Doanh nghiệp

Chicilon Media gây ấn tượng nhờ tăng trưởng tài nguyên

Người sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT của Chicilon Media - ông Guo Zhifeng cho biết, bất chấp những thách thức của suy thoái kinh tế, Chicilon Media vẫn có những bước đi rất mạnh dạn, tăng 5.000 thiết bị quảng cáo chỉ trong 4 tháng, đạt 36.000 màn hình và không ngừng duy trì tốc độ phát triển.

Để đạt con số này, doanh nghiệp duy trì chiến lược "tấn công" hai hướng dù đối mặt với tình hình kinh tế khó khăn. Một mặt, Chicilon Media khai thác những tài nguyên tòa nhà đạt tiêu chuẩn. Mặt khác, đơn vị mở rộng khai thác đối với những tòa nhà mới hoàn công và nghiệm thu trên thị trường.

Chicilon Media lắp mới 5.000 thiết bị quảng cáo trong 4 tháng

Truyền thông Thang máy tòa nhà có tỷ lệ tiếp cận người xem lớn với đặc tính không thể bỏ qua. Ảnh: Chicilon

Chicilon Media hiện sở hữu nguồn tài nguyên truyền thông thang máy tòa nhà của có độ phủ rộng, thiết bị công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu thị trường trong thời đại mới. Chiến lược mở rộng của công ty mang kỳ vọng gia tăng thị phần, tạo khoảng cách với các đối thủ mới, đảm bảo nguồn thu nhập cho các tòa nhà và lợi ích của các doanh nghiệp quảng cáo, đóng góp cho sự phát triển lành mạnh và ổn định của ngành truyền thông thang máy tòa nhà tại Việt Nam.

Ông Guo Zhifeng đánh giá, hiện nay thị trường quảng cáo thang máy tại Việt Nam đang có sự phát triển rất mạnh, được ưa chuộng trong công tác quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm.

Chicilon Media lắp mới 5.000 thiết bị quảng cáo trong 4 tháng - 1

Hệ thống màn hình quảng cáo của Chicilon Media sắp xếp hợp lý trước các cửa vào thang máy. Ảnh:Chicilon

Trải qua 18 năm phát triển, Chicilon Media với nền tảng thị trường vững chắc, nguồn lực tài nguyên dồi dào và dịch vụ chuyên nghiệp, đã ngày càng khẳng định vị thế đi đầu trong thị trường thang máy tòa nhà nói riêng và ngành truyền thông quảng cáo nói chung. Việc không ngừng đổi mới sáng tạo và củng cố vị thế dẫn đầu của công ty sẽ mang lại nhiều cơ hội và thách thức hơn cho sự phát triển của thị trường quảng cáo thang máy Việt Nam.

Trước đó, phương tiện truyền thông thang máy tòa nhà mà công ty vận hành đã giành được nhiều giải vàng tại các lễ hội Quảng cáo quốc tế cho "kênh truyền thông hiệu quả nhất" và "kênh truyền thông có giá trị đầu tư nhất".

Cùng chuyên mục

Đọc thêm