Doanh nghiệp

Cách Nutricare chọn giải pháp khó để dẫn đầu

"Từ ngày đầu khởi sự, chúng tôi đồng thuận chọn chữ 'care' là một phần tên thương hiệu. Trong tiếng Anh, từ này nghĩa là chăm sóc và sứ mệnh của chúng tôi là chăm sóc dinh dưỡng cho mọi đối tượng", Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Đức Minh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare - nhấn mạnh ở phần đầu cuộc trò chuyện với người dẫn chương trình Trương Lý Hoàng Phi tại talkshow The Next Power, sẽ phát sóng trên VnExpress vào ngày 10/11.

Ông Nguyễn Đức Minh chia sẻ về lĩnh vực dinh dưỡng y học cùng người dẫn Trương Lý Hoàng Phi tại talkshow The Next Power.

Ông Nguyễn Đức Minh chia sẻ về lĩnh vực dinh dưỡng y học cùng người dẫn Trương Lý Hoàng Phi tại talkshow The Next Power.

Tại talkshow, ông Nguyễn Đức Minh sẽ lý giải cách Nutricare cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho người Việt trong 12 năm qua, phục vụ đa dạng đối tượng từ phụ nữ mang thai đến trẻ em, người lớn và người cao tuổi.

Giải pháp dinh dưỡng đã khó, dinh dưỡng chuyên biệt dành cho người có bệnh lý hay gọi là dinh dưỡng y học còn khó hơn bởi bệnh nhân thường có nhu cầu dinh dưỡng và khả năng hấp thụ đặc thù. Theo đuổi lĩnh vực này đòi hòi sự đầu tư nghiêm túc từ trang thiết bị dây chuyền sản xuất, viện nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng, nhân sự chuyên môn cao về khoa học dinh dưỡng.

Nutricare lựa chọn sứ mệnh là thương hiệu hàng đầu chăm sóc dinh dưỡng cho những bệnh nhân có thể trạng đặc biệt như ung thư, tiểu đường, loãng xương, bệnh gan thận, trẻ suy dinh dưỡng thấp còi...Đằng sau lựa chọn này là những trăn trở, khó khăn và bài học kinh nghiệm như thế nào cũng được host Hoàng Phi và CEO của Nutricare chia sẻ chi tiết trong chương trình.

Bác sĩ Nguyễn Đức Minh tốt nghiệp Thạc sĩ Dinh dưỡng tại Đại học Washington, Seattle, Mỹ, từng giữ chức Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Y Xã hội học (SMS). Hiện ông là Tổng Giám đốc Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare.

Bác sĩ Nguyễn Đức Minh tốt nghiệp Thạc sĩ Dinh dưỡng tại Đại học Washington, Seattle, Mỹ, từng giữ chức Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Y Xã hội học (SMS). Hiện ông là Tổng giám đốc Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare.

Theo CEO Đức Minh, sản phẩm dinh dưỡng y học của đơn vị được tin dùng bởi cán bộ y tế và bệnh nhân tại hầu hết bệnh viện tuyến trung ương lẫn địa phương, tiếp sức dinh dưỡng cho gần 1,5 triệu lượt bệnh nhân ung thư và tiểu đường, cải thiện cân nặng và chiều cao cho hơn 6 triệu lượt trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi, nhất là trẻ ở nông thôn Việt Nam.

Tính riêng năm 2021, công ty đầu tư thêm nhiều trang thiết bị hiện đại cho phòng lab và nhà máy sản xuất với tổng đầu tư lên đến 3 triệu USD, nâng công suất thêm 30.000 tấn mỗi năm. Các nhà máy đều đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2018, HACCP, GMP và ISO14001.

Xuất phát điểm là một bác sĩ dinh dưỡng, ông Nguyễn Đức Minh sẽ chia sẻ thuận lợi và bất lợi khi bác sĩ trở thành doanh nhân. Ngoài ra, ông cũng có nhiều nhận định về bức tranh thị trường dinh dưỡng và xu hướng chăm sóc sức khỏe của người Việt trong thời gian tới; khó khăn thách thức khi kiên định với chiến lược phát triển sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ điều trị; sự đổi mới của doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng...

Chương trình do VnExpress kết hợp S-World sản xuất với sự góp mặt của ông Nguyễn Đức Minh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare. Độc giả quan tâm có thể theo dõi talkshow lúc 10h00 ngày 10/11 trên VnExpress và 21h00 trên Fanpage.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm