Kinh doanh

COMAU CÔNG BỐ GIẢI PHÁP SẢN XUẤT ĐẦU CUỐI STATO KẸP TÓC CHO ĐỘNG CƠ ĐIỆN TỬ

THƯỢNG HẢI, 19/07/2024 /PRNewswire/ -- Comau đã cho ra mắt hồ sơ công nghệ stato kẹp tóc toàn diện bao gồm toàn bộ quy trình sản xuất stato, từ tạo hình dây kẹp tóc, chèn, nới, xoắn dây cho đến hàn laze, kiểm tra chất lượng và kiểm soát hoạt động. Nhấn mạnh cam kết của Comau với việc đổi mới trong lĩnh vực e-Mobility (phương tiện di động bằng điện), chính sách ưu đãi mở rộng của công ty sẽ củng cố khả năng cung cấp các giải pháp chìa khóa trao tay mạnh mẽ cho toàn bộ quy trình lắp ráp động cơ từ thiết kế đến vận hành. Điều này cũng phản ánh năng lực kỹ thuật và điện khí hóa vững chắc của Comau để có thể cung cấp một giải pháp có tính ứng dụng cao cũng như được chứng nhận rộng rãi trong nhiều năm kể từ khi phát triển dây chuyền nguyên mẫu đầu tiên.

Comau Hairpin Stator Manufacturing Solution
Comau Hairpin Stator Manufacturing Solution

Việc sản xuất stato, một bộ phận có cấu trúc và chức năng quan trọng trong động cơ điện, là một quá trình phức tạp đòi hỏi mức độ kiểm soát và độ chính xác cao. Dây chuyền lắp ráp stato với hệ thống toàn diện của Comau đảm bảo quy trình sản xuất stato kẹp tóc hiệu quả, linh hoạt, có độ chính xác cao với khả năng mở rộng, sẵn sàng chuyển từ quy trình bán thủ công sang quy trình tự động hoàn toàn. Mức độ linh hoạt này mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích, bao gồm cơ hội làm việc và đáp ứng tất cả các nhu cầu sản xuất điện tử từ một đối tác. Ngoài ra, phương pháp kỹ thuật của Comau được thiết kế để thích ứng với các nhu cầu sản xuất ở hiện tại và tương lai, đồng thời có thể giải quyết triệt để những khó khăn của khách hàng. Các lợi ích khác bao gồm thiết lập quy trình sản xuất tinh gọn, tối ưu hóa diện tích chiếm dụng và giám sát quy trình theo thời gian thực nhằm đảm bảo chất lượng cao, giảm chi phí vận hành và năng lượng.

Các mô-đun lắp ráp stato tốt nhất của Comau được phát triển trong Trung tâm Công nghệ Động cơ Điện tử Xuất sắc của công ty đặt tại Thượng Hải với các trạm vận hành chính như tạo dây, chèn, nới, xoắn, cắt và hàn do Comau Trung Quốc sản xuất. Thành tựu này thể hiện chiến lược vươn ra thế giới lấy Trung Quốc làm gốc của Comau, vừa tương xứng với xu hướng sử dụng xe điện ngày càng phát triển của Trung Quốc, vừa cho phép Comau nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của thị trường quốc tế với tổ chức toàn cầu.

Với chuyên môn nghiên cứu và phát triển, sản xuất mẫu, sản xuất hàng loạt và kỹ thuật hàng đầu, Comau cung cấp giải pháp phù hợp cho các nhà sản xuất xe điện và động cơ trên quy mô toàn cầu. Bao gồm các giải pháp sản xuất pin và lắp ráp xe điện và động cơ điện tử. Việc ra mắt công nghệ lắp ráp kẹp tóc độc quyền dự định nhằm giúp cải thiện đáng kể hiệu quả và tính linh hoạt trong môi trường sản xuất của khách hàng. Mặt khác, trong lĩnh vực pin, năng lực của Comau bao trọn mọi giai đoạn của quy trình lắp ráp, từ thiết kế và tích hợp ban đầu đến các chiến lược tối ưu hóa và phân phối hệ thống sản xuất chìa khóa trao tay linh hoạt với khả năng mở rộng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm