nhiệt và máy nén có khả năng làm lạnh nhanh trong 30 giây thông qua nút nhấn Turbo.

Điều hòa có thiết kế tối giản, nhiều công nghệ. Ảnh: TCL

Điều hòa có thiết kế tối giản, nhiều công nghệ. Ảnh: TCL

TCL Electronics là tập đoàn đa quốc gia thành lập vào năm 1981, hiện hoạt động tại hơn 160 thị trường trên toàn cầu. Tập đoàn chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm điện tử tiêu dùng từ TV, điều hòa, điện thoại, thiết bị âm thanh và thiết bị gia dụng thông minh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm