Doanh nghiệp

Clé De Peau Beauté, 40 năm theo đuổi triết lý vẻ đẹp bất tận

Kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu, Clé de Peau Beauté hé lộ hành trình theo đuổi triết lý về vẻ đẹp rạng rỡ bất tận thông qua những đột phá về khoa học và công nghệ nghiên cứu làn da

Clé de Peau Beauté, "Chìa khóa mang đến làn da rạng rỡ" trong tiếng Pháp. Clé de Peau Beauté được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1982 với sứ mệnh: tạo ra những ranh giới mới trong khoa học nghiên cứu về tế bào da và trở thành chiếc chìa khóa mở ra tiềm năng rạng rỡ nhất của làn da. Năm 2022 đánh dấu 40 năm nghiên cứu khoa học chuyên sâu và nghiêm túc, 40 năm với những thành quả tuyệt vời được thể hiện thông qua công nghệ tinh tế và tiên tiến hàng đầu. 40 năm chế tác tỉ mỉ các thành phần và kết cấu mang đến cảm nhận tuyệt vời. Ngày nay, Clé de Peau Beauté đã phát triển thành một thương hiệu cao cấp với sự hiện diện ngày càng mở rộng trên toàn cầu.

"Trí tuệ làn da" – Bước đột phá từ khoa học và công nghệ tiên tiến

Với thương hiệu, điều duy nhất không bao giờ thay đổi chính là "luôn luôn thay đổi", khi không ngừng theo đuổi sự xuất chúng trong khoa học - công nghệ tiên tiến để đưa vào các sản phẩm chăm sóc da. Kể từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu đã đào sâu vào Lý thuyết Cân bằng Tế bào, được tạo ra bằng cách hiểu làn da từ cấp độ tế bào. Năm 1996, thương hiệu tiếp tục tiến sâu hơn với Lý thuyết Quản lý Tế bào, tập trung vào thành phần tế bào tổng hợp của da. Bằng cách bình thường hóa quá trình luân chuyển tế bào da, phương pháp này giữ cho làn da mịn màng và rạng rỡ.

Tiếp đến, từ năm 2004, thương hiệu tiếp tục đưa phát hiện về Enzyme tổng thể và Liệu pháp Giác mạc vào việc tăng khả năng giao tiếp của các tế bào da. Năm 2011 đánh dấu bước khởi đầu mới của thương hiệu khi khai mở Lý thuyết về Làn da Trực quan, tập trung vào khả năng xử lý và phản hồi thông tin của da, giúp phục hồi khả năng sửa chữa tế bào tự nhiên và tăng cường vẻ rạng rỡ.

Theo nghiên cứu của Clé de Peau Beauté, tế bào da cũng có trí thông minh. Da, cũng giống như bộ não, thu nhận thông tin từ bên ngoài bằng một hệ thống tự cảm nhận, suy nghĩ, quyết định và hành động. Kết luận này cũng giúp Clé de Peau Beauté chăm sóc làn da theo một cơ chế riêng biệt, khi khai thác yếu tố "trí thông minh của làn da" thay cho việc chăm da thụ động.

Clé De Peau Beauté, 40 năm theo đuổi triết lý vẻ đẹp bất tận - Ảnh 1.

Clé De Peau Beauté, 40 năm theo đuổi triết lý vẻ đẹp bất tận - Ảnh 2.

Từ những nghiên cứu công nghệ tiên tiến đến những sản phẩm chăm da vượt bậc.

40 năm song hành cùng phụ nữ để hướng tới xã hội tốt đẹp hơn

Với Clé de Peau Beauté, vẻ đẹp đích thực phải là vẻ đẹp tỏa sáng từ bên trong. Song hành cùng những phát kiến mới trong thế giới làm đẹp, thương hiệu đã gắn liền với sự phát triển của phụ nữ từ những ngày đầu thành lập. Sắc đẹp đa diện của người phụ nữ Clé de Peau Beauté được Nhà sáng tạo Màu sắc của thương hiệu vào thời điểm đó, Stephane Marais, mô tả là "một người phụ nữ không thuộc về ai cả". "Không của riêng ai" có nghĩa là cô chọn việc kiên định với những quyết định của chính mình.

Vào năm 2015, Clé de Peau Beauté đã công bố chương trình Power of Radiance để thúc đẩy hỗ trợ vấn đề về bình đẳng giới và trẻ em gái không được tiếp cận với giáo dục. Hàng năm, thương hiệu dành tặng cho những cá nhân có đóng góp đáng kể cho giáo dục phụ nữ một khoản hỗ trợ để cô ấy có thể tiếp tục theo đuổi hoạt động của mình trong việc thúc đẩy giáo dục cho trẻ em gái.

Clé De Peau Beauté, 40 năm theo đuổi triết lý vẻ đẹp bất tận - Ảnh 3.

Clé De Peau Beauté, 40 năm theo đuổi triết lý vẻ đẹp bất tận - Ảnh 4.

40 năm miệt mài vì một triết lý ‘Làn da đẹp’

Có thể nói, 40 năm chính là cột mốc đánh dấu Clé De Peau Beauté đã phát triển vượt bậc nhưng vẫn kiên định trong việc khai mở sức mạnh của vẻ đẹp và sự rực rỡ trong mỗi cá nhân. Với sự cống hiến không ngừng nghỉ, thương hiệu sẽ tiếp tục mang đến cho bạn sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao nhất, sản phẩm nền và trang điểm. Và khoa học, ở mọi góc độ, đều trao cho bạn chìa khóa dẫn đến một tương lai rạng rỡ nhất.

Website chính thức của Clé de Peau Beauté: www.cledepeau-beaute.com/vn/ 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm