Doanh nghiệp

Chicilon Media nhận vốn đầu tư 38 triệu USD từ VinaCapital

Đại diện Chicilon Media cho biết, với tiềm lực tài chính lớn, tính thêm đợt gọi vốn thành công lần này, dòng tiền của đơn vị lên đến hơn vài nghìn tỷ đồng. Chiến lược của công ty là mở rộng hơn nữa tài nguyên kênh thang máy toà nhà, tăng cường nghiên cứu và phát triển công nghệ, nâng cấp thiết bị và nền tảng truyền thông hiện có, cũng như triển khai phát triển các kênh truyền thông mới. Doanh nghiệp cũng có kế hoạch mua lại một công ty quảng cáo khác trên thị trường để từ đó đưa kênh truyền thông mở rộng xuống các tỉnh, thành phố khác, cung cấp dịch vụ truyền thông với mạng lưới phủ sóng toàn quốc.

Với 38 triệu USD, đại diện VinaCapital cho biết sẽ được sử dụng để gia tăng cạnh tranh trong ngành, nghiên cứu và phát triển công nghệ, nâng cấp thiết bị truyền thông và mở rộng mạng lưới cả nước. Công ty hiện tiếp tục các vòng gọi vốn mới, với giá trị đầu tư lớn hơn.

Ông Guo Zhi Feng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Chicilon Media (bên trái) và ông Andy Ho - Chủ tịch Hội đồng quản trị Quỹ đầu tư VinaCapital ký kết hợp tác. Ảnh: Chiclion Media.

Ông Guo Zhi Feng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Chicilon Media (bên trái) và ông Andy Ho - Chủ tịch Hội đồng quản trị Quỹ đầu tư VinaCapital ký kết hợp tác. Ảnh: Chiclion Media.

Chicilon Media thành lập tại Việt Nam và bắt đầu triển khai mảng truyền thông thang máy tòa nhà năm 2008, thời điểm có nhiều công ty truyền thông thang máy toà nhà tại thị trường Việt Nam.

Các toà cao ốc chiếm một phần không nhỏ cơ sở hạ tầng của thành phố. Nơi đây, không gian thang máy tòa nhà có thế mạnh như tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng với tần suất cao và ít bị phân tán sự chú ý. "Đây chính là giá trị cốt lõi khiến kênh truyền thông tòa nhà có khả năng giúp doanh nghiệp thúc đẩy quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm trong thời đại bùng nổ thông tin, cuộc sống của con người có quá nhiều sự lựa chọn", đại diện Chicilon Media nhấn mạnh.

Quỹ VinaCapital (VCFM) cung cấp các giải pháp đầu tư tối ưu cho nhà đầu tư, cũng như các kiến thức về đầu tư, tài chính, và dịch vụ chăm sóc khách hàng. VCFM là một thành viên của Tập đoàn VinaCapital, hiện quản lý nhiều quỹ, tài khoản ủy thác và dự án đầu tư vào nhiều loại tài sản, bao gồm cổ phiếu niêm yết, cổ phiếu tư nhân, trái phiếu, bất động sản, công nghệ thông tin.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm