Doanh nghiệp

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt bắt kịp xu hướng Digital Workplace khi đến với Vietnam Expo 2023

Vietnam Expo 2023 - Điểm đến hàng đầu của cộng đồng doanh nghiệp Việt

Được tổ chức lần đầu vào năm 1991, cho đến nay, Vietnam Expo đã trở thành thương hiệu uy tín nơi các tổ chức lựa chọn làm điểm đến cho những khởi đầu kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Năm nay, với hơn 500 doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, Vietnam Expo sẽ trưng bày sản phẩm thuộc 05 nhóm ngành hàng: (1) Các doanh nghiệp “Thương hiệu Quốc gia” và xuất khẩu; (2) Khu gian hàng quốc tế; (3) Điện tử - máy móc thiết bị và Công nghiệp hỗ trợ; (4) Công nghệ Số - Thương mại điện tử; và (5) Công nghiệp Thực phẩm.

Đặc biệt nhóm ngành Công nghệ số - Thương mại điện tử được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều trải nghiệm và thay đổi nhận thức của doanh nghiệp khi đưa công nghệ hiện đại vào chuỗi giá trị giúp gia tăng năng lực sản xuất, vận hành hiệu quả và tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt bắt kịp xu hướng Digital Workplace khi đến với Vietnam Expo 2023 - 1

Lễ khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2023

Đầu tư cho Không gian làm việc số - Một xu hướng tất yếu trong quá trình Chuyển đổi số của doanh nghiệp

Theo khảo sát của Tập đoàn Công nghệ IBM, đại dịch COVID-19 đã góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số lên tới 5 năm. Đặc biệt, trong suốt 2 năm đại dịch, các nền tảng và ứng dụng để giao tiếp và quản lý công việc lại càng được dùng với tần suất cao hơn bao giờ hết. Việc sử dụng công nghệ trong giao tiếp và quản trị công việc đã trở thành thói quen của nhiều cá nhân và doanh nghiệp.

Để bắt kịp xu thế, các nhà quản lý doanh nghiệp đã và đang lên kế hoạch cho việc sở hữu một không gian làm việc số. Digital Workplace cho phép những cách làm việc mới hiệu quả hơn; gia tăng tính cạnh tranh, và tăng sự hài lòng của nhân viên cũng như khách hàng.

Bắt kịp xu hướng Digital Workplace với giải pháp cộng tác toàn diện đến từ Larksuite và Onnet Consulting

Đơn vị nghiên cứu thị trường Fact.MR đã dự đoán, ​​từ năm 2022 đến năm 2032, thị trường Digital Workplace toàn cầu sẽ tăng trưởng kép ở mức 22,3%. Đây là một minh chứng cho thấy mức độ “sẵn sàng" của các doanh nghiệp khi đứng trước ngưỡng cửa chuyển đổi môi trường làm việc từ offline sang online. Tuy nhiên, khi bắt đầu xây dựng Digital Workplace, không ít nhà quản lý doanh nghiệp còn cảm thấy bối rối trước muôn vàn sự lựa chọn về giải pháp cũng như phương pháp triển khai phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Thấu hiểu sâu sắc điều này, Larksuite và Onnet Consulting tự hào đưa đến cho các doanh nghiệp một giải pháp cộng tác ‘all-in-one’.

Larksuite, nền tảng cộng tác toàn diện thế hệ mới đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp. Thay vì phải sử dụng nhiều phần mềm riêng lẻ, người dùng Larksuite có thể trải nghiệm thoải mái các tính năng được tích hợp sẵn với mục đích tạo ra một hệ thống liền mạch về mặt quản lý và vận hành như Cuộc họp, Nhắn tin, Lịch, Tài liệu, Email, và rất nhiều tính năng khác. Larksuite được coi là một môi trường làm việc số thế hệ mới, được tạo ra để giảm thiểu tình trạng một doanh nghiệp phải sử dụng quá nhiều nền tảng rời rạc khác nhau.

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt bắt kịp xu hướng Digital Workplace khi đến với Vietnam Expo 2023 - 2

Với mục tiêu giúp doanh nghiệp Việt có một phương thức tiếp cận nhanh với không gian làm việc số, Onnet Consulting, công ty thành viên trực thuộc AHT Tech, đóng vai trò đơn vị tư vấn và triển khai chính thức của Larksuite tại thị trường Việt Nam. Onnet Consulting sẽ đồng hành cùng Lark trên chặng đường giúp doanh nghiệp hiện thực hóa không gian làm việc số, gia tăng trải nghiệm làm việc cho nhân viên (Employee Experience) và cải thiện hiệu quả vận hành doanh nghiệp. ​Với đội ngũ chuyên gia được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, Onnet Consulting tự tin mang đến cho khách hàng một dịch vụ tư vấn chuyển đổi số chuyên nghiệp và phương pháp triển khai phù hợp với nhu cầu riêng biệt của từng doanh nghiệp.

Nhận tư vấn miễn phí về triển khai Digital Workplace khi đến với Vietnam Expo 2023

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt bắt kịp xu hướng Digital Workplace khi đến với Vietnam Expo 2023 - 3

Trong khuôn khổ Vietnam Expo 2023, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị được tổ chức tại khu vực gian hàng A1-61 của Onnet Consulting và Larksuite, bao gồm:

- Chuỗi workshop tư vấn 1:1 nhằm cung cấp các thông tin mới nhất về các giải pháp chuyển đổi số nói chung và giải pháp cộng tác toàn diện cho doanh nghiệp nói riêng.

- Các phiên tư vấn và trải nghiệm miễn phí Lark - nền tảng cộng tác toàn diện.

- Đặc biệt, khi đến với gian hàng, các doanh nghiệp sẽ được nhận các phần quà miễn phí cũng như có cơ hội tham gia chương trình ưu đãi đặc biệt đến từ Onnet Consulting và Larksuite.

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt bắt kịp xu hướng Digital Workplace khi đến với Vietnam Expo 2023 - 4

Đại diện của Lark và Onnet Consulting tại gian hàng

Ngoài ra, để hiểu rõ hơn về giải pháp của Larksuite và dịch vụ triển khai của Onnet Consulting, quý độc giả có thể tham khảo thêm thông tin tại https://on.net.vn/en/giai-phap-digital-workplace-larksuite/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm