Tài chính

Bybit chính thức bổ nhiệm lãnh đạo mới nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận của công ty này

DUBAI, UAE, 13/9/2024 /PRNewswire/ -- Bybit, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch, hôm nay đã công bố việc bổ nhiệm ông Chris Aruliah lên vị trí Giám đốc điều hành. Ông Chris được công nhận là cá nhân có nhiều kinh nghiệm và thành tích đáng nể trong ngành tiền điện tử và giao dịch, điều này được thể hiện thông qua việc ông từng giữ vai trò lãnh đạo tại các sàn giao dịch nổi tiếng như Bitstamp và BCB.

Bybit Strengthens Institutional Reach with New Leadership Appointment
Bybit Strengthens Institutional Reach with New Leadership Appointment

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và cách tổ chức, ông Chris sẽ tiếp tục dẫn dắt các nỗ lực của Bybit trong việc thu hút và phục vụ nhiều khách hàng tổ chức khác nhau, bao gồm các quỹ đầu cơ, công ty quản lý tài sản, nhà môi giới, nhà tạo lập thị trường, văn phòng gia đình, v.v. Sự nhạy bén trong khả năng lên chiến lược và khả năng xây dựng các mối quan hệ bền chặt của ông sẽ đem lại những giá trị to lớn trong việc mở rộng dấu ấn của Bybit trên nhiều lĩnh vực và khu vực khác nhau.

"Trong bối cảnh thị trường tiền điện tử tiếp tục phát triển không ngừng và sự quan tâm của các tổ chức đang ngày càng tăng cao, Bybit tự hào khi sở hữu vị thế chiến lược để tận dụng sự tăng trưởng này. Helen Liu, Giám đốc điều hành tại Bybit cho biết thêm: "Cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp một nền tảng giao dịch an toàn, đáng tin cậy và tuân thủ quy định, kết hợp với chuyên môn của Chris, sẽ giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy cho đa dạng các khách hàng tổ chức khác nhau trong bối cảnh thị trường biến động không ngừng như hiện tại".

Trong vai trò mới, ông Chris sẽ chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện chiến lược tổ chức của Bybit, xác định các cơ hội mới và đưa ra các giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của tệp khách hàng khó tính. Việc bổ nhiệm ông Christ lên làm Giám đốc điều hành nhấn mạnh cam kết vững chắc của Bybit trong việc cung cấp nền tảng giao dịch đẳng cấp thế giới cho các nhà đầu tư tổ chức.

Ông Chris Aruliah, Giám đốc điều hành tại Bybit, chia sẻ: "Tôi rất vui mừng khi được là thành viên của đại gia đình Bybit vào một thời điểm vô cùng quan trọng như thế này, thời điểm có thể gọi là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của thị trường tiền điện tử. Bằng cách tận dụng kinh nghiệm lãnh đạo tổ chức của mình, tôi tự tin vào khả năng thúc đẩy sự tăng trưởng của Bybit và đưa Bybit trở thành một sàn giao dịch hàng đầu dành cho các nhà đầu tư lão luyện."

"Nhiệm vụ của tôi tại Bybit là đảm bảo rằng các khách hàng tổ chức có được trải nghiệm giao dịch tốt nhất có thể trong ngành. Ông Chris cho biết thêm: "Bằng cách giới thiệu nền tảng hấp dẫn của Bybit cũng như những sự hỗ trợ đặc biệt của nhóm chúng tôi, tôi mong muốn có thể thu hút nhiều hơn nữa các khách hàng mới và giúp họ phát huy hết các tiềm năng giao dịch vốn có thông qua nền tảng tuyệt vời của chúng tôi".

Trước khi gia nhập Bybit, ông Chris từng là khách hàng tổ chức, phụ trách bộ phận bán hàng OTC tại Wincent. Kinh nghiệm trực tiếp với tư cách là khách hàng giúp ông có được những hiểu biết chuyên sâu cũng như những thông tin vô giá về nhu cầu và các thách thức cụ thể mà nhà đầu tư tổ chức phải đối mặt.

Giới thiệu về Bybit

Bybit là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch, phục vụ hơn 40 triệu người dùng. Được thành lập vào năm 2018, Bybit cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp nơi các nhà đầu tư và giao dịch tiền điện tử được trải nghiệm một công cụ khớp lệnh cực kỳ nhanh chóng, các dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 và một cộng đồng hỗ trợ đa ngôn ngữ. Bybit tự hào là đối tác của nhà vô địch nội dung "Constructor" và "Driver" cho xe đua Công thức 1: đội đua Oracle Red Bull Racing.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Press.
Mọi thắc mắc về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected].
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com
 Để cập nhật, vui lòng theo dõi: Cộng đồng và phương tiện truyền thông xã hội của Bybit

Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X | Youtube

Cùng chuyên mục

Đọc thêm