Doanh nghiệp

Chicilon Media tăng 6% doanh thu trong năm 2023

Theo công bố từ Chicilon Media, tính đến cuối năm 2023, toàn công ty hoàn thành 90% nhiệm vụ doanh thu đề ra, đạt tăng trưởng 6% so với năm 2022. Đặc biệt, doanh thu tại thị trường Hà Nội lập kỷ lục trong năm nay, đạt tốc độ tăng trưởng 42% và hoàn thành 103% nhiệm vụ kế hoạch.

Năm 2023 cũng là một năm gặt hái nhiều thành công đối với Chicilon Media trong việc phát triển mở rộng tài nguyên. Doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng 37,5% hệ thống kênh thang máy tòa nhà, nâng số lượng màn hình quảng cáo đạt tiêu chuẩn khai thác lên 33.000.

Màn hình quảng cáo của Chicilon Media tại sảnh chờ thang máy. Ảnh: Chicilon Media

Màn hình quảng cáo của Chicilon Media tại sảnh chờ thang máy. Ảnh: Chicilon Media

Để đạt con số này, doanh nghiệp đã đi ngược lại xu hướng - thực hiện chiến lược "tấn công" hai hướng dù đối mặt với tình hình kinh tế khó khăn. Một mặt, Chicilon Media khai thác những tài nguyên tòa nhà đạt tiêu chuẩn đang bị nợ phí thuê điểm của công ty cùng ngành. Mặt khác, đơn vị mở rộng khai thác đối với những tòa nhà mới hoàn công và nghiệm thu trên thị trường.

"Chỉ cần là tài nguyên phù hợp với tiêu chuẩn của Chicilon Media, công ty đều đã ký kết hợp tác", đại diện Chicilon Media nói.

Đơn vị cũng tăng cường phát triển kênh truyền thông sân bay với 30 màn hình LED lớn phủ sóng tại 14 sân bay trọng điểm của Việt Nam. Mạng lưới kênh LED được quy hoạch ở những vị trí hợp lý, trang thiết bị và công nghệ hình ảnh tốt, quy mô lớn.

Hệ thống màn hình LED lớn phủ sóng tại sân bay của Chicilon Media. Ảnh: Chicilon Media

Hệ thống màn hình LED lớn phủ sóng tại sân bay của Chicilon Media. Ảnh: Chicilon Media

Ông Guo Zhi Feng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc của Chicilon Media nhìn nhận, năm 2023 đầy biến động khi doanh nghiệp phải đối mặt với áp lực kép là suy thoái kinh tế toàn cầu và cạnh tranh từ đối thủ trong ngành. Trong bối cảnh đó, đội ngũ nhân viên lại càng đoàn kết, nỗ lực để tạo ra những thành tích mới nhằm đóng góp cho sự phát triển cho ngành truyền thông quảng cáo tại Việt Nam.

Vị này cũng dự đoán năm 2024 vẫn còn nhiều ẩn số, nhưng doanh nghiệp sẽ phấn đấu biến những ưu thế về cạnh tranh thành động lực thúc đẩy doanh nghiệp.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm