Tài chính

Bybit kỷ niệm sự kiện quỹ ETF cho Ethereum chính thức được phê duyệt, đây là một trong những dấu mốc mang tính lịch sử đối với chương trình rút thăm may mắn cho người dùng tại thị trường Việt Nam

DUBAI, UAE, 5/8/2024 /PRNewswire/ -- Bybit, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch, tự hào thông báo việc triển khai chiến dịch rút thăm may mắn, một chương trình đặc biệt dành riêng cho người dùng tại Việt Nam. Sự kiện rút thăm may mắn thú vị với tỷ lệ thắng không tưởng 100%, đảm bảo tất cả mọi người tham gia đều có cơ hội Đắm mình vào Các cuộc săn ETH đầy thú vị và Nhận về Phần thưởng Khổng lồ!

Ông Joan Han, Giám đốc Bộ phận Bán hàng & Tiếp thị tại Bybit cho biết: "Việc quỹ ETF cho Ethereum được phê duyệt là một cột mốc quan trọng đối với ngành công nghiệp tiền điện tử và chúng tôi muốn chia sẻ niềm vui này cùng toàn thể người dùng Việt Nam". "Chiến dịch rút thăm may mắn là một chương trình thú vị và bổ ích để người dùng có thể tham gia và trải nghiệm sự phấn khích xung quanh việc đào ETH và khám phá các khả năng vô hạn của nền tảng Bybit."

Sự kiện rút thăm may mắn sẽ diễn ra từ giờ cho đến 10 giờ, ngày 22 tháng 8 (UTC). Dưới đây là cách để những người dùng đã xác minh KYC tại Việt Nam có thể tham gia Rút thăm may mắn tại sự kiện ra mắt ETH ETF:

  • Đăng ký ngay: Nhấn vào nút được chỉ định để xác nhận tham gia và đảm bảo lượng tiền gửi cũng như lượng giao dịch là đạt điều kiện để nhận phần thưởng.
  • Hoàn thành nhiệm vụ và giành chiến thắng: Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau trên Bybit, người dùng sẽ nhận được các vòng quay trên bánh xe rút thăm may mắn, với cơ hội nhận được những phần thưởng ETH khổng lồ.

Bybit Celebrates Historic ETH ETF Approval with Lucky Draw for Vietnamese Users
Bybit Celebrates Historic ETH ETF Approval with Lucky Draw for Vietnamese Users

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như quy tắc và điều kiện tham gia sự kiện, vui lòng truy cập: https://www.bybitglobal.com/en/promo/campaign/ethetfluckydraw/

#Bybit / #TheCryptoArk

Giới thiệu về Bybit

Bybit là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch, với hơn 37 triệu người dùng trên toàn cầu. Được thành lập vào năm 2018, Bybit cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp nơi các nhà đầu tư và nhà giao dịch tiền điện tử có thể trải nghiệm một công cụ khớp lệnh siêu tốc cùng dịch vụ khách hàng 24/7 và khả năng hỗ trợ đa ngôn ngữ. Bybit là đối tác đáng tự hào của đương kim vô địch Đội phát triển và Đội đua Công thức 1: Oracle Red Bull Racing.

Để biết thêm chi tiết về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Press.
Mọi thắc mắc từ phía truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected] 
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com 
Để biết thông tin cập nhật, vui lòng theo dõi: Cộng đồng và các mạng xã hội của Bybit

Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X | Youtube

Cùng chuyên mục

Đọc thêm