Kinh doanh

BingX chính thức trở thành nhà tài trợ trang phục tập luyện cho đội hình nam của CLB bóng đá Chelsea

VILNIUS, Lithuania, 1/7/2024 /PRNewswire/ -- Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, BingX tự hào công bố một giai đoạn mới vô cùng thú vị trong mối quan hệ đối tác với Chelsea. Theo đó, bắt đầu từ mùa giải Premier League 2024/2025, BingX sẽ chuyển từ đối tác tay áo sang đối tác trang phục tập luyện của đội nam Chelsea.

Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, BingX đã có màn ra mắt với máy bay không người lái được thiết kế đặc biệt để "airdrop" bộ trang phục tập luyện xuống sân Stamford Bridge – theo phong cách đích thực của ngành công nghiệp tiền điện tử. Đây là lần đầu tiên logo BingX được thể hiện nổi bật trên trang phục tập luyện của câu lạc bộ và sẽ được các cầu thủ cũng như ban huấn luyện của đội nam mặc trong tất cả các buổi tập.

Khi BingX trở thành nhà tài trang phục tập luyện cho đội nam của mùa giải sắp tới, mức độ hiện diện ngày càng được mở rộng này sẽ thúc đẩy đáng kể thương hiệu của BingX trong cộng đồng thể thao toàn cầu, gắn kết thương hiệu với mục tiêu không ngừng theo đuổi sự xuất sắc. Giống như các cầu thủ bóng đá không ngừng tập luyện để đạt được đỉnh cao, các trader tiền điện tử BingX sẽ trở nên xuất sắc thông qua phân tích cẩn trọng và giao dịch chiến lược. Từ sân tập đến đấu trường giao dịch, BingX và Chelsea trao quyền cho những con người năng động và liên tục nâng cao tiêu chuẩn của mình.

Người dùng BingX và người hâm mộ thể thao sẽ có cơ hội trải nghiệm một loạt đặc quyền, bao gồm (nhưng không giới hạn) vé xem trận đấu của Chelsea, dịch vụ VIP trong quá trình theo dõi trận đấu và những món quà đồng thương hiệu có 1-không-2. Ngoài ra, BingX sẽ phát động một cuộc thi giao dịch mô phỏng màn trình diễn "airdrop" bằng máy bay không người lái. Cuộc thi này sẽ bao gồm các hoạt động check-in hàng ngày và người tham gia có thể nhận được các đợt airdrop thú vị, tạo thêm sự tương tác và hứng thú cho người dùng BingX.

Giám đốc sản phẩm của BingX, Vivien Lin bày tỏ phấn khích đối với mối quan hệ hợp tác ngày càng phát triển: "Chúng tôi rất vui mừng được thúc đẩy mối quan hệ hợp tác của mình với Chelsea lên một tầm cao mới với tư cách là đối tác trang phục tập luyện chính thức của đội nam. Sự hợp tác này là một minh chứng cho thấy cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng theo đuổi sự xuất sắc và đổi mới. Chúng tôi mong muốn mang đến cho người dùng và người hâm mộ những trải nghiệm và cơ hội độc đáo, xây dựng một tương lai thông minh hơn và tuyệt vời hơn."

Đầu năm nay, BingX đã mở rộng phạm vi của mình thông qua việc "bắt tay" hợp tác xuyên biên giới với Chelsea, một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và được hâm mộ rộng rãi nhất thế giới, với tư cách là đối tác tay áo chính thức. Hai bên đã cùng nhau phát động sáng kiến "Trao quyền cho tương lai", được thúc đẩy bởi niềm đam mê chung và cam kết khám phá không giới hạn. Quan hệ đối tác chiến lược này đánh dấu sự gia nhập của BingX vào lĩnh vực thể thao và giải trí, hợp nhất hai thương hiệu đứng đầu ngành để cam kết đạt đến sự xuất sắc.

Giới thiệu về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, phục vụ hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay (spot), phái sinh, giao dịch sao chép (copy trading) và các công cụ quản lý tài sản – tất cả đều được thiết kế cho nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, từ người mới bắt đầu đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp. BingX cam kết cung cấp một nền tảng đáng tin cậy, trao quyền cho người dùng thông qua các công cụ và tính năng cải tiến, giúp họ nâng cao trình độ giao dịch của mình. Năm 2024, BingX tự hào trở thành đối tác chính của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, đánh dấu màn ra mắt thú vị trong thế giới thể thao.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://bingx.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm