Dinh dưỡng

ColosCare Grow+ hỗ trợ bé tăng miễn dịch, cao lớn hơn

Những năm đầu đời, thể chất và não bộ của bé phát triển nhanh thông qua các hoạt động tự quan sát, khám phá môi trường xung quanh và vận động mỗi ngày. Bé trưởng thành vui khỏe hơn khi được yêu thương, nuôi dưỡng trong gia đình hạnh phúc. Bên cạnh đó, bố mẹ cần chú ý chế độ dinh dưỡng, bổ sung thực phẩm tốt để quá trình phát triển toàn diện (trí tuệ, thể chất, tinh thần) của bé diễn ra thuận lợi.

Phát triển toàn diện ở trẻ là sự phát triển đồng thời cả về trí tuệ, thể chất, tinh thần và các mối quan hệ xung quanh.

Con phát triển toàn diện là mong muốn của các bậc làm cha mẹ.

Sữa non không xa lạ với nhiều gia đình Việt, nhất là nhà có con nhỏ. Nhiều bố mẹ chọn thực phẩm này vì chứa hàm lượng dinh dưỡng cao gồm: cacbonhydrat, protein, các vitamin, khoáng chất, ít chất béo và giàu kháng thể. Trong đó, kháng thể IgG có thể tiêu diệt vi khuẩn và virus độc hại.

ColosCare Grow+ chứa sữa non từ Mỹ có hàm lượng IgG vượt trội - 1200 mg, góp phần tăng cường miễn dịch tự nhiên, bảo vệ bé khỏi các bệnh nhiễm khuẩn thông thường. Sản phẩm còn bổ sung vitamin C và kẽm - hai dưỡng chất có lợi cho sức đề kháng, nâng cao khả năng hấp thụ và hỗ trợ điều hòa các phản ứng oxy hóa khử...

Bên cạnh đó, bộ ba dưỡng chất canxi nano, vitamin D3 và K2 trong sản phẩm có thể giúp bé đạt chiều cao vượt trội. Theo đó, canxi nano đã được xử lý bằng công nghệ nano, tạo ra các phân tử canxi có kích thước siêu nhỏ, cho phép chúng thẩm thấu vào xương nhanh gấp 200 lần.

"Vitamin D3 vận chuyển canxi vào xương, trong khi vitamin K2 có nhiệm vụ gắn kết hai thành tố này, giúp xương hấp thụ canxi một cách tối đa", đại diện nhãn hàng lý giải.

ColosCare Grow+ giúp bé tăng cường miễn dịch, thêm cao lớn - 1

ColosCare Grow+ giúp bé phát triển chiều cao, miễn dịch khỏe.

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ bé phát triển trí não. Axit folic, taurine... bảo vệ thị giác. DHA, choline cho bé thông minh hơn cùng 30 dưỡng chất đáp ứng khuyến nghị của Bộ Y tế.

Dù bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng, ColosCare Grow+ không có vị béo và ngọt ngấy, thay vào đó là vị ngọt thanh, dịu nhẹ, dễ uống, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Chất sữa mịn, dễ hòa tan và không bị vón cục khi pha

Nhờ hình ảnh đẹp, Nhã Phương được nhãn hàng ColosCare của Nutricare trao vai trò quan trọng.

Nhờ hình ảnh đẹp, Nhã Phương được nhãn hàng ColosCare của Nutricare chọn làm đại sứ thương hiệu.

Nhãn hàng ColosCare được nhiều người tiêu dùng lựa chọn thời gian qua. Với vai trò đại sứ thương hiệu, Nhã Phương sẽ đồng hành, giới thiệu sản phẩm giá trị dinh dưỡng tới mọi người. Xem chi tiết sản phẩm tại website, Facebook hoặc tổng đài tư vấn miễn phí 1800 6011.

(ảnh: ColosCare)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm