Doanh nghiệp

Cơ hội trúng chuyến du lịch Maldives khi mua trang sức cưới DOJI

Theo đó, tất cả khách hàng mua sắm nhẫn cưới, nhẫn đính hôn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng một chuyến du lịch trăng mật tại thiên đường Maldives, tổng giá trị đến 90 triệu đồng.

Khi mua nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn hoặc trang sức vàng 24K trong các bộ sưu tập "Vu Quy & Hằng Thuận", khách hàng sẽ nhận được món quà trị giá đến 10 triệu đồng. Nhãn cũng giảm giá 15% với trang sức Vu Quy.

Duy nhất trong ngày 22/9, DOJI tặng thêm cặp vòng charm vàng 24K cho khách hàng mua trang sức cưới thuộc thương hiệu Wedding Land và giảm đến 20% với trang sức cưới Vàng 24K.

"Với chuyến du lịch trăng mật giá trị từ DOJI, đôi vợ chồng trẻ có thể trải nghiệm những ngày hạnh phúc tại nơi mà tình yêu được tôn vinh và thăng hoa", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Cặp đôi có cơ hội tận hưởng Maldives khi mua trang sức cưới DOJI. Ảnh minh họa: DOJI

Cặp đôi có cơ hội tận hưởng Maldives khi mua trang sức cưới DOJI. Ảnh minh họa: DOJI

Trong thời điểm các cặp đôi đang tất bật chuẩn bị cho kế hoạch kết hôn, DOJI đã giới thiệu loạt sản phẩm trang sức cưới với thiết kế tinh xảo, chất liệu cao cấp và đính kim cương.

Trong đó, dòng sản phẩm nhẫn cưới, nhẫn đính hôn kim cương 99 giác cắt được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Những viên kim cương này mang ý nghĩa về một tình yêu "thiên trường địa cửu". Con số 9 trong văn hóa phương Đông là biểu tượng cho sự vĩnh cửu, thủy chung và một tình yêu bền vững.

Dòng trang sức đính kim cương tự nhiên Salsa, lấy cảm hứng từ điệu múa rực lửa của Latinh, thiết kế trẻ trung, tối giản cũng được săn đón bởi giá thành phù hợp với nhiều cặp đôi.

Nhật Lệ

Cùng chuyên mục

Đọc thêm