Bất động sản

Còn 2 ngày mua vé ưu đãi để được chuyên gia tư vấn về bất động sản

Sau một tháng mở cổng đăng ký, eConference chủ đề "Tìm kiếm vùng đất vàng" đã thu hút hơn 5.000 lượt tiếp cận. Độc giả quan tâm đến chủ đề này còn 2 ngày để mua vé giai đoạn Regular với mức giá 549.000 đồng để tham gia 4 buổi công chiếu về những thị trường sôi động phía Bắc gồm Hưng Yên, Bắc Giang, Hòa Bình và Thanh Hóa. Giá vé cho từng phiên livestream là 199.000 đồng.

Ngoài ra, người mua được hưởng ưu đãi 15% nếu mua vé nhóm 3-5 người, được giảm 20% nếu mua vé 6-10 người và hưởng ưu đãi 25% nếu mua vé cho nhóm 11-20 người. Độc giả cũng có thể xem lại sự kiện khi mua vé Late với giá 419.000 đồng từ ngày 25/6 – 9/7.

Độc giả mua vé eBox về kinh nghiệm đầu tư bất động sản tại đây.

eBox "Tìm kiếm vùng đất vàng" bắt đầu công chiếu vào 20h ngày 3/6 với các buổi livestream hàng tuần của diễn giả chia sẻ về bí quyết đầu tư tại những thị trường bất động sản tiềm năng. Mở đầu eBox tháng 6 là chuyên đề "Chu kỳ mới của bất động sản Hưng Yên" diễn ra ngày 3/6 với sự tham gia của ông Phạm Đức Toản - nhà sáng lập EZ Property, người có 20 năm kinh nghiệm về môi giới, tư vấn đầu tư bất động sản.

Ngoài các thông tin về thị trường, trong phần sau của chương trình, độc giả có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho diễn giả về tất cả các vấn đề xung quanh chuyện đầu tư bất động sản nhằm thu nhận kinh nghiệm, kiến thức hữu ích.

Chuyên đề thứ 2 của eBox với chủ đề "Bí quyết đầu tư Bắc Giang" diễn ra ngày 10/3 sẽ có sự tham gia của ông Đỗ Quý Duy, Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Bất động sản Hải Phát, Giám đốc điều hành Câu lạc bộ nhà đầu tư bất động sản NAC, người có 12 năm kinh nghiệm quản lý mô hình chủ đầu tư và sản giao dịch lớn.

Các diễn giả sẽ tham gia chia sẻ trong eBox bất động sản tháng 6. Ảnh:Vhome

Các diễn giả sẽ tham gia chia sẻ trong eBox bất động sản tháng 6. Ảnh:Vhome

Những câu hỏi về thị trường, cẩm nang đầu tư bất động sản Hòa Bình sẽ được diễn giả Lê Đình Chung - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Hải Phát Land - người có hơn 11 năm kinh nghiệm tham gia thị trường bất động sản giải đáp trong phiên livestream "Hòa Bình trong cơn sốt bất động sản trang trại", diễn ra ngày 17/6.

Kết thúc chuyên đề tháng 6, diễn giả Lưu Thanh Tuấn, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Saco (Sacoland) sẽ chia sẻ về cơ hội đầu tư và giải pháp tránh các rủi ro khi xuống tiền tại thị trường Thanh Hóa với phiên livestream "Cơ hội và rủi ro ở thị trường Thanh Hóa" ngày 24/6.

eBox chuyên đề về bất động sản do Vhome - kênh dữ liệu bất động sản được phát triển bởi báo điện tử VnExpress tổ chức nhằm mang đến cho độc giả bài học đầu tư thực chiến tại những thị trường tiềm năng ở khu vực phía Bắc. Độc giả tham gia sẽ nhận được nhiều thông tin mới và tổng quan nhất về bức tranh thị trường, tương tác với chuyên gia qua các buổi công chiếu và livestream, đồng thời xem lại chương trình 30 ngày sau khi diễn ra.

Độc giả muốn đặt câu hỏi và nhận giải đáp trực tiếp từ các chuyên gia có thể mua vé tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm