Bất động sản

Chiều nay chuyên gia trả lời trực tuyến về đầu tư bất động sản

Buổi livestream chia sẻ thông tin thị trường và trả lời câu hỏi của khán giả sẽ kéo dài từ 14h30h – 16h trên eBox, nền tảng streaming được phát triển bởi báo điện tử VnExpress. Tại đây, khán giả có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho ông Phạm Đức Toản – nhà sáng lập EZ Property về câu chuyện săn bất động sản tại ở thị trường mới nổi. Những câu hỏi hay, thú vị sẽ được diễn giả trả lời ngay trên sóng trực tiếp.

Độc giả có thể đặt câu hỏi thông qua việc mua vé tại đây hoặc ở phần bình luận trong bài viết này.

Với 20 năm kinh nghiệm tham gia thị trường bất động sản, ông Phạm Đức Toản sẽ tiết lộ bí quyết lựa chọn phân khúc phù hợp, nhận diện các "bẫy" trên thị trường và giải pháp khi thị trường có dấu hiệu "gãy sóng". Ông Toản từng chia sẻ, ông luôn có bộ nguyên tắc chặt chẽ trong đầu tư nên chưa có một thương vụ nào cảm thấy tiếc nuối. Vị diễn giả sẽ mang đến cho khán giả eBox nhiều bài học đầu tư giá trị.

Ông Phạm Đức Toản - nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc EZ Property. Ảnh:VTV Digital

Ông Phạm Đức Toản - nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc EZ Property. Ảnh:VTV Digital

Sau chủ đề "Chu kỳ mới của bất động sản Hưng Yên", eBox "Tìm kiếm vùng đất vàng" sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả các phiên livestream về những thị trường hấp dẫn giới đầu tư nhưng còn thiếu thông tin như Bắc Giang, Hòa Bình, Thanh Hóa. Các chủ đề này sẽ có sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín, có chục năm kinh nghiệm đầu tư thực chiến trên thị trường như ông Đỗ Quý Duy - Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Bất động sản Hải Phát; ông Lê Đình Chung, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Hải Phát Land và ông Lưu Thanh Tuấn, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Saco (Sacoland).

eBox chuyên đề về bất động sản do Vhome - kênh dữ liệu bất động sản được phát triển bởi báo điện tử VnExpress tổ chức nhằm mang đến cho độc giả bài học đầu tư thực chiến tại những thị trường tiềm năng khu vực phía Bắc. Độc giả tham gia sẽ nhận được nhiều thông tin mới nhất về bức tranh thị trường, tương tác với chuyên gia qua các buổi công chiếu và livestream, đồng thời xem lại chương trình 30 ngày sau khi diễn ra.

Hiện tại, độc giả quan tâm có thể mua vé tham gia eBox "Tìm kiếm vùng đất vàng" để giao lưu, đặt câu hỏi cho diễn giả với mức giá ưu đãi 549.000 đồng gồm cả 4 phiên livestream. Độc giả mua vé tham gia tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm