Bất động sản

“Biệt thự đảo” – BĐS được giới siêu giàu Việt Nam săn đón

Giới siêu giàu - Tầng lớp sở hữu tầm nhìn khác biệt

Giới siêu giàu là nhóm các cá nhân sở hữu giá trị tài sản ở mức cao nhất (High-net-worth individual). Họ là những người thành đạt, gặt hái được nhiều thành công trong các lĩnh vực khác nhau và được coi là tầng lớp tinh hoa của xã hội hiện đại.

Hiện nay, giới siêu giàu trên thế giới hầu hết đều lựa chọn sinh sống tại những thành phố lớn, giàu có xa hoa, cũng chính là những nơi giá bất động sản luôn ở mức cao nhất thế giới. Một số địa điểm thường được nhóm tinh hoa lựa chọn làm điểm dừng chân có thể kể đến như London, Tokyo, Singapore, New York... (theo Knight Frank).

Khác với các tầng lớp thấp hơn trong xã hội, giới siêu giàu sở hữu tầm nhìn khác biệt, có những mối quan tâm hoàn toàn khác biệt. Họ hướng tới việc lựa chọn những sản phẩm - dịch vụ hạng sang, độc đáo và đem đến giá trị vượt bậc. Giới siêu giàu có tầm nhìn xa trông rộng trong việc đầu tư, đồng thời họ cũng chính là những người sẵn sàng mạnh tay để tận hưởng cuộc sống đích thực.

"Biệt thự đảo" - Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho giới siêu giàu tại Việt Nam

Trong những năm gần đây, tầng lớp siêu giàu tại Việt Nam ngày càng có xu hướng gia tăng. Song song với đó, nhu cầu sở hữu các sản phẩm - dịch vụ sang trọng, đẳng cấp cũng tăng lên nhanh chóng. Trong số đó, chắc chắn không thể không kể đến sức hút của thị trường bất động sản đầy màu mỡ và hấp dẫn đối với giới siêu giàu. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt trong việc lựa chọn các sản phẩm bất động sản của tầng lớp này.

“Biệt thự đảo” – BĐS được giới siêu giàu Việt Nam săn đón - Ảnh 1.

Giới siêu giàu thường lựa chọn sản phẩm bất động sản sang trọng, khác biệt

Đối với giới siêu giàu, các sản phẩm phẩm bất động sản thông thường khó có thể đáp ứng đủ yêu cầu mà họ đặt ra. Những căn hộ chỉ đảm bảo yếu tố đầy đủ vật chất, nơi dân cư đông đúc chắc chắn chưa thể thỏa mãn được mong muốn của các tỷ phú, các đại gia. Họ trông đợi nhiều hơn ở những sản phẩm - dịch vụ bất động sản mang đến không gian sống biệt lập, sở hữu không khí trong lành, vị trí độc đáo để khẳng định bản thân. Hơn hết, họ cũng coi đây chính là "second-home", căn nhà thứ hai thực sự thoải mái để nghỉ dưỡng quây quần bên gia đình sau những ngày làm việc mệt nhọc. Trong bối cảnh đó, biệt thự đảo được coi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của giới siêu giàu tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Đón đầu sức hấp hút của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, mô hình biệt thự đảo hạng sang, Sun Paradise Island - dự án Thiên Đường Hòn Thơm đã ra đời dưới sự phát triển đầu tư của tập đoàn Sun Group. Theo nhận định của Ông Huỳnh Sơn Nam – GĐKD Công ty cổ phần tập đoàn Sen Group: "Sun Paradise Island – biểu tượng thiên đường thế giới - định vị chuẩn thượng đỉnh xa hoa" là lựa chọn hàng đầu của giới siêu giàu VN với các sản phẩm đẳng cấp, độc bản và dịch vụ thượng lưu.

“Biệt thự đảo” – BĐS được giới siêu giàu Việt Nam săn đón - Ảnh 2.

Thiên Đường Hòn Thơm có sức hấp dẫn đặc biệt với giới siêu giàu tại Việt Nam

Thiên Đường Hòn Thơm - hòn đảo nằm biệt lập nhưng sở hữu quang cảnh tuyệt đẹp, vị trí thuận lợi khi cận kề những khu vui chơi giải trí nổi tiếng. Tại Hon Thom Paradise Island, nhà đầu tư đã kiến tạo nên các công trình hoàn hảo, đạt chất lượng cao, lối kiến trúc sang trọng độc đáo. Bên bờ biển xanh ngút ngàn, những căn biệt thự đảo mang kiến trúc Hy Lạp vừa khoáng đạt, vừa mộng mơ chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của giới siêu giàu tại Việt Nam trong thời gian tới!

“Biệt thự đảo” – BĐS được giới siêu giàu Việt Nam săn đón - Ảnh 3.

Ngày 8/3 vừa qua, lễ ra quân Hon Thom Paradise Island đã chính thức diễn ra, đánh dấu sự bắt tay hợp tác của SenGroup cùng Sun Group. "Thiên đường" nghỉ dưỡng mới mẻ này hứa hẹn sẽ thúc đẩy sức hút của thị trường nghỉ dưỡng tại Phú Quốc trong thời gian sắp tới.

Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn SenGroup

Hotline: 0932 92 94 96

Website: sengroup.net

Cùng chuyên mục

Đọc thêm