Doanh nghiệp

Công cụ tạo Landing Page CVX và những triển vọng to lớn tại thị trường Việt Nam

Landing page đóng vai trò ngày càng quan trọng trong các chiến dịch marketing toàn cầu, là yếu tố có tính quyết định rất lớn đến tỷ lệ chuyển đổi. Tuy nhiên, việc tạo ra một landing page thật sự phù hợp và hiệu quả là vấn đề khá nan giải, đòi hỏi rất nhiều kiến thức chuyên môn và sự sáng tạo, tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức, thậm chí là tài chính. Để tăng hiệu quả, trong tương lai các doanh nghiệp cần thiết sẽ phải tiếp cận nền tảng công nghệ thiết kế ưu việt, nhanh chóng, tiết kiệm hơn.

Công cụ tạo Landing Page CVX và những triển vọng to lớn tại thị trường Việt Nam - 1

Tùy biến các mẫu có sẵn tạo ra các landing page của riêng doanh nghiệp

Về CVX

CVX là một nền tảng SaaS được phát triển lần đầu trong phiên bản beta vào năm 2015 và chính thức ra mắt vào năm 2017, là một công cụ tạo landing page chuyên nghiệp và sở hữu tính năng quản lý landing page hiệu quả đang được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản. Bằng việc sử dụng CVX, việc sáng tạo và chỉnh sửa một landing page trở nên dễ dàng hơn, bao gồm cả chỉnh sửa nội dung và hình ảnh.

Công cụ tạo Landing Page CVX và những triển vọng to lớn tại thị trường Việt Nam - 2

Việc sáng tạo và chỉnh sửa các thiết kế sẽ trở nên dễ dàng hơn với các thao tác đơn giản

Không phủ nhận việc có một đội ngũ IT và designer sẽ nâng cao được chất lượng các thiết kế, tuy nhiên chỉ với một chuyên viên marketing hay với một nhân viên văn phòng bình thường vẫn có thể sử dụng tốt CVX và tạo được landing page chuyên nghiệp thông qua các mẫu có sẵn, dễ dàng xử lý mọi việc từ việc tạo, quản lý, phân tích và cải thiện. Điều này có ý nghĩa rất lớn trong việc giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, các chiến dịch sẽ được triển khai nhanh chóng hơn, và điều quan trọng là các mẫu từ CVX đã được nghiên cứu về tỷ lệ chuyển đổi, đảm bảo ở mức cao nhất có thể, từ đó tác động tích cực đến hiệu quả của các chiến dịch marketing.

Công cụ tạo Landing Page CVX và những triển vọng to lớn tại thị trường Việt Nam - 3

Không cần trang bị nền tảng kiến thức chuyên sâu vẫn sử dụng tốt CVX

CVX tại thị trường Nhật Bản

CVX đã trở thành công cụ thiết kế landing page quen thuộc với các doanh nghiệp, đồng thời cũng đã được nhiều cá nhân lựa chọn. Theo thống kê, tính đến đầu năm 2023 đã có hơn 1800 tài khoản và hơn 8000 thiết kế được tạo, ứng dụng tại hơn 200 ngành công nghiệp và dịch vụ.

Công cụ tạo Landing Page CVX và những triển vọng to lớn tại thị trường Việt Nam - 4

Thiết kế landing page không còn là nỗi lo của các doanh nghiệp ở Nhật Bản

Không chỉ phục vụ cho các chiến dịch marketing tại các doanh nghiệp thương mại điện tử, các đại lý quảng cáo mà CVX còn được ứng dụng trong nhiều ngành nghề và mục đích khác như: du lịch, viễn thông, dịch vụ nhân sự, bảo hiểm, tài chính, giáo dục, nhà ở, bất động sản, các sự kiện nghi lễ, hệ thống doanh nghiệp kinh tế,… hiệu suất các chiến dịch quảng cáo không ngừng được cải thiện và tăng lên rõ rệt, từ đó CVX ngày càng nhận nhiều sự quan tâm và ứng dụng đặc biệt hơn.

Triển vọng CVX tại thị trường Việt Nam

Đại diện Aun Việt Nam cho biết: Trước những thay đổi và chuyển đổi số trên toàn cầu, landing page đã trở nên không thể thiếu đối với các doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình. Việc sử dụng CVX càng trở nên cần thiết tăng hiệu suất landing page, từ đó thay đổi kết quả kinh doanh.

Công cụ tạo Landing Page CVX và những triển vọng to lớn tại thị trường Việt Nam - 5

Tùy biến landing page phù hợp với các ngành nghề một cách nhanh chóng

Tại Việt Nam, trong thời gian tới CVX rất triển vọng trở thành công cụ thiết kế landing page TOP đầu, mở ra giải pháp mới cho hàng loạt các doanh nghiệp, giải quyết các lo lắng về chi phí vận hành, chi phí thuê ngoài IT, lập trình. Đa dạng các mẫu landing page tạo nên sự lựa chọn phong phú, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng tìm được mẫu ưng ý phù hợp với sản phẩm và dịch vụ sắp quảng bá, đồng thời vận hành landing page riêng một cách hiệu quả.

Một điều quan trọng đáng quan tâm nữa là các landing page được tạo ra từ CVX có thể được tích hợp với nhiều công cụ phân tích khác nhau: Google Analytics, cài đặt thẻ SEO, chỉnh sửa HTML,… phục vụ tốt mọi chiến dịch marketing, cho phép tiếp cận nhất quán từ khâu tạo lập đến phân tích, kiểm tra và xác minh.

Để được tư vấn chi tiết hơn về CVX cũng như các thông tin liên quan vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Aun Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 11, tòa nhà Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: 028-3824-6188

Email: [email protected]

Website: https://cvx-landingpage.com/vn/

Dùng thử CVX miễn phí: tại đây

Cùng chuyên mục

Đọc thêm