Tài chính

BingX quyên góp 1 tỷ VNĐ hỗ trợ người dân Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

VILNIUS, Lithuania, 18/09/2024 /PRNewswire/ -- Mới đây, BingX Charity, quỹ từ thiện của sàn giao dịch tiền điện tử BingX, đã quyên góp 400 triệu VND để hỗ trợ các nỗ lực phục hồi ở miền Bắc sau cơn bão Yagi. Đây là cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Việt Nam trong ba thập kỷ qua, gây ra sự tàn phá trên diện rộng, khiến hàng trăm người chết hoặc mất tích và hàng nghìn người phải sơ tán.

BingX Provides 1 Billion VND Aid to Support Vietnam From Impacts of Typhoon Yagi.
BingX Provides 1 Billion VND Aid to Support Vietnam From Impacts of Typhoon Yagi.

Ngay sau thảm họa này, BingX đã phát động một chiến dịch quyên góp vào ngày 12 tháng 9 năm 2024, ủng hộ 400,000,000 VND cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Khoản quyên góp này nhằm mục đích cung cấp viện trợ quan trọng cho những người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão, lũ lụt và sạt lở đất sau đó. Chiến dịch quyên góp của BingX cùng với những đóng góp tích cực từ công chúng đã đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp cứu trợ ngay lập tức cho những người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Các khoản quyên góp sẽ giúp xây dựng lại cộng đồng, khôi phục cơ sở hạ tầng và cung cấp nhu yếu phẩm cho các gia đình đã mất nhà cửa.

Để đẩy mạng hơn chiến dịch nhằm giúp đỡ các nạn nhân của siêu bão Yagi, sàn BingX còn đưa ra một sáng kiến quyên góp khác. Theo đó, với mỗi 1,000 VND do người dùng quyên góp cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, BingX sẽ quyên góp số tiền tương ứng. Chương trình kết thúc vào ngày 17 tháng 9 và đã làm tăng đáng kể tổng số tiền hỗ trợ tài chính, đưa tổng số tiền đóng góp lên 1 tỷ VNĐ. Bao gồm 600 triệu VNĐ được huy động thông qua chiến dịch đóng góp tương ứng trên và 400 triệu VND từ khoản đóng góp ban đầu của BingX.

Bên cạnh đó, trong tinh thần đoàn kết và sẻ chia, BingX sẽ tổ chức chương trình từ thiện trao tặng 230 phần quà đến bà con tại thôn Nậm Khắp Ngoài và thôn Trung Đô, xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai vào ngày 18 tháng 9 tới đây. Sau những thiệt hại do bão Yagi gây ra, đây là một trong những vùng còn gặp nhiều khó khăn, khi địa hình hiểm trở khiến cho sự tiếp cận của các đoàn cứu trợ trở nên hạn chế. Các phần quà từ thiện bao gồm nhu yếu phẩm thiết yếu, được chuẩn bị dựa theo hoàn cảnh của bà con cần hỗ trợ từ chính quyền địa phương, nhằm đảm bảo phù hợp với nhu cầu thực tế của người dân khu vực.

BingX tin rằng, thông qua chương trình này, không chỉ là việc giúp đỡ về mặt vật chất, mà còn là việc tiếp thêm niềm tin và hy vọng, để bà con Nậm Tông có thể vững vàng vượt qua những khó khăn trước mắt. Chúng tôi hy vọng rằng những đóng góp nhỏ bé này sẽ lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, thắp lên ánh sáng của tình người trong những thời điểm khó khăn nhất.

Phát biểu về chiến dịch, Giám đốc sản phẩm tại BingX, Vivien Lin cho biết: "Chúng tôi vô cùng xúc động trước phản ứng nồng nhiệt từ cộng đồng trong chiến dịch này. Tại BingX, chúng tôi tin tưởng vào việc tận dụng nền tảng của mình để mang lại sự thay đổi tích cực và sáng kiến này cho phép chúng tôi sát cánh cùng người dân Việt Nam trong thời điểm họ cần. Chúng tôi hy vọng những đóng góp của mình, kết hợp với những đóng góp khác từ các nhà hảo tâm, sẽ tạo ra tác động lâu dài đến các nỗ lực phục hồi".

BingX vẫn luôn cam kết hỗ trợ các cộng đồng toàn cầu trong thời kỳ khủng hoảng và công ty xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã tham gia vào chiến dịch quan trọng này. Sàn giao dịch tiền điện tử tin rằng thông qua những nỗ lực chung, chúng ta có thể tiếp tục hỗ trợ phục hồi các khu vực đang gặp khó khăn, cũng như sẵn sàng trợ giúp bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào cần.

Giới thiệu về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, phục vụ hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay (spot), phái sinh, giao dịch sao chép (copy trading) và các công cụ quản lý tài sản – tất cả đều được thiết kế cho nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, từ người mới bắt đầu đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp. BingX cam kết cung cấp một nền tảng đáng tin cậy, trao quyền cho người dùng thông qua các công cụ và tính năng cải tiến, giúp họ nâng cao trình độ giao dịch của mình. Năm 2024, BingX tự hào trở thành đối tác chính của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, đánh dấu màn ra mắt thú vị trong thế giới thể thao.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://bingx.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm