Chứng khoán

Biến động nhân sự cấp cao tại các CTCK sau mùa báo cáo quý III

Ngày 2/11, Chứng khoán Asean thông báo miễn nhiệm ông Lê Hoàng Tân, Phó Tổng Giám đốc và Giám đốc chi nhánh TP HCM do ông này có đơn xin nghỉ việc. Thay thế ông Tân, bà Lê Thị Thanh Bình, Tổng Giám đốc công ty được bổ nhiệm làm Giám đốc chi nhánh TP HCM.

Từ ngày 1/11, ông Nguyễn Anh Trung, Phó Tổng Giám đốc Chứng khoán Alpha được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của công ty. Bà Lưu Hồng Huệ, Tổng Giám đốc bị miễn nhiệm với lý do điều chuyển công tác.

Cũng trong ngày đầu tháng 11, ông Nguyễn Hữu Tuấn, Trưởng Ban kiểm soát có đơn xin từ nhiệm vì không có đủ thời gian để thực hiện tốt vai trò.

Trong ngày 30/10, Chứng khoán SBS thông báo nhân được đơn xin từ nhiệm thành viên Hội đồng Quản trị của bà Lê Thị Mai Loan. Bà Loan cho biết cá nhân không thu xếp được thời gian để tiếp tục đảm nhiệm công việc.

Chứng khoán Phú Hưng cũng có sự thay đổi nhân sự sau mùa báo cáo tài chính quý III. Từ ngày 26/10, ông Li Hsin Hsien không còn là Phó Tổng giám đốc của công ty.

Cùng ngày 26/10, Chứng khoán Kỹ thương (TCBS) ra thông báo bổ nhiệm bà Phạm Thúy Vân thay thế bà Nguyễn Thục Anh giữ chức kế toán trưởng của công ty. Bà Nguyễn Thục Anh sẽ nghỉ việc từ ngày 1/11 vì lý do cá nhân. Bà Phạm Thúy Vân mới gia nhập TCBS.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2024 (Vietnam Investment Forum 2024) sẽ được tổ chức vào ngày 9/11 tại TP HCM

Quy tụ những nhân vật có sức ảnh hưởng trong giới tài chính Việt Nam đến từ các quỹ đầu tư, doanh nghiệp niêm yết, cố vấn tài chính từ các ngân hàng, công ty chứng khoán đầu ngành.

Cùng thảo luận về những chủ đề nóng nhất, trọng tâm nhất xoay quanh bức tranh kinh tế 2024, triển vọng kinh doanh các ngành.

Và một cuộc trình diễn độc đáo của số liệu và công nghệ hỗ trợ đầu tư. Với sự xuất hiện của công cụ phân tích dòng lệnh (Order Flow) đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đây là phương pháp tiên tiến nhất trên thế giới chủ yếu là được các quỹ tại Anh, Mỹ và các tổ chức trading chuyên nghiệp ứng dụng và hiện chưa phổ biến cho số đông nhà đầu tư.

Với những thông tin có giá trị cao từ các chuyên gia hàng đầu, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2024 (Vietnam Investment Forum 2024) với chủ đề “Theo dấu Dòng tiền” không chỉ hữu ích với các nhà đầu tư chứng khoán, bất động sản mà còn hỗ trợ các nhà kinh doanh, các nhà hoạch định lên kế hoạch kinh doanh phù hợp cho năm 2024.

Số lượng có hạn, đăng ký ngay tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm