Tài chính

Bybit chính thức được Cơ Quan Tình Báo Tài Chính (FIU) công nhận là Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Tài Sản Ảo (VASP) và nhà điều hành thẻ, Tiên phong trong Lĩnh vực tài sản kỹ thuật số tại Argentina

DUBAI, UAE, 16/8/2024 /PRNewswire/ -- Bybit, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch, đã công bố một cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng quy mô hoạt động của công ty tại khu vực Mỹ Latinh vào hôm nay: chính thức trở thành Nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) và nhà điều hành thẻ tại Argentina. Thành tựu này đưa Bybit trở thành công ty tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ tài sản kỹ thuật số toàn diện cho thị trường Argentina.

Bybit Becomes a Registered VASP and Card Operator with the FIU in Argentina, Pioneering Digital Asset Services
Bybit Becomes a Registered VASP and Card Operator with the FIU in Argentina, Pioneering Digital Asset Services

Sự kiện Bybit chính thức trở thành Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Tài Sản Ảo (VASP) tại Argentina đã đánh dấu một bước tiến lớn trong việc quản lý ngành công nghiệp tiền điện tử. Việc có mặt trong danh sách VASP đã đăng ký nhấn mạnh cam kết của Bybit trong việc tuân thủ các quy định của địa phương cũng như cam kết cung cấp một nền tảng an toàn và tuân thủ pháp luật cho người dùng.

Ông Ben Zhou, Đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành của Bybit cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi được chính thức trở thành đơn vị phát hành thẻ và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo VASP được đăng ký tại Argentina, bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất coi trọng việc tuân thủ các quy định về an toàn và bảo mật". "Thành tựu này đánh dấu bước tiến đáng kể trong sứ mệnh cung cấp các dịch vụ tài sản kỹ thuật số an toàn và dễ tiếp cận cho người dùng trên toàn thế giới cũng như cam kết trong việc phòng chống tội phạm tài chính của chúng tôi. Bybit cam kết nỗ lực hết mình trong việc hỗ trợ tăng trưởng kinh tế cho Argentina và tạo điều kiện để người dân có khả năng tiếp cận với tiềm năng của công nghệ blockchain và thực hiện các giao dịch thanh toán một cách nhanh chóng."

Với tư cách là một đơn vị phát hành thẻ và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo VASP chính thức, Bybit có đủ thẩm quyền để cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử cho người dùng Argentina. Sự kiện này diễn ra vào một thời điểm vô cùng nhạy cảm, trong bối cảnh Argentina đang phải nỗ lực trong việc giải quyết những thách thức về kinh tế. Việc Tổng thanh tra Tư pháp Argentina (IGJ) chấp thuận sử dụng tiền điện tử như một lọai vốn đăng ký cho thấy một bước đột phá đáng kể đối với lĩnh vực tài sản kỹ thuật số trong khuôn khổ pháp lý của quốc gia này. Điều này phản ánh cách tiếp cận đổi mới và sáng tạo của Argentina đối với các chính sách liên quan đến lĩnh vực tiền điện tử và phần nào phản ánh sự công nhận đang ngày càng mở rộng của thị trường.

Bằng cách cung cấp một nền tảng được quản lý và an toàn, Bybit sẵn sàng đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước thông qua các giải pháp tài sản kỹ thuật số dễ tiếp cận, an toàn và hiệu quả. Yếu tố ưu tiên hàng đầu của Bybit đó chính là khả năng bảo mật tài sản của người dùng, công ty đã áp dụng một loạt các biện pháp hàng đầu trong ngành để có thể bảo vệ dữ liệu cũng như tiền của người dùng một cách tốt nhất. Là một nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo VASP đã đăng ký, Bybit cam kết tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về chống rửa tiền (AML) và chống tài trợ khủng bố (CFT) của Argentina.

Tận dụng các cơ sở hạ tầng hiện đại và khả năng thanh khoản cao trên toàn cầu, Bybit cung cấp cho người dùng Argentina quyền truy cập vào nhiều loại tài sản kỹ thuật số và thẻ thanh toán hỗ trợ tiền điện tử khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng.

#Bybit / #TheCryptoArk

Giới thiệu về Bybit

Bybit là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch với hơn 40 triệu người dùng. Được thành lập vào năm 2018, Bybit cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp nơi các nhà đầu tư và nhà giao dịch tiền điện tử có thể tìm thấy một công cụ khớp lệnh với tốc độ cực kỳ nhanh chóng, một dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 và một cộng đồng hỗ trợ đa ngôn ngữ. Bybit tự hào là đối tác của đương kim vô địch Constructors' Champions và Drivers' Champions của giải đua xe Công thức 1: đội đua Oracle Red Bull Racing.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Press.
Mọi thắc mắc từ phía truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
 Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com
 Để cập nhật những thông tin mới nhất, vui lòng theo dõi: Các cộng đồng và phương tiện truyền thông xã hội của Bybit

Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X | Youtube

Cùng chuyên mục

Đọc thêm