Công nghệ

Chân dung iPhone 14 Pro dựa trên tin đồn

Nhà thiết kế David Kowalski đã dựng ảnh về iPhone 14 Pro với màu vàng nhạt cùng các chi tiết về kiểu dáng dựa trên tin đồn về sản phẩm. Kowalski, với tài khoản @xleaks7 trên Twitter, cũng từng dựng chính xác thiết kế của một số smartphone như Samsung Galaxy S22 và Google Pixel 5.

Trong ảnh dựng, iPhone 14 Pro được trang bị màn hình dạng khuyết hình viên thuốc và lỗ tròn để thay cho "tai thỏ". Trong khi đó, cách bố trí cổng kết nối, phím bấm và khe sim ở phần viền vẫn tương tự iPhone 13 Pro. Cụm camera sau của máy lồi lên đáng kể thay vì được làm phẳng so với bề mặt.

Ảnh được cho là iPhone 14 Pro hoàn chỉnh.

Theo PhoneArena, ảnh render có nhiều nét tương đồng với những thông tin mà 91mobiles chia sẻ. Trước đó, trang này đã dựng ảnh mô phỏng CAD của iPhone 14 Pro dựa trên thông tin có được từ chuỗi cung ứng linh kiện của Apple, đồng thời nhấn mạnh các chi tiết thiết kế như trong bản vẽ sẽ giống với bản thương mại.

Theo các nguồn tin, iPhone thế hệ mới sẽ có bốn phiên bản mang tên mã D27, D28, D73 và D74. Trong đó, D27 và D28 có kích thước màn hình 6,1 inch và 6,7 inch, được cho là iPhone 14 và 14 Max. D73 và D74 có thể là 14 Pro và 14 Pro Max, cũng có kích thước 6,1 inch và 6,7 inch.

Về cấu hình, iPhone 14 và 14 Max sẽ vẫn dùng chip A15 như trên iPhone 13 hoặc biến thể A15X với nhiều lõi đồ hoạ hơn. Chỉ hai bản thuộc dòng Pro mới được trang bị chip A16. Điện thoại sẽ có RAM 6 GB. Thông tin này cũng được nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF Securities đề cập trước đó.

Bộ bốn iPhone 14 dự kiến được công bố trong tháng 9. Ngoài thay đổi về thiết kế màn hình, Apple được cho là sẽ nâng cấp camera sau của máy từ 12 megapixel lên 48 megapixel. Hai bản Pro còn có khung sườn bằng hợp kim titan bền và chống trầy xước tốt hơn.

(theo PhoneArena)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm