Kinh doanh

Computex 2023: Innodisk tăng cường sự hiện diện của AIoT, mạo hiểm vượt ngòai khuôn khổ của các ngành công nghiệp truyền thống để trao quyền cho các ứng dụng thông minh

ĐÀI BẮC, 25/5/2023 /PRNewswire/ --Innodisk đang tích cực chuyển đổi thành nhà cung cấp giải pháp AIoT bằng cách trình diễn về tiến độ phát triển AI của mình tại Computex 2023. Công ty sẽ giới thiệu các giải pháp AIoT khác nhau theo ba thế mạnh cốt lõi – "Tích hợp tuyệt đối, Hiểu biết sâu sắc về ứng dụng và Trao quyền cho AI".

Tại Computex 2023, Innodisk tăng cường sự hiện diện của AIoT, mạo hiểm vượt ngoài khuôn khổ của các ngành công nghiệp truyền thống để trao quyền cho các ứng dụng thông minh
Tại Computex 2023, Innodisk tăng cường sự hiện diện của AIoT, mạo hiểm vượt ngoài khuôn khổ của các ngành công nghiệp truyền thống để trao quyền cho các ứng dụng thông minh

Với triết lý tích hợp tuyệt đối, Innodisk tiếp tục tận dụng lợi thế tích hợp phần cứng-phần mềm của mình để xây dựng giải pháp Innodisk AI , bao gồm nền tảng AI, nền tảng FPGA của công cụ tăng tốc thị giác máy AI, mô-đun máy ảnhnhúng và nền tảng quản lý iVIT SDK và iCAP Cloud tự phát triển để tăng tốc độ triển khai AI. Các giải pháp nêu trên cũng sẽ tích hợp các công nghệ từ công ty con của Aetina Corporationvà các đối tác hệ sinh thái để phát triển ba giải pháp AIoT chính.

Ba giải pháp AIoT thể hiện khả năng tích hợp của Innodisk

Với nhu cầu sử dụng công nghệ AI ngày càng tăng trong các lĩnh vực sản xuất, vận tải và bán lẻ, Innodisk sẽ giới thiệu các giải pháp AIoT của mình nhằm giúp giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực này. Các giải pháp bao gồm nhận dạng biển số xe được hỗ trợ bởi thị giác máy, mô hình AI cho sản xuất thông minh để đảm bảo an toàn cho người vận hành, bán lẻ thông minh ứng dụng AI để đảm bảo an toàn thực phẩm và nền tảng quản lý đám mây iCAP để triển khai AI nâng cao cũng như quản lý thiết bị biên cho hoạt động sạc xe điện.

Giải pháp bán lẻ thông minh, giải pháp an toàn thực phẩm cho sushi băng chuyền, sử dụng nền tảng AI của Innodisk làm công cụ tăng tốc. Giải pháp sử dụng iVIT, một công cụ lập trình không cần mã để đơn giản hóa quá trình đào tạo AI, nhằm tạo các mô hình nhận dạng thị giác và sử dụng camera nhúng tại chỗ để phát hiện các hành vi bất thường của thực khách và tối ưu hóa hiệu quả thanh toán bằng cách đếm số đĩa sushi. Phần trình diễn này làm nổi bật chiến lược sản phẩm toàn diện của Innodisk, bao gồm từ tích hợp hệ thống, phần mềm lập trình và thiết bị biên AI cho đến quản lý đám mây.

Mở rộng phạm vi để cung cấp giải pháp AI dẫn đầu trong các thị trường dọc

Để đáp ứng yêu cầu lưu trữ hiệu suất cao từ thiết bị biên AI, Innodisk cũng sẽ trưng bày một loạt giải pháp lưu trữ và bộ nhớ cấp công nghiệp mới, bao gồm ổ cứng SSD PCIe 5.0 đạt tốc độ 13GB/giây, ổ cứng SSD máy chủ biên AI DWPD cao, ổ cứng nano PCIe 4.0 đầu tiên trên thế giới, dòng bộ nhớ DDR5-5600 với dung lượng cao lên đến 48GB và mô-đun bộ nhớ chịu nhiệt cực cao DDR5 có khả năng hoạt động trong môi trường nhiệt độ từ -40°C đến 105°C.

Tập đoàn Innodisk sẽ trưng bày nhiều giải pháp lưu trữ và AIoT tại Computex ở 1F, Hội trường 1, Trung tâm Triển lãm Nangang Đài Bắc (Gian hàng # I0810) từ ngày 30/5 đến ngày 2/6. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập innodisk.com/en/index.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm