Công nghệ

Chủ tịch DTS làm giám khảo cuộc thi Metaverse Nova Idol 2022

Metaverse Nova Idol 2022 là cuộc thi tìm kiếm nguồn nhân lực là những tài năng trẻ có đam mê, hứng thú đối với lĩnh vực blockchain, mong muốn trở thành người truyền cảm hứng trong lĩnh vực này. Cuộc thi được chủ trì và tổ chức bởi các đơn vị quốc tế đi đầu trong lĩnh vực blockchain.

Với vai trò là giám khảo cuộc thi, ông Trương Gia Bảo sẽ cùng các diễn giả, cố vấn là các chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực giúp cho các thí sinh không chỉ có cơ hội giành lấy các giải thưởng mà còn có thể trau dồi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực blockchain.

Ông Trương Gia Bảo - Chủ tịch DTS. Ảnh: MNI

Ông Trương Gia Bảo - Chủ tịch DTS. Ảnh: MNI

Hội đồng ban giám khảo ngoài ông Bảo còn có nhiều chuyên gia trong lĩnh vực như ông Victor Nguyễn - Founder CRVN Capital; ông Phan Minh Đạt - CEO Trung Tâm Quản Lý Tài Sản Số (TSS); ông Đào Tiến Phong - Luật sư Hãng Luật Investpush Legal; ông Kimble Ngô - CEO AmBlockchain; ông Trương Thành Đạt - Phó tổng giám đốc tại Vườn ươm startup blockchain DTS foundation; ông Lê Duy - đại diện Crypto Man, Hidden Gem; bà Huỳnh Vũ Thủy Tiên - đồng sáng lập, Chỉ tịch S.H.E Blockchain; bà Phạm Thị Ngọc Trúc - đại diện học viện livestream chuyên nghiệp S-On...

Thông qua chương trình, các bạn trẻ sẽ được tạo cơ hội về việc làm trong những môi trường năng động, giúp thỏa đam mê, sáng tạo. Đây là sân chơi mang đến nhiều kiến thức, đồng thời giúp các bạn trẻ luyện tập các kỹ năng, học hỏi từ những khách mời, ban giám khảo dày dặn kinh nghiệm.

Metaverse Nova Idol 2022 còn mang đến nhiều quyền lợi cho thí sinh như có cơ hội được chọn và ký hợp đồng chính thức với các đơn vị blockchain; được làm việc tại những thị trường công nghệ đang phát triển mạnh mẽ, nhận được nhiều giải thưởng lớn với tổng giá trị 500.000 USD.

Các thí sinh trẻ của cuộc thi Metaverse Nova Idol 2022. Ảnh: MNI

Các thí sinh trẻ của cuộc thi Metaverse Nova Idol 2022. Ảnh: MNI

Ông Bảo hiện giữ chức Chủ tịch Liên minh Chuyển đổi số DTS - liên minh những cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, dịch vụ số, công nghệ số, blockchain. DTS là nơi hỗ trợ, tư vấn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để vạch ra chiến lược và kế hoạch chuyển đổi số phù hợp với nhu cầu phát triển của từng loại hình doanh nghiệp.

Được dẫn dắt bởi ông Trương Gia Bảo cùng các chuyên gia có chuyên môn cao trong lĩnh vực công nghệ, blockchain tại Việt Nam, DTS đã từng bước xây dựng nên tên tuổi của mình trong thị trường blockchain. Ông Bảo cũng đảm nhiệm những vị trí cấp cao tại các tổ chức như Phó Chủ tịch Trung tâm quản lý tài sản số (TSS), Phó Chủ tịch Hiệp hội Tư vấn Tài chính Việt Nam (VFCA).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm