Công nghệ

CellphoneS nhận gần 1.000 đơn hàng cho Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6

Cũng theo đại diện hệ thống này, với dòng sản phẩm Galaxy Z Fold 6, người dùng quan tâm đến lựa chọn màu xám metal và xanh navy. Trong khi đó với dòng Z Flip 6, xanh mint và vàng solar được đa phần khách hàng ưa thích.

2 dòng sản phẩm Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6. Ảnh: CellphoneS

2 dòng sản phẩm Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6. Ảnh: CellphoneS

Ngoài ra, từ ngày 10 đến 26/7, người dùng đặt trước 2 dòng sản phẩm Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 tại CellphoneS, được giảm 2 triệu đồng, trợ giá 1 triệu đồng khi bán máy cũ lên đời, giảm thêm 1 triệu đồng khi thanh toán qua VNPAY và thẻ HSBC. Hệ thống này cũng hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, không phụ phí lên đến 24 tháng.

Người dùng đặt trước 2 dòng máy trên cũng được nhận gói quà tặng trị giá đến 12 triệu đồng gồm một năm bảo hành cao cấp Samsung Care+, 2 năm bảo hành chính hãng, dán màn hình VIP 2 lần, sử dụng ứng dụng Office 365.

Nhân viên bán hàng của CellphoneS giới thiệu tính năng điện thoại cho khách hàng. Ảnh: CellphoneS

Nhân viên bán hàng của CellphoneS giới thiệu tính năng điện thoại cho khách hàng. Ảnh: CellphoneS

"Hệ thống mở bán và trả hàng cho khách đặt trước vào tối ngày 26/7. Đặc biệt, khách hàng đặt tại CellphoneS và nhận hàng sớm trong ngày 26/7 sẽ được cơ hội quay số may mắn trúng 1 viên kim cương Doji trị giá 56 triệu, và đồng hồ Samsung Galaxy Watch FE trị giá 4.99 triệu đồng", đại diện hệ thống CellphoneS nói.

Tại các hệ thống thuộc CellphoneS, Galaxy Z Fold6 có giá niêm yết từ 43,99 triệu đồng. Trong khi Samsung Z Flip 6 có giá từ 28,99 triệu đồng cho bản 128GB.

Theo công bố từ CellphoneS, Galaxy Z Fold6 có nhiều nâng cấp với thiết kế mỏng, nhẹ nhất từ trước đến nay; kết hợp thay đổi tỷ lệ màn hình ngoài nhằm tối ưu trải nghiệm thao tác cho người dùng. Galaxy Z Flip6 cải tiến camera chính và thời lượng pin để đồng hành suốt ngày dài. Vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy và hệ thống tản nhiệt buồng hơi tạo nên hiệu suất mạnh bền bỉ.

Kết hợp nâng cấp những tính năng Galaxy AI mới dành cho smartphone màn hình gập như: dịch trực tiếp, phác hoạ thông minh, studio chân dung AI...

"Không chỉ giá tốt, khách hàng mua sắm tại CellphoneS được hưởng chính sách bảo hành đổi mới trong 30 ngày tại các trung tâm bảo hành của hãng. Ngoài ra, người dùng đến hệ thống 30 trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Thoại Vui của CellphoneS được hỗ trợ dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện hư hỏng sau thời gian sử dụng", đại diện hệ thống cho biết.

Đồng hồ thông minh Samsung Watch Ultra mới. Ảnh: CellphoneS

Đồng hồ thông minh Samsung Watch Ultra mới. Ảnh: CellphoneS

Bên cạnh 2 dòng sản phẩm thuộc Galaxy Z6 Series, tại hệ thống của CellphoneS cũng nhận đặt hàng trước hệ sinh thái Galaxy Watch7 series và Galaxy Watch Ultra mới, tai nghe Galaxy Buds 3, mở bán từ ngày 26/7. Galaxy Watch7 có giá lần lượt cho cỡ dây 40 - 44mm là 7,99 triệu – 8,49 triệu đồng, thêm 1 triệu đồng cho tùy chọn LTE. Galaxy Watch Ultra LTE có giá niêm yết từ 16,99 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm