Công nghệ

Bộ ba game Audition được giới thiệu tại lễ hội sinh viên FPT

Nhà phát hành VTC hôm 25/5 giới thiệu bộ ba game âm nhạc, thời trang, hẹn hò là Audition, Au 2 và Au Beat tại sự kiện Hola Daebak Festival đến 5.000 sinh viên FPT.

Audition là dòng game nổi tiếng về âm nhạc, sở hữu hệ thống mode nhảy đa dạng, hàng triệu item thời trang nhiều phong cách và nhiều tính năng kết nối cộng đồng như Fam, kết hôn, thậm chí là "sinh con". Bộ ba game chủ yếu đưa người chơi nhập vai thành những vũ công, khám phá các chế độ chơi đa dạng cùng khả năng tùy biến phong cách. Game còn mở rộng ra các hoạt động đồng hành cùng sinh viên, nhằm mang thế giới ảo ra ngoài đời thực.

Sinh viên FPT trải nghiệm tại gian hàng của VTC. Ảnh: VTC

Sinh viên FPT trải nghiệm tại gian hàng của VTC. Ảnh: VTC

Tại Hola Daebak Festival, bộ ba Audition, Au 2 và Au Beat đã chuẩn bị hơn 10.000 phần quà cho sinh viên bao gồm quạt, mũ, banner cầm tay và vật phẩm ingame với tổng giá trị 300 triệu đồng. Không chỉ thu hút nhờ kho quà, gian hàng còn nhận được sự ủng hộ của sinh viên đam mê văn hóa Hàn Quốc thông qua các hoạt động như khu vực check-in cùng thần tượng K-pop, tổ chức "đám cưới" cùng idol và trò chơi tương tác trên thảm nhảy Au.

Đại diện VTC cho biết việc xuất hiện tại Hola Daebak Festival là hoạt động đầu tiên trong chiến dịch "Vũ trụ Au đi cùng sinh viên". "Cả ba game đều được cộng đồng ủng hộ, nhất là Gen Z. Qua các chương trình đồng hành cùng sinh viên, chúng tôi muốn mang những sản phẩm của mình đến gần hơn với giới trẻ, kết nối niềm đam mê về âm nhạc, thời trang", đại diện nhà phát hành chia sẻ.

VTC Game là công ty chuyên sản xuất và phát hành các game trực tuyến trên cả máy tính và thiết bị di động. Các game do nhà phát hành phát triển có cộng đồng người chơi rộng lớn. Từ khi gia nhập thị trường, đơn vị liên tục ra mắt các trò chơi đáp ứng nhu cầu người dùng, được giới trẻ và cả giới chuyên môn đánh giá cao. Trong đó, Audition PC là game nổi bật với hơn 17 năm gắn bó với game thủ, được mệnh danh là nữ hoàng của dòng game causual.

Hoài Phươn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm