Bất động sản

Các lợi thế của căn hộ hai phòng ngủ tại Le Grand Jardin

Tọa lạc tại trung tâm quận Long Biên (Hà Nội), tổ hợp dự án Le Grand Jardin do thương hiệu bất động sản BRGLand phát triển, được định hướng trở thành một môi trường sống văn minh, không gian sống giàu cảm hứng sáng tạo. Theo đó, căn hộ nổi bật với thiết kế hiện đại, khoa học nhưng vẫn tạo điều kiện để cư dân thỏa sức sáng tạo theo sở thích và nhu cầu riêng.

Chị Minh Trang - một khách mua nhà cho biết, sau một thời gian dài tìm hiểu, chị đã quyết định lựa chọn căn hộ hai phòng ngủ tại tổ hợp dự án Le Grand Jardin vì nhận thấy phong cách thiết kế tại đây phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

"Trần cao rộng, nhiều ánh sáng tự nhiên đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái. Thêm nữa, vợ chồng tôi thích tụ tập bạn bè, gia đình và cảm giác quây quần bên nhau vào cuối tuần nên rất hài lòng với phòng khách rộng tại đây", chị Trang chia sẻ.

Khi vừa kết hôn, hai vợ chồng ở cùng bố mẹ chồng tại khu vực phố cổ, mọi sinh hoạt của gia đình đều thuận tiện từ đi làm, đi học hay đi chơi. Tuy nhiên, kể từ khi sinh con, vợ chồng chị lại mong muốn sở hữu một tổ ấm riêng với không gian rộng, nhiều cây xanh để các con có điều kiện phát triển tốt nhất.

"Chọn mua căn hộ tại Le Grand Jardin, chúng tôi không những được ở giữa khuôn viên thoáng đãng, nhiều cây xanh, mà còn rất gần nhà ông bà nội. Từ đây cũng rất thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố", chị Trang bày tỏ.

Không gian căn hộ ngập tràn ngập ánh sáng tự nhiên tại Le Grand Jardin. Ảnh: BRGLand

Không gian căn hộ ngập tràn ngập ánh sáng tự nhiên tại Le Grand Jardin. Ảnh: BRGLand

Cũng như chị Trang, nhiều khách hàng đến tham quan dự án đánh giá cao không gian sống cũng như cách thiết kế căn hộ nơi đây. Chị Khánh Hà (Hai Bà Trưng, Hà Nội) nhận xét, ngoài phòng khách rộng rãi, vuông vắn, hai phòng ngủ ngập tràn ánh sáng tự nhiên thì căn hộ còn có thêm một khoảng không gian đủ để thoải mái thiết kế thành phòng thờ, phòng làm việc, chơi đàn, đọc sách...

"Gia đình tôi ưng ý với thiết kế của căn hộ Le Grand Jardin. Ngoài không gian phòng ngủ và khách, tôi làm thêm phòng đa năng cho trẻ con được bày đồ chơi thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến thẩm mỹ toàn căn hộ", chị Hà chia sẻ.

Nhiều không gian sáng tạo trong căn hộ Le Grand Jardin. Ảnh: BRGLand

Nhiều không gian sáng tạo trong căn hộ Le Grand Jardin. Ảnh: BRGLand

Ngoài ưu thế về thiết kế thông minh, Le Grand Jardin còn sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng ngay trong nội khu như: bể bơi, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao, đường dạo bộ, công viên cây xanh. Đại diện nhà phát triển cho biết, Le Grand Jardin hướng đến trở thành nơi an cư của những gia đình trẻ năng động, doanh nhân thành đạt, người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam và dần hình thành nên một cộng đồng văn minh khu phía đông Hà Nội.

Theo cam kết từ nhà phát triển bất động sản BRGLand, ngoài không gian sống xanh, tất cả các căn hộ đều có sổ hồng lâu dài sẵn sàng bàn giao tới khách mua nhà.

"Hồ sơ pháp lý minh bạch, dự án bàn giao ngay không chỉ là ưu điểm của Le Grand Jardin mà còn giúp căn hộ nơi đây trở thành một khoản đầu tư sinh lời tăng trưởng bền vững theo thời gian", đại diện đơn vị nhấn mạnh.

Để tri ân khách hàng, Le Grand Jardin đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi như: chiết khấu lên đến 6% giá trị căn hộ, ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 70%, lãi suất 0% trong 12 tháng, miễn phí dịch vụ trong 18 tháng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng ôtô Honda City, vàng AJC... và nhận quà tặng như gói thiết kế không gian xanh vườn thẳng đứng Vertical Jardin, căn hộ thông minh SmartHome. Với căn hộ bàn giao thô, khách hàng được chiết khấu ngay 2,8 triệu đồng một m2.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm