Thời sự

Bị mạo danh êkíp concert Blackpink tại Việt Nam, IME Việt Nam nói gì?

Một nhân vật tự xưng là ekip concert Blackpink tại Việt Nam vừa làm diễn giả trong workshop với đề tài: "Góc nhìn chuyên gia từ concert Blackpink đến các sự kiện quốc tế" tại Trường đại học Hoa Sen hôm 8-8. Nhân vật này đưa ra nhiều thông tin về concert Blackpink tại Việt Nam.

Bị mạo danh êkíp concert Blackpink tại Việt Nam, IME Việt Nam nói gì? - Ảnh 1.

Ban nhạc Blackpink trong đêm diễn tại Hà Nội

Ngay sau đó, ông Phạm Đình Tâm, đại diện chính thức của IME Việt Nam, đơn vị tổ chức Born Pink Tour Hà Nội vào 2 ngày 29 và 30-7 đã lên tiếng khẳng định, Hao Lee không có bất kỳ vai trò nào trong sự kiện Blackpink World Tour Ha Noi 2023.

"Những chia sẽ của người này trong workshop tại Đại Học Hoa Sen ngày 08-08 về "thành viên ban tổ chức, người làm việc, kết nối để đáp ứng technical rider giữa Thái Lan, Hàn Quốc với Việt Nam" là hoàn toàn bịa đặt, chúng tôi đã rà soát toàn bộ danh sách nhân viên, công nhân, của toàn bộ các nhà thầu, đều không có tên người này trong danh sách" -  ông Phạm Đình Tâm cho biết.

Đại diện của IME Việt Nam cũng cho rằng những chia sẻ của Hao Lee về khó khăn trong giấy phép, tác quyền (theo báo giấy Tuổi Trẻ phát hành ngày 9-08-2023) là sai sự thật. UBND TP Hà Nội, Công an TP Hà Nội, Sở Văn Hoá Thể Thao Hà Nội và các Sở Ban Ngành đã hỗ trợ tối đa cho show diễn, đảm bảo an toàn tuyệt đối và thành công mỹ mãn.

"Người này bằng một cách nào đó đã sử dụng thẻ công nhân (CREW) để vào trong chương trình để chụp ảnh và tự nhận. Ngoài ra, toàn bộ nhân viên, nhà thầu phục vụ đêm diễn đã ký thoả thuận bảo mật, không tiết lộ thông tin về chương trình" - ông Phạm Đình Tâm khẳng định.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm