Kỹ năng sống

Cơ hội việc làm cho sinh viên khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Nhận thức được tầm quan trọng đó, Khoa Công nghệ Thông tin - Trường Đại học Đại Nam đã thường xuyên có các chương trình tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp. Và gần đây nhất, vào ngày 14/07/2022, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty cổ phần chứng khoán KB Việt Nam & trường Đại học Đại Nam đã chính thức diễn ra. Sự kiện được tổ chức tại khuôn viên trường đại học Đại Nam, sẽ mở ra những cơ hội mới cho cả hai đơn vị trong việc phối hợp đào tạo thế hệ trẻ và tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp.

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Chứng khoán KB Việt Nam sẽ tạo điều kiện cho sinh viên trường tham gia vào các dự án, hoạt động nghiên cứu khoa học của doanh nghiệp, để sinh viên Nhà trường đến tham quan, thực tập chuyên môn và làm đề tại tốt nghiệp tại doanh nghiệp, hai bên sẽ cùng phối hợp tổ chức các hoạt động kết nối, giới thiệu việc làm và tuyển dụng sinh viên sau tốt nghiệp vào làm việc tại doanh nghiệp. Được biết, thoả thuận hợp tác giữa KBSV và Đại học Đại Nam sẽ có hiệu lực trong vòng 5 năm kể từ ngày ký kết.

Việc này không chỉ tiếp thêm động lực và niềm đam mê để sinh viên định hình con đường sự nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường mà còn giúp doanh nghiệp "chấm chọn" được nhân lực chất lượng ngay khi các bạn sinh viên kết thúc kỳ thực tập tốt nghiệp. Đây cũng là những kỳ vọng của phía Chứng khoán KB Việt Nam khi thực hiện ký kết hợp tác lâu năm này.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Chứng khoán KB Việt Nam và Trường Đại học Đại Nam:

Cơ hội việc làm cho sinh viên khi còn ngồi trên ghế nhà trường - Ảnh 1.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm