Tài chính

BingX bổ nhiệm Vivien Lin làm Giám đốc sản phẩm kiêm Người đại diện phát ngôn toàn cầu

SINGAPORE, 05/12/2023 /PRNewswire/ -- BingX, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, mới đây đã công bố bổ nhiệm Vivien Lin làm Giám đốc Sản phẩm (CPO). Quyết định này nhấn mạnh cam kết của BingX trong việc trao quyền cho các nhà giao dịch tiền điện tử bằng những đột phá liên tục trong các sản phẩm và dịch vụ của mình. Vivien Lin cũng sẽ đảm nhận vai trò Người đại diện phát ngôn toàn cầu của BingX, thúc đẩy giao tiếp minh bạch và tăng cường sự kết nối giữa sàn với cộng đồng tiền điện tử toàn cầu.

BingX Appoints Vivien Lin as Chief Product Officer to Elevate User Experience
BingX Appoints Vivien Lin as Chief Product Officer to Elevate User Experience

Vivien đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực giao dịch, quản lý sản phẩm và phát triển thị trường, đặc biệt tập trung vào các sản phẩm phái sinh ngoại hối và vốn cổ phần, thông qua các vai trò chủ chốt tại các tổ chức có uy tín như Morgan Stanley, BNP Paribas và Deutsche Bank. Ngoài ra, Vivien còn có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng với tư cách là người lãnh đạo các sản phẩm tài chính, quản lý rủi ro và phát triển sản phẩm mới. Do đó, bà có sự hiểu biết sâu sắc về vòng đời sản phẩm cũng như các chiến lược tiếp cận thị trường.

Với tư cách là Giám đốc Sản phẩm, Vivien Lin sẽ đóng vai trò then chốt trong việc chỉ đạo chiến lược phát triển sản phẩm của BingX về giao dịch giao ngay, hợp đồng tương lai và quản lý tài sản. Đồng thời, bà sẽ đại diện cho BingX tại các sự kiện quan trọng trong ngành và các cuộc gặp gỡ khu vực. Tại đây, Vivien sẽ chia sẻ những hiểu biết của mình và BingX về các chủ đề có liên quan. Theo đó, bà sẽ vận dụng một cách khéo léo sự hiểu biết toàn diện của mình về hoạt động của công ty để tạo điều kiện giao tiếp giữa người dùng và đối tác, thúc đẩy sự kết nối và hợp tác tiềm năng.

Hội đồng quản trị và Ban điều hành của BingX đã chia sẻ về việc bổ nhiệm Vivien như sau: "Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Vivien Lin tham gia BingX với cả 2 vai trò trên. Thông qua đó, chúng tôi không chỉ muốn tôn vinh một chuyên gia thành công trong ngành, mà còn là một nhà lãnh đạo có tầm nhìn. Kinh nghiệm sâu rộng của Vivien cùng với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường toàn cầu khiến bà trở thành lựa chọn phù hợp nhất để thể hiện các giá trị cũng như tầm nhìn của BingX trên các diễn đàn toàn cầu. Dưới sự lãnh đạo của Vivien, chúng tôi hy vọng nền tảng sẽ đạt được tầm cao mới trong việc cung cấp các sản phẩm tiên tiến và nâng cao trải nghiệm người dùng trong cộng đồng rộng lớn của mình."

Vivien Lin cũng bày tỏ sự phấn khích của mình: "Tôi rất vui mừng được đảm nhận vai trò CPO kiêm Người đại diện phát ngôn toàn cầu của BingX, điều này cho phép tôi củng cố mối liên hệ giữa các dịch vụ với cộng đồng người dùng của sàn. Với niềm tin vào triết lý về sự rõ ràng và đơn giản, cả trong phát triển sản phẩm và truyền thông, đã thúc đẩy cam kết của tôi trong việc chia nhỏ sự phức tạp thành những thuật ngữ dễ tiếp cận cho mọi người. Tôi sẵn sàng đảm bảo rằng tầm nhìn của BingX trong việc lấy người dùng làm trung tâm sẽ tạo được tiếng vang hiệu quả với khách hàng trên toàn cầu."

Việc bổ nhiệm Vivien đánh dấu một bước tiến lớn khác hướng tới việc thu hẹp hơn nữa khoảng cách giữa blockchain và tài chính truyền thống, đảm bảo rằng người dùng BingX tiếp tục được hưởng lợi từ việc sáp nhập năng động. BingX hướng tới một tương lai không chỉ được đánh dấu bằng sự đổi mới công nghệ mà còn bằng sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của người dùng, tạo tiền đề cho một hành trình chuyển đổi phía trước.

Giới thiệu về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, phục vụ hơn 5 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay (spot), phái sinh, giao dịch sao chép (copy trading) và các công cụ quản lý tài sản – tất cả đều được thiết kế cho nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, từ người mới bắt đầu đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp. BingX cam kết cung cấp một nền tảng đáng tin cậy, trao quyền cho người dùng thông qua các công cụ và tính năng cải tiến, giúp họ nâng cao trình độ giao dịch của mình. 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm