Phong cách sống

Chẳng cần nhận thừa kế, con gái Steve Jobs vẫn tận hưởng cuộc sống sang chảnh: Tự kiếm tiền không "dựa hơi" bố mẹ, có cả siêu du thuyền và máy bay tư nhân

Phát triển sự nghiệp riêng, không “dựa hơi” bố mẹ

Mặc dù từ bé cô được nhiều người gọi là “nấm lùn” nhưng đến khi trưởng thành, Eve đã làm mọi người vô cùng ngạc nhiên khi sở hữu chiều cao vượt trội cùng vóc dáng cân đối sau tuổi dậy thì. Với ngoại hình xinh đẹp và nổi bật trước đám đông chẳng mấy chốc ái nữ nhà Steve Jobs đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp người mẫu.

Hiện nay, ngay khi nhắc tới con gái Steve Jobs, không ít người sẽ nghĩ ngay tới bức ảnh bùng nổ mà cô chụp hình quảng cáo cho sản phẩm làm đẹp Glossier. 

Trong bức ảnh, mỹ nhân tóc vàng nằm trong một bồn tắm lớn, được bao phủ bởi bong bóng xà phòng, với đôi môi bóng hồng và mái tóc ướt. Mặc dù đang ở trong bồn tắm nhưng cô ấy vẫn đeo rất nhiều đồ trang sức bằng vàng, bao gồm một chiếc dây chuyền to bản, nhẫn và khuyên tai. 

Chẳng cần nhận thừa kế, con gái Steve Jobs vẫn tận hưởng cuộc sống sang chảnh: Tự kiếm tiền không dựa hơi bố mẹ, có cả siêu du thuyền và máy bay tư nhân - Ảnh 1.

*Nguồn: The Australian Business Journal

Cùng chuyên mục

Đọc thêm