Doanh nhân

Cặp đôi “vàng” trên thương trường Việt

Trên hành trình đi tìm mảnh ghép, 2 doanh nhân trẻ Tuấn Thành và Bảo Trang gặp nhau như một mối nhân duyên trời định. Bảo Trang được biết đến là người điều hành chuỗi thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Doctor Queen, Tranna, Jangwon và chuỗi spa lớn trên toàn quốc.

Cặp đôi “vàng” trên thương trường Việt  - 1

Năm 2022, Giám đốc sáng tạo quốc tế Tuấn Thành quyết định cùng với Bảo Trang nắm tay nhau để tạo lên 1 “đế chế” mới trong nghành kinh doanh hệ thống tại Việt Nam, với mục tiêu phát triển thương hiệu chất lượng và giá thành tốt nhất cho người Việt Nam để nâng tầm sức khoẻ cũng như sắc đẹp.

Không những thế, Tuấn Thành và Bảo Trang mong muốn trở thành ngọn lửa truyền cảm hứng về thành công và hạnh phúc trong nghành kinh doanh hệ thống và Spa tại Việt Nam. Qua đó, họ muốn là cặp đôi doanh nhân tạo dựng ra một mô hình hệ thống kinh doanh nhân văn mà ở đó, mọi gia đình đều được sống trong một môi trường tràn ngập tình yêu thương, hạnh phúc và giàu có thịnh vượng!

Sự kết hợp của 1 Giám đốc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và 1 chủ tịch của nhãn hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị trong thời gian tới.

Để mở màn cho rất nhiều dự án kết hợp sắp tới, cặp đôi “vàng” đã trình làng bộ ảnh mang tên “Perfect Love“ với thông điệp: “Tình yêu hoàn hảo chính là khi 2 trái tim thực sự tìm được sự kết nối và chung một nhịp đập, cùng nhau vượt qua mọi sóng gió, bão tố, cùng nắm tay nhau đồng hành trên mọi nẻo đường để có được thành công trọn vẹn”:

Cặp đôi “vàng” trên thương trường Việt  - 2

Cặp đôi “vàng” trên thương trường Việt  - 3

Cặp đôi “vàng” trên thương trường Việt  - 4

Cặp đôi “vàng” trên thương trường Việt  - 5

Cặp đôi “vàng” trên thương trường Việt  - 6

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm