Bất động sản

Chiến lược giúp Đông Tây Group định vị trong ngành bất động sản

Ngay từ khi thành lập năm 2013, Đông Tây Land (tiền thân của Đông Tây Group) vẫn kiên trì với mục tiêu này. Sau 9 năm nỗ lực với triết lý "cây xanh giữa rừng già", mục tiêu đó đã hoàn thành. Đông Tây Group bước vào giai đoạn phát triển mới trên cương vị nhà phát triển bất động sản.

9 năm nỗ lực dưới "tán rừng già"

"Trong rừng già, những cây xanh luôn biết nương vào tán cây cổ thụ để được chở che khi gió bão nhưng vẫn không ngừng nuôi khát vọng vươn lên. Cây nỗ lực đón lấy nguồn ánh sáng quý giá để hấp thụ năng lượng mà vươn lên chiếm lĩnh tầng không. Đó là triết lý mà Đông Tây Group nhận thấy và lựa chọn", đại diện doanh nghiệp cho hay.

Vị này chia sẻ, Đông Tây Land bước vào lĩnh vực phân phối bất động sản khi thị trường bắt đầu khởi sắc trở lại. Lãnh đạo doanh nghiệp lúc bấy giờ chọn lọc từng dự án để trao gửi tới khách hàng nhưng vẫn kiên định với mục tiêu, tầm nhìn định sẵn.

Cũng theo Chủ tịch Đông Tây Group - ông Nguyễn Thái Bình, doanh nghiệp luôn kiên trì theo đuổi triết lý phát triển: kiến tạo giá trị vững bền dựa trên sự chính trực, uy tín và trách nhiệm. Điều đó giúp công ty lớn mạnh và hoàn thiện những mục tiêu mới, tựa như trong tự nhiên cây xanh luôn hướng về ánh mặt trời.

Chiến lược giúp Đông Tây Group định vị trên thị trường bất động sản

Ông Nguyễn Thái Bình - Chủ tịch Đông Tây Group.

Nhờ quá trình làm việc với những "cây đại thụ" là các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam như Vingroup, Sun Group, Novaland, MIK Group, Masterise, Khang Điền, Đất Xanh Group... Đông Tây Land tích lũy được nhiều kinh nghiệm, hiểu biết về thị trường khắp cả nước.

Doanh nghiệp hiện có 13 thị trường trong và ngoài nước, hàng chục dự án đã phân phối, đội ngũ chuyên viên kinh doanh hơn 700 người, hơn 100 sàn liên kết... đồng thời đạt nhiều giải thưởng như Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam, Thương hiệu mạnh ASEAN, Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương...

"Thành công và hạnh phúc lớn nhất là sự hài lòng của hơn 10.000 nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp trên khắp cả nước, những người trao gửi niềm tin vào Đông Tây Land và đồng hành cùng sự lớn mạnh của công ty", đại diện doanh nghiệp cho hay.

Với triết lý gắn liền với sự chuyên nghiệp, chính trực, uy tín và thấu hiểu, Đông Tây Land từng bước có được danh tiếng trên thị trường, hướng tới giai đoạn phát triển mới - nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp với thương hiệu Đông Tây Group.

Đông Tây Group gồm 4 công ty thành viên gồm Đông Tây Land - đơn vị phân phối dự án, Đông Tây Holding - đơn vị đầu tư và phát triển dự án, Đông Tây Hospitality - đơn vị quản lý vận hành dự án và Đông Tây Homes - đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc.

Chiến lược giúp Đông Tây Group định vị trên thị trường bất động sản - 1

Hình ảnh dự án Le Palmier nằm bên biển Hồ Tràm.

Bước phát triển mới trên thị trường

Nhờ xuất phát điểm là đơn vị phân phối bất động sản, Đông Tây Group không chỉ hiểu biết sâu sắc thị trường, mà còn đáp ứng "khẩu vị" của các nhà đầu tư. Bởi vậy, trên vai trò mới,doanh nghiệp chọn đứng từ vị trí và góc nhìn của khách hàng để phát triển dự án, đảm bảo sản phẩm hội tụ đủ các yếu tố từ vị trí đắc địa, pháp lý chắc chắn, tỷ suất đầu tư tốt và gia tăng giá trị trong tương lai. Trong đó, dự án đầu tay Le Palmier Hồ Tràm chính là góc tiếp cận riêng, định hình dòng sản phẩm với hệ giá trị mà Đông Tây Group theo đuổi trên hành trình của một nhà phát triển bất động sản.

Chiến lược giúp Đông Tây Group định vị trên thị trường bất động sản - 2

Những ngôi nhà nép dưới rặng dừa tại Le Palmier Hồ Tràm là dự án nhiều tâm huyết của Đông Tây Group.

"Bước vào sân chơi phát triển bất động sản, Đông Tây Group mang theo khao khát kiến tạo những giá trị của riêng mình. Với thị trường, đây là dự án đầu tay chào sân nhưng với Đông Tây Group, Le Palmier Hồ Tràm là lộc nảy mầm sau một thập kỷ hình thành và phát triển của tập đoàn", ông Nguyễn Thái Bình - Chủ tịch Đông Tây Group chia sẻ.

Ra mắt đúng thời điểm thị trường nghỉ dưỡng và second home khởi sắc sau đại dịch, Đông Tây Group kỳ vọng dự án sẽ trở thành một dấu ấn nổi bật khu vực phía Nam, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế trên thị trường.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm