Doanh nghiệp

Chiến lược xây dựng sản phẩm vì sức khỏe của Boncha

Boncha là sản phẩm trà mật ong mới gia nhập thị trường trong hai năm gần đây. Được sản xuất bởi Uniben, một doanh nghiệp lớn trong ngành thực phẩm, hiện sở hữu các thương hiệu là 3 Miền và Reeva, Boncha được định vị hướng đến người dùng trẻ theo đuổi lối sống lành mạnh và yêu thích hương vị mới lạ.

Để tiếp cận tệp khách hàng này, Boncha đã kết hợp các thành phần tự nhiên tốt cho cơ thể như trà xanh nguyên lá và mật ong nguyên chất với đa dạng hương vị như chanh, tắc, việt quất.

Hai vận động viên uống trà mật ong Boncha sau VM Nha Trang. Ảnh: Phước Tuấn

Hai vận động viên uống trà mật ong Boncha sau VM Nha Trang. Ảnh: Phước Tuấn

Trà và mật ong đều là những nguyên liệu được khoa học chứng minh có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Hai nguyên liệu này chứa những thành phần có khả năng chống lão hóa, làm đẹp da, giúp tinh thần tỉnh táo, chống viêm nhiễm, ngăn ngừa ung thư. Các thành phần tự nhiên trong sản phẩm còn cung cấp vitamin, khoáng chất có lợi, giúp làm thanh mát cơ thể phù hợp với xu thế tiêu dùng sản phẩm tốt cho sức khỏe hiện nay và trong tương lai. Boncha cũng tiên phong tạo ra phiên bản lon sleek-can cao cấp trong ngành trà uống liền, mang đến phong cách thưởng thức mới cho người dùng.

Với cách xây dựng sản phẩm tốt cho sức khỏe, sản phẩm của Uniben đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng chỉ trong thời gian ngắn.

Hàng nghìn sản phẩm của Uniben được phát sau mỗi giải chạy. Ảnh: Phước Tuấn

Hàng nghìn sản phẩm của Uniben được phát sau mỗi giải chạy. Ảnh: Phước Tuấn

Gần đây, hình ảnh của sản phẩm xuất hiện tại nhiều sự kiện thể thao, đánh dấu một bước chuyển của thương hiệu trong việc đưa ra sản phẩm tốt cho sức khỏe đến gần hơn với nhiều đối tượng người dùng. Trong 5 tháng, Boncha đã đồng hành cùng 4 giải chạy VnExpress Marathon tại Huế, Quy Nhơn, Hạ Long và Nha Trang. Theo đại diện Thương hiệu đã có hơn 40.000 sản phẩm được phục vụ cho hàng chục nghìn vận động viên sau giải chạy và nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Lãnh đạo của Uniben cho biết việc đồng hành cùng các sự kiện thể thao lớn là nỗ lực của đơn vị nhằm lan tỏa lối sống lành mạnh đến cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ. "Uniben và Boncha muốn đưa sản phẩm trà mật ong tốt cho sức khỏe đến gần hơn với các vận động viên và người tiêu dùng. Sản phẩm giúp giải tỏa cơn khát tức thì, làm thanh mát cơ thể và lấy lại tinh thần sảng khoái cho người sử dụng, đặc biệt trong ngày nắng nóng hoặc sau khi vận động", vị này chia sẻ.

Boncha sở hữu nhiều hương vị khác nhau. Ảnh: Boncha

Boncha sở hữu nhiều hương vị khác nhau. Ảnh: Boncha

Nói về định hướng trong tương lai, đại diện doanh nghiệp khẳng định trà mật ong Boncha sẽ tiếp tục đồng hành thêm nhiều sự kiện thể thao, đặc biệt là Vnexpress Marathon để cổ vũ lối sống khỏe và lan tỏa tinh thần tích cực. Bên cạnh đó, nhãn hàng cam kết liên tục nghiên cứu phát triển sản phẩm, sáng tạo dựa trên lợi ích cộng đồng và theo đuổi chiến lược hướng đến người dùng trẻ trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm