Bất động sản

Chiến lược phát triển bền vững của khu đô thị VCI Sky Garden

Wellness được xem là lối sống lành mạnh cho sức khỏe vì luôn đề cao các hoạt động tích cực, thư thái, gần gũi với thiên nhiên, giúp "thân - tâm - trí" con người đạt đến trạng thái cân bằng. Lối sống wellness phổ biến ở các nước châu Âu, vốn đã trải qua thời kỳ phát triển nóng về công nghiệp. Quá trình đô thị hóa với sức ép dân số trong quá khứ dẫn đến nhu cầu tái thiết các đô thị khô cứng trở nên bền vững, hài hòa với thiên nhiên hơn nhằm nâng cao chất lượng sống của người dân.

Các thành phố nổi tiếng nhất của châu Âu có điểm chung là luôn có công viên mang tính biểu tượng nằm ngay giữa lòng đô thị như Hyde Park (London), vườn Luxembourg (Paris), Voldelpark (Amsterdam). Vẻ đẹp của những thành phố này là nguồn cảm hứng cho các nhà kiến tạo dự án VCI Sky Garden để tái hiện trọn vẹn một khu đô thị vườn châu Âu đậm chất nghệ thuật.

Không gian vườn châu Âu phù hợp cho các hoạt động lành mạnh ngoài trời (Nguồn: Adobe Stock)

Không gian vườn châu Âu phù hợp cho các hoạt động lành mạnh ngoài trời. Nguồn: Adobe Stock

Với mục tiêu đặt sức khỏe cư dân làm trọng tâm trong phát triển không gian sống, chủ đầu tư VCI Sky Garden dành quỹ đất hơn lớn để phát triển hệ sinh thái vườn bao gồm khu vực công viên, đường dạo bộ, cảnh quan nghệ thuật, điểm xuyết đường nét châu Âu với những cánh cửa có mái vòm và ban công rực rỡ sắc màu. Lối kiến trúc bền vững này mở ra một không gian trong lành, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời để cư dân kết nối với cộng đồng và thiên nhiên.

Vị trí đắt giá trên trục đường huyết mạch

Khu đô thị VCI Sky Garden nằm ngay mặt tiền tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành

Khu đô thị VCI Sky Garden nằm ngay mặt tiền tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành. Ảnh phối cảnh: VCI

VCI Sky Garden đang được giới chuyên môn đánh giá là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa nhất Vĩnh Yên vì lối vào khu đô thị nằm ngay mặt đường Nguyễn Tất Thành - con đường kết nối trung tâm thành phố với các khu công nghiệp trọng điểm là Khai Quang, Bá Thiện và Thăng Long 3. Các địa điểm tiện ích hàng đầu thành phố cũng tập hợp trong bán kính dưới 3km từ khu đô thị VCI Sky Garden, bao gồm ủy ban nhân dân tỉnh, bệnh viện đa khoa, nhà hát lớn, quảng trường Hồ Chí Minh, ga Vĩnh Yên, Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc, siêu thị Co.op Mart...

Khả năng sinh lời

Khi tầng lớp tinh hoa dần đặt kỳ vọng lớn vào loại hình bất động sản wellness, các chuyên gia cho biết, hình nhà liền kề và nhà phố thương mại trong những khu đô thị như VCI Sky Garden được quan tâm vì khả năng đầu tư sinh lời. Sự phát triển kinh tế - xã hội của Vĩnh Yên trong thời gian gần đây khiến giá bất động sản tại địa phương gia tăng liên tục.

Phối cảnh một góc phố liền kề ở khu đô thị VCI Sky Garden. Ảnh: VCI

Phối cảnh một góc phố liền kề ở khu đô thị VCI Sky Garden. Ảnh: VCI

Trong bối cảnh đó, với giá công bố ở mức 19-30 triệu đồng mỗi m2, VCI Sky Garden được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao. Không chỉ thuận lợi cho di chuyển hằng ngày, vị trí của VCI Sky Garden là yếu tố chiến lược giúp gia tăng giá trị tài sản theo thời gian, đi cùng với sự phát triển của thành phố.

Tâm Anh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm