Phong cách sống

Bất ngờ với hình ảnh chưa từng công bố của các sếp Hoàng Nam Tiến, Lê Trí Thông… ở Cơ hội cho ai mùa 3


Sau 2 mùa phát sóng gây ấn tượng, "Cơ Hội Cho Ai? – Whose Chance?" – Chương trình truyền hình thực tế về việc làm mùa thứ 3 đã trở lại.

Được biết, qua 2 mùa phát sóng, chương trình đã mang đến cơ hội việc làm thật cho 37 ứng viên với mức lương, chế độ đãi ngộ hấp dẫn tại các Tập đoàn, Doanh nghiệp. Chương trình mùa 3 tiếp tục có sự đồng hành của các Sếp đã tham dự mùa 1 và mùa 2, gồm:

Sếp Lê Đức Thuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc (BNA);

Sếp Lưu Nga, Chủ tịch HĐQT - Nhà sáng lập Công ty TNHH Thời trang ELISE;

Sếp Lê Trí Thông, Phó Chủ TịchHĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty CP Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ);

Sếp Vũ Minh Trí,CEO Công ty CP Viễn Thông ASIM;

Sếp Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch HĐQT FPT Telecom. 

Bên cạnh đó là các Sếp mới xuất hiện lần đầu trong mùa 3 gồm: 

Sếp Nguyễn Trung Dũng, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị & Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần DH FOODS; 

Sếp Lê Hùng Anh, CEO BIN CORPORATION GROUP; 

Sếp Trương Tấn Bình, Phó Tổng Giám đốc Goldsun Media Group.

Là lãnh đạo của những tập đoàn, doanh nghiệp đa dạng về lĩnh vực kinh doanh, không quá quen thuộc với các hoạt động trước máy quay, việc tham gia ghi hình tập trung trong nhiều ngày sẽ mang đến cảm xúc gì cho các Sếp. Cùng theo dõi loạt ảnh hậu trường để tìm hiểu nhé.

Bất ngờ với hình ảnh chưa từng công bố của các sếp Hoàng Nam Tiến, Lê Trí Thông… ở Cơ hội cho ai mùa 3 - Ảnh 1.

Từ 6h30 sáng, các sếp đã có mặt tại hậu trườngđể được các chuyên viên make-up chỉnh trang đầu tóc, khuôn mặt. Sếp Lê Đức Thuấn hiếm khi tiếp xúc với mỹ phẩm trang điểm, nhưng vì mục đích lên hình cho đẹp, nên thôi…chấp nhận hy sinh luôn!

Bất ngờ với hình ảnh chưa từng công bố của các sếp Hoàng Nam Tiến, Lê Trí Thông… ở Cơ hội cho ai mùa 3 - Ảnh 2.

Có lẽ vì công việc bận rộn, không ngủ đủ giấc mà quầng thâm của sếp Lê Hùng Anh trông khá rõ. Các chuyên viên make-up đã phải sử dụng nhiều biện pháp che quầng thâm để sếp lên hình được tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Bất ngờ với hình ảnh chưa từng công bố của các sếp Hoàng Nam Tiến, Lê Trí Thông… ở Cơ hội cho ai mùa 3 - Ảnh 3.

Mặt mũi, tóc tai tạm ổn rồi, thì tiếp theo phải lo vấn đề trang phục. Chiếc áo sơ-mi trắng này phải đi kèm chiếc cà-vạt ca rô đỏ đô kia mới chuẩn! Đúng là sếp của doanh nghiệp về trang sức có khác, gu thẩm mỹ của sếp Lê Trí Thông ổn áp luôn!

Bất ngờ với hình ảnh chưa từng công bố của các sếp Hoàng Nam Tiến, Lê Trí Thông… ở Cơ hội cho ai mùa 3 - Ảnh 4.

Ở một diễn biến khác, sếp Nguyễn Trung Dũng vừa tranh thủ ăn sáng vừa trò chuyện cùng Tổng đạo diễn Cao Thế Anh. Đây là lần đầu tiên "ông trùm gia vị Việt" tham gia Cơ Hội Cho Ai. Trước đó không lâu, sếp Dũng được khán giả nhớ đến khi lên Shark Tank kêu gọi vốn.

Sếp Vũ Minh Trí và “bóng hồng” duy nhất 3 mùa Cơ Hội Cho Ai – Sếp Lưu Nga, trong những cảnh quay đặc tả bước đi quyền lực.

Bất ngờ với hình ảnh chưa từng công bố của các sếp Hoàng Nam Tiến, Lê Trí Thông… ở Cơ hội cho ai mùa 3 - Ảnh 6.

Chương trình mùa 3 có tất cả 13 tập và được ghihình trong 3 ngày, từ sáng sớm đến tối muộn. "Công việc thiếu hụt, các doanh nghiệp dừng sản xuất, các hoạt độngbị hạn chế và nhiều doanh nghiệp không thể trụ vững, dẫn đến nhiều lao động không có việc làm, đó là lý do khiến Cơ Hội Cho Ai mùa 3 buộc phải quay trở lại. Việc hoàn thành sản xuất chương trình mùa 3 là một nỗ lực rất lớn của rất nhiều người, không chỉ nhà sản xuất mà còn của tất cả các sếp và các đối tác đã đồng hành cùng Cơ Hội Cho Ai" – Đạo diễn Cao Thế Anh trải lòng.

Bất ngờ với hình ảnh chưa từng công bố của các sếp Hoàng Nam Tiến, Lê Trí Thông… ở Cơ hội cho ai mùa 3 - Ảnh 7.

Sếp Trí và sếp Thuấn trò chuyện với nhau trong giờ nghỉ giải lao. Các sếp tỏ ra tâm đắc với sự điều chỉnh format mùa 3, những ứng viên tuy không vượt qua vòng 1 nhưng có năng lực tốt, thái độ tốt sẽ vẫn có thể được các Sếp trao cơ hội sau chương trình. Sếp Thuấn từng nói vui trong buổi họp báo công bố lên sóng trước đó không lâu "nhờ có sự điều chỉnh này mà tôi không còn phải "đi đêm" để tuyển ứng viên nữa".


Bất ngờ với hình ảnh chưa từng công bố của các sếp Hoàng Nam Tiến, Lê Trí Thông… ở Cơ hội cho ai mùa 3 - Ảnh 8.

Vì công việc và những khó khăn khi di chuyển trong mùa dịch, khi ghi hình chương trình, MC Thành Trung - người dẫn dắt quen thuộc của chương trình, đã xa nhà khá lâu. Trong ảnh là khoảnh khắc nam MC khoe ảnh của cặp song sinh con anh cho sếp Thông và sếp Thuấn. Được biết, ngay khi kết thúc ghi hình CơHội Cho Ai, nam MC đã vội vã bay về Hà Nội để thăm vợ con.

Sếp Lưu Nga và sếp Hùng Anh thực hiện phỏng vấn hậu trường ngay khi vừa kết thúc tập 1 ghi hình. Dù đã khuya nhưng tinh thần các sếp vẫn rất nhiệt tình, hăng hái, giàu năng lượng.

Bất ngờ với hình ảnh chưa từng công bố của các sếp Hoàng Nam Tiến, Lê Trí Thông… ở Cơ hội cho ai mùa 3 - Ảnh 10.

Là 2 sếp duy nhất góp mặt ở cả 3 mùa, sếp Nga và sếp Tiến có mối quan hệ thân thiết. Trong chương trình mùa 3, cả 2 sẽ có những màn tương tác thú vị khi tranh biện với nhau để chiêu mộ ứng viên.



Cùng chuyên mục

Đọc thêm