Doanh nghiệp

Chủ đầu tư KLB tặng quà Tết 600 công nhân công trường Feliz Homes

Tranh thủ thời gian sau ca làm việc buổi sáng, gần 600 công nhân tập trung tại khuôn viên dự án với tinh thần hào hứng, phấn khởi. Cùng tâm trạng với nhiều người, anh Sơn – công nhân của Tổng thầu cơ điện AKA cho biết: "Dự án này lớn lại yêu cầu kỹ thuật cao nên công nhân chúng em phải có tay nghề tốt, áp lực hơn nhiều nơi khác. Nhưng bù lại, ở đây được nhận lương đủ và đúng ngày nên mọi người rất thích và chăm chỉ hơn. Đi làm nhiều công trình rồi nhưng đây là lần đầu tiên được chủ đầu tư tặng quà Tết nên chúng em rất vui và bất ngờ".

Chủ đầu tư KLB tặng quà Tết 600 công nhân công trường Feliz Homes - Ảnh 1.

Gần 600 công nhân đang làm việc tại công trường Feliz Homes

Theo ông Đinh Hoàng Diệp – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần KLB, chủ đầu tư KLB luôn sẵn sàng nguồn tài chính cho các nhà thầu thi công đáp ứng chất lượng, tiến độ, thậm chí còn ứng trước cho một số nhà thầu chưa hoàn thành hồ sơ để kịp thời thành toán vật tư và nhân công. Trong đó, mặc dù không trực tiếp quản lý về công việc và nhân sự nhưng KLB vẫn đồng hành cùng nhà thầu chăm lo đời sống người lao động, đảm bảo công nhân đang làm việc tại công trường Feliz Homes đều nhận đủ lương và ổn định công việc. Và cũng trên tinh thần đó, chủ đầu tư KLB tổ chức chương trình tặng quà này với mong muốn mọi công nhân đều có một cái Tết đầm ấm, an vui.

Chủ đầu tư KLB tặng quà Tết 600 công nhân công trường Feliz Homes - Ảnh 2.

Đại diện các nhà thầu phát biểu tại buổi lễ tặng quà Tết cho công nhân, ông Dương Anh Thắng – Tổng Giám đốc Samcons Việt Nam chia sẻ: "Tại dự án Feliz Homes, chủ đầu tư có những yêu cầu khắt khe về tính kỹ - mỹ thuật trong thi công, tổ chức mô hình quản lý nhiều tầng để tăng cường kiểm tra, giám sát… Chủ tịch KLB Bùi Trọng Tấn thường xuyên hỗ trợ cho các nhà thầu về tài chính, nguồn lực, đồng thời hàng tháng cũng quan tâm xem công nhân có đủ lương không, có khó khăn gì… Tôi cho rằng bây giờ không có nhiều chủ đầu tư làm được điều đó. Đây là động lực, nguồn động viên lớn để các nhà thầu chúng tôi hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch, đưa dự án về đích đúng hẹn."

2022 được đánh giá là một năm khá thành công của Chủ đầu tư KLB nói chung và dự án Feliz Homes nói riêng bất chấp những ảnh hưởng từ nền kinh tế vĩ mô, biến động giá cả nguyên vật liệu xây dựng, các chính sách cũng như sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường bất động sản. Feliz Homes đã hoàn thành được nhiều mốc quan trọng, khẳng định được vị thế của một chủ đầu tư có tiềm lực.

Riêng trong tháng 4/2022, dự án cùng lúc cất nóc Fantasy và Tropical, cũng là thời điểm toàn bộ 100% căn hộ của 2 tòa này cũng được bán hết; và tòa Zen Tower chính thức mở bán. Vào ngày 12/12/2022 vừa qua, Zen Tower tổ chức cất nóc công trình.

Hiện nay, với quân số duy trì trung bình khoảng 500 - 600 lao động trên công trường, 3 tòa tháp của dự án Feliz Homes đang trong giai đoạn đẩy nhanh công tác hoàn thiện. Mục tiêu 2 tòa Fantasy và Tropical hoàn thành bàn giao vào Quý I/2023, tòa Zen Tower vào Quý II/2023.

Suốt 2 năm qua, Feliz Homes là tổ hợp căn hộ chung cư đang sở hữu những con số đáng mơ ước với chỉ hơn 20% diện tích là mật độ xây dựng nhà ở, gần 80% diện tích còn lại dành cho cây xanh, mặt nước, tiện ích và giao thông. Có lẽ vì thế mà "resort nhiệt đới giữa lòng Hà Nội" là danh xưng mà nhiều người hay nói khi nhắc đến Feliz Homes cũng hoàn toàn xứng đáng.

Theo đó, dự án đầu tư đến 10.000m2 là cây xanh và công viên nhiệt đới; 1.000m2 hồ bơi và hồ cảnh quan, chưa kể đến hệ thống tiện ích đồng bộ như: 5.000m2 trung tâm thương mại nằm trong 20.000m2 không gian giao thương, 40.000m2 diện tích đỗ xe. Đặc biệt, Feliz Homes chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 4,5km, tọa lạc ngay giữa 2 phường Mai Động và Hoàng Văn Thụ (Q.Hoàng Mai) vốn thuộc quận Hai Bà Trưng cũ.

Chủ đầu tư KLB tặng quà Tết 600 công nhân công trường Feliz Homes - Ảnh 3.

Ghi nhận tại Zen Tower – tòa tháp thứ 3 được ví như "hoa hậu" của Feliz Homes, điều khiến đa số khách hàng hài lòng và quyết định lựa chọn là vì mỗi căn hộ đều sở hữu 1 "logia phục vụ" kết nối trực tiếp với phòng bếp, 1 "ban công nghỉ dưỡng" lên tới 17m2 với tiêu chí "nhà trong vườn, vườn giữa công viên". Đây là nơi chủ nhân có thể biến hóa thành một khu vườn trên cao để chống nóng, giải quyết vấn đề ô nhiễm không khí và ngăn cản khói bụi cho căn hộ của mình.

Với chính sách bán hàng hấp dẫn và linh động, ngoài hỗ trợ lãi suất lên đến 12 tháng, chiết khấu 2% kinh phí bảo trì, tặng 1 năm phí dịch vụ cho toàn bộ các căn hộ, hiện nay chủ đầu tư còn áp dụng tặng 50 triệu gói thi công và hoàn thiện "khu vườn trên cao" cho căn hộ trị giá từ 4,5 tỷ đồng.

Website dự án: www.felizhomes.vn

Hotline: 091 632 1919

Cùng chuyên mục

Đọc thêm