Tài chính

Bybit dẫn đầu cuộc cách mạng xanh với màn ra mắt thị trường Stellar của 5ire Blockchain

DUBAI, UAE, 08/12/2023 /PRNewswire/ -- Bybit, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ ba thế giới tính theo khối lượng giao dịch, tự hào thông báo niêm yết thành công 5ire, một dự án blockchain độc đáo kết hợp tính bền vững với công nghệ tiên tiến.

Đánh dấu một bước tiến quan trọng trong các giải pháp blockchain thân thiện với môi trường, token $5IRE đã chứng kiến hiệu suất vượt trội, tăng gấp năm lần về giá trị tính đến thời điểm viết bài này, với quỹ đạo tăng trưởng đầy hứa hẹn.

Ben Zhou, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Bybit cho biết: "Việc tích hợp 5IRE trên Bybit không chỉ là một câu chuyện thành công về lợi nhuận đầu tư; đó là một bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển blockchain hướng tới sự bền vững. Việc niêm yết này củng cố cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ không chỉ các dự án công nghệ tiên tiến mà còn dựa trên cơ sở đạo đức".

5ire đã trở thành một nhà tiên phong, là nền tảng blockchain tương thích với EVM Lớp 1 đầu tiên phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc. Mô hình chứng minh sự thanh toán bền vững của 5ire nhấn mạnh cam kết cắt giảm tác động môi trường của công nghệ blockchain.

Là kỳ lân đang phát triển nhanh chóng của Ấn Độ, 5ire đang vạch ra lộ trình cho một tương lai blockchain bền vững, phù hợp với các sáng kiến toàn cầu và quan hệ đối tác của chính phủ. Ví dụ: quan hệ đối tác với các cơ quan chính phủ đa dạng như Cảnh sát Muzaffarnagar, Sở cảnh sát Nebraska và Bộ Nông nghiệp Nigeria.

5ire đã được ra mắt trên Bybit Launchpad — một nền tảng khởi chạy token tiên phong, mang đến cơ hội độc quyền cho nhà đầu tư để truy cập sớm vào các token mới và được niêm yết trước từ các dự án đầy triển vọng, có thể truy cập trực tiếp trên nền tảng Bybit. Để tham gia, các nhà đầu tư cam kết số lượng Mantle (MNT) hoặc Tether (USDT) cụ thể cho từng dự án mới, dẫn đến việc mua lại các token mới.

#Bybit / #TheCryptoArk

Giới thiệu về Bybit

Bybit là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ ba tính theo khối lượng giao dịch với 20 triệu người dùng và được thành lập vào năm 2018. Công ty cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp để các nhà đầu tư và nhà giao dịch tiền điện tử có thể tìm thấy một công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng 24/7 và hỗ trợ cộng đồng đa ngôn ngữ. Bybit tự hào là đối tác của đương kim vô địch Nhà xây dựng và Tay đua Công thức 1: đội đua Oracle Red Bull Racing.

Để biết thêm chi tiết về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Press.
Nếu bạn có thắc mắc về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com Để cập nhật, vui lòng theo dõi: Cộng đồng và mạng xã hội của Bybit

Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X (Twitter) | Youtube 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm