Kinh doanh

Casio ra mắt đồng hồ kỹ thuật số phiên bản kết hợp với Netflix và Stranger Things

Thiết kế đồng hồ có màu sắc pop sống động mang đậm chất văn hóa thập niên 80

TOKYO, 25/5/2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Casio Computer Co. Ltd đã công bố sự kiện ra mắt mẫu đồng hồ A120WEST, một mẫu đồng hồ kết hợp lấy cảm hứng từ loạt phim ăn khách nhất của Netflix, Stranger Things.

A120WEST
A120WEST

 

A120WEST
A120WEST

Stranger Things là một loạt phim phiêu lưu bí ẩn do Netflix phát hành, lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ ở Mỹ những năm 1980. Năm 1983, một cậu bé biến mất trong hư không tại một thị trấn yên bình ở miền Trung Tây nước Mỹ. Trong khi bạn bè, gia đình của cậu bé và cảnh sát địa phương đang săn tìm lời giải, họ bị cuốn vào một bí ẩn phi thường liên quan đến các thí nghiệm tuyệt mật, các thế lực siêu nhiên đáng sợ và một cô bé kỳ dị. Một lá thư tình gửi đến những kiệt tác kinh điển của thập kỷ 1980 đã làm say đắm cả một thế hệ. 

Thiết kế đồng hồ mới được lấy cảm hứng từ Stranger Things, bộ phim sở hữu nhiều chi tiết gợi nhớ đến nền văn hóa những năm 1980. Dựa trên dòng A120, một mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ kỹ thuật số mà Casio sản xuất vào thập niên 80, thiết kế của đồng hồ gợi nhớ đến bộ phim "Upside Down" - một thực tại song song tồn tại cùng thế giới con người.

Phần mặt đồng hồ khắc họa thế giới của các nhân vật trong Stranger Things , với các nút bấm phía trước có màu sắc pop sặc sỡ, gợi nhớ đến thập niên 80. Ngoài ra, giữa mặt đồng hồ còn có hình ảnh con quái vật Demogorgon xuất hiện, tái hiện lại khoảnh khắc con quái vật này xuất hiện trong thế giới loài người. Khi nhấn nút đèn LED, tên của bộ phim sẽ hiện ra với phông chữ đảo ngược, ngụ ý sự hiện diện của một thế giới song song ở phía bên kia. Mặt sau của dồng hồ và phần dây đeo trong suốt được thiết kế với những chiếc xúc tu đầy bí ẩn vươn ra từ thế giới ngầm, giúp tô điểm cho mối liên kết giữa hai thế giới.

Hộp đựng đồng hồ đặc biệt được minh họa bằng hình ảnh dàn nhân vật trẻ của chương trình.

Các mùa 1-4 của Stranger Things hiện đang được phát sóng toàn cầu trên Netflix.

STRANGER THINGS ™/© Netflix. Đã được cấp phép sử dụng.

Trang web: https://www.casio.com/intl/watches/casio/standard/vintage/strangerthings/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm