Bất động sản

Cơ hội sở hữu căn hộ tiện nghi ngay trung tâm TP Thuận An

Tổ ấm tiện nghi tại trung tâm TP Thuận An

Legacy Central được quy hoạch trên diện tích hơn 10.000 m2, cung cấp ra thị trường 1.802 căn hộ hiện đại. Dự án được thiết kế hướng đến tiêu chuẩn LEED (chứng nhận công trình xanh của Mỹ) và Lotus (tiêu chuẩn công trình xanh của Việt Nam) nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng, tiết kiệm năng lượng và mở ra không gian sống thân thiện với môi trường.

Căn hộ Legacy Central được thiết kế thông minh giúp tối ưu công năng và hài hòa thiên nhiên. Ảnh: Tập đoàn Kim Oanh

Căn hộ Legacy Central được thiết kế thông minh giúp tối ưu công năng và hài hòa thiên nhiên. Ảnh: Tập đoàn Kim Oanh

Chú trọng tiêu chuẩn sống tiện nghi, nội khu dự án được đầu tư đa dạng dịch vụ tiện ích, bao gồm: trung tâm thương mại tại khối đế tích hợp siêu thị tiện lợi, nhà hàng, cà phê, thời trang...; phòng gym và yoga; CLB bóng bàn; khu thể dục thể thao ngoài trời; hồ bơi; công viên cây xanh; khu BBQ ngoài trời... Tất cả mở ra môi trường sống hiện đại, mang đến những trải nghiệm thuận tiện và đảm bảo an ninh cho cư dân.

Ở Legacy Central, các bậc phụ huynh có thể yên tâm với nhiều không gian được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ như khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, hồ bơi trẻ em, trường mầm non... giúp ươm mầm tương lai cư dân nhí, cho trẻ tự do vui chơi, học tập và phát triển một cách tự nhiên.

Không gian hồ bơi tràn bờ là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn, đón nắng và tận hưởng khí trời. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Kim Oanh

Không gian hồ bơi tràn bờ là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn, đón nắng và tận hưởng khí trời. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Kim Oanh

Bước ra bên ngoài với khoảng 5-10 phút di chuyển, cư dân dễ dàng tiếp cận loạt tiện ích hàng đầu của Bình Dương như: trung tâm thương mại Aeon Mall, Lotte Mart, MM Mega Market; Bệnh viện quốc tế Columbia, Bệnh viện quốc tế Becamex; sân golf Sông Bé cùng hệ thống trường học nhiều cấp...

Chưa kể, Legacy Central tọa lạc tại trung tâm TP Thuận An, tại điểm kết nối trục đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn, quốc lộ 13 và nằm giữa ba thành phố: Dĩ An, Thủ Dầu Một của Bình Dương và Thủ Đức (TP HCM). Bao quanh dự án là nhiều khu công nghiệp lớn đang hoạt động nhộn nhịp, có thể kể đến như: VSIP, Đồng An, Việt Hương, An Thạnh..., là lợi thế giúp cư dân thuận tiện di chuyển từ nhà đến cơ quan, công ty và ngược lại.

Giá hợp lý, đảm bảo tiến độ bàn giao

Hiện nay, Bình Dương có hàng chục ngàn chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc, tập trung tại nhiều thành phố lớn như TP Thuận An. Địa phương cũng có tốc độ phát triển công nghiệp nhanh cùng định hướng trở thành trung tâm đô thị, dịch vụ của tỉnh, hứa hẹn tiếp tục thu hút lượng lớn nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời gian tới.

Điều này đồng nghĩa, nhu cầu về chỗ ở tại khu vực ngày càng gia tăng, nhất là những không gian sống hiện đại, khép kín và có mức giá vừa tầm. Một trong những dự án tiêu biểu đón đầu nhu cầu này là Legacy Central, dự án chung cư có mức giá từ 900 triệu đồng một căn, được "bảo chứng" từ Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.

Để hỗ trợ khách hàng mua Legacy Central dễ dàng hơn, Tập đoàn Kim Oanh còn áp dụng gói giải pháp tài chính linh hoạt. Theo đó, chỉ cần số vốn ban đầu khoảng 160 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ tại dự án. Thuận lợi hơn, khách hàng còn được Ngân hàng OCB hỗ trợ vay vốn đến 75% trong 25 năm với lãi suất ưu đãi. Tập đoàn Kim Oanh cho biết sẽ hỗ trợ toàn bộ lãi suất đến khi nhận nhà, nhằm giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính.

Khách hàng tham quan nhà mẫu tại dự án Legacy Central. Ảnh: Tập đoàn Kim Oanh

Khách hàng tham quan nhà mẫu tại dự án Legacy Central. Ảnh: Tập đoàn Kim Oanh

Sở hữu Legacy Central thời điểm này, khách hàng còn hưởng loạt ưu đãi và chiết khấu như: chiết khấu 3% khi thanh toán bằng vốn tự có đúng tiến độ, chiết khấu 5% khi thanh toán sớm 70%, chiết khấu 1-5% khi mua sỉ (áp dụng từ sản phẩm thứ 2). Tổng mức chiết khấu lên đến gần 200 triệu giúp giá trị thực của căn hộ thấp hơn so với mức giá được công bố.

Chủ sở hữu Legacy Central cũng có thể tham gia chương trình tri ân trong thời gian tới gồm nhiều giải thưởng giá trị: chương trình "mua nhà trúng nhà" với tổng giải thưởng đến 3 căn hộ, chương trình "mua nhà trúng xe" gồm: xe Toyota Camry cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Về tiến độ, Legacy Central đang được tăng tốc xây dựng và vượt mốc so với kế hoạch ban đầu. Cuối tháng 3 năm nay, dự án được thi công đến tầng 16, dần tạo lập diện mạo mới khang trang và hiện đại giữa thành phố trẻ.

Dự kiến quý II/2023, những căn hộ Legacy Central sẽ được trao tay khách hàng. Thông tin này còn là cơ sở giúp nhiều nhà đầu tư và người mua yên tâm lựa chọn và tạo nên sức hút cho dự án.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm