Bất động sản

Chuyên gia chia sẻ đầu tư bất động sản hàng tuần trên eBox

Vào thứ 6 hàng tuần kể từ tháng 6 tới, Vhome - kênh dữ liệu được phát triển bởi VnExpress tổ chức eBox livestream chuyên đề về bất động sản với chủ đề "Tìm kiếm vùng đất vàng". Mỗi phiên livestream, một diễn giả sẽ chia sẻ sâu thông tin về thị trường một tỉnh, thành đang là những điểm đến mới nổi, được các nhà đầu tư quan tâm nhưng còn thiếu thông tin.

Độc giả quan tâm đến chương trình có thể mua vé tại đây

Đơn cử như Hưng Yên, thị trường được dự đoán có nguồn cung bất động sản lớn nhất trong năm 2022 với một đại dự án lớn vừa công bố mở bán trong tháng 4 năm nay. Nhiều năm qua, đây là địa phương có sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn với những sản phẩm cao cấp, đầu tư bài bản về tiện ích. Thời gian gần đây, không chỉ các khu vực nằm gần các dự án lớn ở khu vực như Văn Giang, Phố Nối mà cả bất động sản nằm gần các khu công nghiệp như Văn Lâm, các sản phẩm bất động sản cũng thiết lập mặt bằng giá mới. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần làm sao để tránh bẫy sốt giả, bẫy xả hàng và tâm lý "sợ bỏ lỡ". Số eConference "Tìm kiếm vùng đất vàng" đầu tiên sẽ mang chủ đề "Chu kỳ mới của bất động sản Hưng Yên", diễn ra lúc 20h - 21h30 ngày 3/6.

Một cái tên khá mới của thị trường bất động sản là Bắc Giang trong 3 năm qua cũng lọt tầm ngắm của không ít nhà đầu tư. Thời gian qua, địa phương này là nơi thu hút vốn đầu tư nước ngoài lớn bậc nhất miền Bắc, với nhiều thay đổi lớn về hạ tầng giao thông. Trước những đòn bẩy mạnh mẽ, bất động sản tại thị trường này sôi động từ phân khúc đất nền cho đến nhà phố, căn hộ cho thuê. eConference "Bí quyết đầu tư Bắc Giang" sẽ diễn ra lúc 20h - 21h30 ngày 10/6, cung cấp thông tin thị trường, kiến thức, kinh nghiệm thực chiến cho nhà đầu tư, môi giới và người quan tâm đến cơ hội sinh lời của bất động sản tại thị trường này.

Một góc TP Bắc Giang tháng 5/2021. Ảnh: Ngọc Thành

Một góc TP Bắc Giang tháng 5/2021. Ảnh: Ngọc Thành

Thị trường thứ ba được chia sẻ trên eBox chuyên đề "Tìm kiếm vùng đất vàng" là Hòa Bình - "thủ phủ" của những khu nghỉ dưỡng, trang trại vừa và nhỏ, cũng là tâm điểm thu hút một số chủ đầu tư lớn. Tại thị trường này, vài năm qua nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đang săn lùng bất động sản hướng tới phân khúc sinh thái, trang trại. Kể cả đất rừng, đất trồng cây, đất nông nghiệp... cũng ghi nhận những giao dịch dưới các hình thức khác nhau. eConference "Hòa Bình trong cơn sốt bất động sản trang trại" sẽ diễn ra lúc 20h - 21h30 ngày 17/6.

Kết thúc eBox bất động sản tháng 6 là Thanh Hóa, một trong những địa phương được mệnh danh là "tứ giác kim cương" tại khu vực phía Bắc, cũng là một trong những thị trường sôi động bậc nhất trong vòng hai năm qua. Thị trường Thanh Hóa từ chỗ có nguồn cung chủ yếu là phân khúc đất nền, đất đấu giá, đã xuất hiện nhiều dự án quy mô lớn và sản phẩm đa dạng, đồng thời quy tụ những chủ đầu tư hàng đầu với nhiều dự án quy mô. eConference "Cơ hội và rủi ro ở thị trường Thanh Hóa" sẽ được tổ chức vào 20h - 21h30 ngày 24/6.

Tại bốn eConference trong tháng 6, các diễn giả sẽ chia sẻ những thông tin tổng quan về từng thị trường bất động sản Hưng Yên, Bắc Giang, Hòa Bình, Thanh Hóa; đồng thời giải đáp trực tiếp câu hỏi của độc giả về chương trình. Các diễn giả tham gia chương trình đều là những diễn giả giàu kinh nghiệm thực chiến trên thị trường bất động sản tại mỗi địa phương. Độc giả cũng có thể xem lại chương trình 30 ngày sau khi diễn ra buổi livestream.

Vhome là kênh dữ liệu bất động sản hướng tới việc cung cấp cho độc giả những thông tin về thị trường, dự án và kinh nghiệm. Việc tổ chức các buổi chia sẻ của chuyên gia hàng tuần nhằm mang đến cho độc giả những kiến thức, kinh nghiệm để tham gia việc mua - bán bất động sản an toàn, hiệu quả. Ở mỗi tỉnh, thành, các diễn giả sẽ mang đến cho độc giả những thông tin khái quát về kinh tế vĩ mô, tình hình thị trường, các phân khúc đáng chú ý cũng như một số rủi ro mà người mua có thể gặp phải. Các câu hỏi được diễn giả giải đáp trực tiếp trong buổi livestream hoặc trả lời trong phần bình luận của chương trình.

Đây là lần thứ hai chủ đề bất động sản được đề cập trên eBox - nền tảng chia sẻ kinh nghiệm do VnExpress xây dựng. Ebox nhằm giúp cộng đồng tiếp cận tri thức và những bài học thực chiến dễ dàng thông qua hình thức eConference - chia sẻ online từ chính những diễn giả đang tham gia sâu trong nhiều lĩnh vực. Năm 2021, eBox "Đầu tư bất động sản từ không đến có" từng là một trong hai chủ đề ghi nhận sự quan tâm mạnh mẽ nhất của độc giả.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm