Bất động sản

Biệt thự đơn lập Meiji - phiên bản ngôi nhà thứ hai hoàn hảo

Tọa lạc tại trung tâm làng quý tộc Nhật Heian Villas, từ cảm hứng về một trong những thời kì hoàng kim Nhật Bản - câu chuyện “phát triển thần kỳ” của thời Meiji, những căn biệt thự bầu trời mang theo khát vọng về những ước mơ, hoài bão phồn vinh Nhật Bản.

Meiji Villas được lòng các gia đình tìm kiếm ngôi nhà thứ 2 đích thực nhờ mang đến nguồn cảm hứng bất tận về những ước mơ, hạnh phúc và sự an nhiên tuyệt diệu trong không gian làng quý tộc Nhật.

Sức hút của những căn biệt thự bầu trời

Meiji Villas là dòng sản phẩm biệt thự cao cấp được quy hoạch tại vị trí kim cương trong Làng quý tộc Nhật, kế bên Quảng trường Mặt trời Tendou - trung tâm năng lượng và sự thịnh vượng mang khả năng kết nối nhanh chóng tới những tiện ích trong ngôi làng quý tộc Nhật.

Biệt thự đơn lập Meiji - phiên bản ngôi nhà thứ hai hoàn hảo - 1

Cách Hà Nội 60’ di chuyển, Làng quý tộc Nhật Heian Villas phát triển từ cảm hứng về một trong những thời kỳ hoàng kim Nhật Bản, ngôi làng sức khỏe của cộng đồng tinh hoa

Tọa lạc tại tổ hợp khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy, làng quý tộc Nhật mang đến không gian sống huyền diệu thượng lưu cùng những trải nghiệm tinh hoa. Mỗi kiến tạo tiện ích, không gian sống được chắp cánh bởi tinh thần thịnh vượng, duy mỹ thượng đỉnh Nhật Bản.

Meiji Villas sở hữu đặc quyền nghỉ dưỡng riêng tư với kiến trúc đơn lập thông thoáng 3-4 phòng ngủ, bao quanh bởi tiểu sảnh, sân vườn, hàng rào rất hài hòa về tổng thể và được chia rõ công năng của từng không gian của căn biệt thự.

Với thiết kế mở, không gian 2 tầng rộng thoáng Meiji Villas mang đến không gian hoàn hảo cho ngôi nhà thứ 2 đích thực.Tầng 1 hoàn thiện với không gian chăm sóc sức khỏe, sum vầy bên bàn ăn, tiếp đón khách với: bể bơi ngoài trời, Home Spa (tắm khoáng, xông nóng, xông lại,...), phòng ăn, phòng ngủ riêng tư. Tầng 2 mở ra với không gian nghỉ ngơi với từ 2 - 3 phòng ngủ. Thiết kế đảm bảo tính riêng tư, biệt lập và an toàn cho các vị chủ nhân tinh hoa.

Biệt thự đơn lập Meiji - phiên bản ngôi nhà thứ hai hoàn hảo - 2

Thiết kế biệt thự đơn lập Meiji Villas với khuôn viên tầng 1 chăm sóc sức khỏe và sum vầy bên gia đình

Trong thiết kế biệt thự đơn lập Meiji, mỗi khoảng không gian là sự hoàn thiện và đồng bộ về phong cách sang trọng và đẳng cấp mà vẫn hòa hợp được với thiên nhiên. Không gian mở, thoáng rộng mang thiên nhiên vào từng không gian sống. Sự cân bằng được thể hiện qua từng thiết kế kiến trúc bên trong và bên ngoài.

Các dự án hiện đại ngày càng chú trọng hơn tới việc khai thác không gian sống xanh, sống khỏe nhằm kiến tạo những giá trị sống đích thực cho cộng đồng cư dân. Bên cạnh mỏ khoáng Radon quý hiếm, đây cũng là những giá trị Heian mang đến cho các vị chủ nhân. Sống trong một không gian mở giữa thiên nhiên trong lành giúp thiện đời sống sức khỏe, tinh thần của các thành viên trong gia đình..

Phong cách nội thất của từng căn biệt thự Meiji mang tinh thần tinh hoa Nhật Bản, đáp ứng gu thưởng thức độc đáo của các vị chủ nhân. Từng không gian của căn biệt thự luôn chú trọng đến những chi tiết nội thất tinh tế. Tất cả làm nên tiêu chuẩn đồng bộ về chất lượng cuộc sống của cộng đồng cư dân tinh hoa.

Meiji Villas - tôn vinh từng khoảnh khắc sống

Tại Meiji Villas, bên cạnh không gian sống xứng tầm còn là thế giới tiện ích đỉnh cao cho phép giới thượng lưu tận hưởng hàng ngày ngay tại căn nhà của mình mà không cần phải đi đâu xa.

Biệt thự đơn lập Meiji - phiên bản ngôi nhà thứ hai hoàn hảo - 3

Chủ sở hữu biệt thự đơn lập Meiji Villas toàn quyền tận hưởng đặc quyền chuỗi tiện ích cao cấp, thời thượng

Trong mỗi căn biệt thự, đặc quyền Home Spa riêng với mạch khoáng Radon từ lòng đất mẹ với nhiệt độ hoàn hảo 37 - 53 độ C được dẫn trực tiếp vào từng căn biệt thự, các chủ nhân có thể cùng gia đình đắm mình trong khoáng Radon để chăm sóc và tái tạo sức khỏe.

Khoáng nóng Radon được biết đến là có tác dụng đặc biệt trong việc chữa và phòng nhiều bệnh: bệnh ngoài da, cơ, khớp, thần kinh, lưu thông máu, tăng khả năng miễn dịch… và đặc biệt hỗ trợ điều trị các bệnh về ung thư.

Bên cạnh đặc quyền Home Spa, các chủ nhân sẽ được hòa mình vào dòng chảy thượng lưu tại bộ 3 biểu tượng tiện ích Heian Villas: Quảng trường Mặt Trời, Clubhouse Mặt Trăng, Vườn Ngự Uyển, Công viên khoáng nóng Ohayo Onsen & Spa, Phố đi bộ Nhật Bản, Thanh Thủy Camping…

Sở hữu vị trí đắt giá, câu chuyện cảm xúc cùng thiết kế hoàn hảo đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống - nghỉ dưỡng - đầu tư của giới tinh hoa, những căn biệt thự bầu Meiji đang trở thành lựa chọn hấp dẫn cho các gia đình tìm kiếm ngôi nhà thứ 2 đích thực.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm