Công nghệ

Còn ba ngày kết thúc vòng bình chọn lãnh đạo công nghệ trẻ

Sau vòng Sơ loại, Ban tổ chức đã tìm ra 30 gương mặt nổi bật để tham gia vòng Bình chọn từ ngày 5/5 đến hết 19/5. 20 ứng viên có điểm cao nhất, dựa trên 70% số lượt vote của độc giả và 30% điểm chấm hồ sơ của ban giám khảo, sẽ tiếp tục bước vào vòng Phỏng vấn.

Trong vòng Phỏng vấn, diễn ra từ 23/5 đến hết 31/5, thứ hạng của các ứng viên được xếp dựa trên 30% số vote của độc giả và 70% điểm chấm từ ban giám khảo.

Trung bình mỗi ngày, độc giả VnExpress thực hiện khoảng 1.000 lượt bình chọn cho 30 ứng viên. Năm gương mặt trẻ đang dẫn đầu danh sách là Nguyễn Việt Dũng, Lê Đại Dương, Phạm Đức Thành, Nguyễn Hữu An và Dương Thanh Hải.

Còn ba ngày kết thúc vòng bình chọn lãnh đạo công nghệ trẻ

Tham gia bình chọn lãnh đạo công nghệ trẻ 2022

Các ứng viên tham gia chương trình Bình chọn lãnh đạo công nghệ trẻ hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như chuyển đổi số, tự động hóa, bảo mật, xuất khẩu phần mềm, AI... Trong đó, có 9/30 ứng viên hoạt động trong lĩnh vực NFT, blockchain.

"Đây là một chương trình được đầu tư nghiêm túc, vượt ra khỏi khuôn khổ của một chương trình bình chọn thông thường", ông Thái Trí Hùng, Phó tổng giám đốc kiêm CTO MoMo và là một trong những giám khảo của Bình chọn lãnh đạo công nghệ trẻ 2022, nói. "Tôi đánh giá cao những ứng viên mà giải pháp họ đại diện có thể giải quyết những vấn đề cụ thể. Thế hệ của chúng tôi đã chứng kiến sự thay đổi kỳ diệu mà công nghệ mang lại. Tôi tin rằng thế hệ của các bạn sẽ trực tiếp tạo ra thêm nhiều điều kỳ diệu mới".

Đây là năm thứ hai VnExpress tổ chức chương trình Bình chọn lãnh đạo công nghệ trẻ. Sự kiện dành cho những người đứng đầu về công nghệ trong các tổ chức, doanh nghiệp, dưới 35 tuổi và đã có thành tích nhất định trong việc thúc đẩy ứng dụng công nghệ, tìm ra bài toán tăng trưởng bằng công nghệ, mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của công ty.

Danh sách 10 lãnh đạo công nghệ trẻ xuất sắc 2022 sẽ được công bố trong sự kiện CTO Summit, dự kiến diễn ra giữa tháng 6 tại TP HCM.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm