Tài chính

Bất ngờ lý do giúp TNEX cán mốc 1 triệu người dùng sau 1 năm

Theo chia sẻ từ ông Bryan Carroll, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của TNEX: "Một triệu người dùng là dấu mốc tuyệt vời và đây mới chỉ là sự khởi đầu của TNEX. Chúng tôi tự hào mở ra kỷ nguyên mới khi mọi người có quyền tiếp cận dịch vụ ngân hàng đơn giản, miễn phí tại Việt Nam".

Nhờ cách tiếp cận và văn hóa làm việc hiện đại, chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, TNEX đã chính thức đạt con số 1 triệu người dùng đầu tiên.

Bất ngờ lý do giúp TNEX cán mốc 1 triệu người dùng sau 1 năm - Ảnh 1.

TNEX đạt mốc 1 triệu người dùng chỉ sau 1 năm ra mắt (*Nguồn: TNEX)

Cụ thể, khác với ngân hàng truyền thống sở hữu 40-50% doanh thu từ phí dịch vụ thu của khách hàng, TNEX là ngân hàng thuần số cung cấp dịch vụ ngân hàng hoàn toàn miễn phí tại Việt Nam, đồng thời, mang đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng là thế hệ Gen Z và Millennials

Bên cạnh dịch vụ tài chính ngân hàng (chuyển tiền, rút tiền, phát hành thẻ, thanh toán…), TNEX còn mang đến những tính năng độc đáo, quan tâm tới sức khỏe người dùng như sức khoẻ chất (đếm bước chân), sức khỏe tinh thần (nhật ký cảm xúc), sức khỏe tài chính (Vitamin T cung cấp kiến thức, thông tin, tính năng quản lý tài chính cá nhân và quỹ nhóm).

Bất ngờ lý do giúp TNEX cán mốc 1 triệu người dùng sau 1 năm - Ảnh 2.

Ngoài ra, nhận thấy được tầm quan trọng của văn hoá doanh nghiệp, ngân hàng số TNEX cũng đã đưa ra tôn chỉ hoạt động doanh nghiệp đó là văn hoá làm việc được đặt lên hàng đầu và coi đây mới là điều cốt lõi giúp doanh nghiệp phát triển ổn định và tăng trưởng bền vững.

Bất ngờ lý do giúp TNEX cán mốc 1 triệu người dùng sau 1 năm - Ảnh 3.

Cụ thể, TNEX luôn khuyến khích cách thức làm việc mới và tôn trọng sự khác biệt. Tại đây, ý tưởng tốt nhất là ý tưởng được lựa chọn, không có sự phân biệt vị trí, cấp bậc trong tổ chức. Mỗi nhân viên, đặc biệt là người trẻ luôn được lắng nghe, giúp đỡ, đào tạo để trở thành nguồn nhân lực cốt lõi cho công ty.

Tới thời điểm hiện tại, TNEX ghi nhận hơn 4000 khách hàng mới mỗi ngày, và tổng khối lượng giao dịch trên hệ thống đã đạt hơn 2 nghìn tỷ đồng, khẳng định vị trí là Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam - được công nhận bởi The Asian Banker Vietnam Awards 2022.

Được biết, ngày 11/12/2020, thương hiệu TNEX – Ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam chính thức được giới thiệu. Dưới sự hỗ trợ tư vấn từ các chuyên gia, lãnh đạo hàng đầu quốc tế, TNEX được phát triển bởi đội ngũ người Việt trẻ dành cho người Việt.

Sứ mệnh của TNEX là mang tới giải pháp tài chính tin cậy, mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng thông qua các tính năng và dịch vụ vượt trội. Bên cạnh đó, tầm nhìn của TNEX chính là mong muốn mang dịch vụ tài chính tới gần hơn với người trẻ và những hộ kinh doanh nhỏ lẻ tại Việt Nam.

Ứng dụng TNEX cung cấp đa dịch vụ, bao gồm các tiện ích ngân hàng, tin nhắn, tính năng nhật ký cảm xúc, bộ đếm bước chân,… TNEX đang tích cực hợp tác với các bên để tiếp tục phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ dựa trên dữ liệu và trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa.

Khi khách hàng sử dụng TNEX sẽ mở tài khoản ngân hàng online chỉ trong 3 phút, miễn phí hoàn toàn phí dịch vụ ngân hàng như chuyển khoản, rút tiền, không phí duy trì tài khoản.

Bên cạnh đó, khi sở hữu thẻ Debit cực ngầu có thể rút tiền miễn phí tại 17.000 cây ATM trên toàn quốc. Hệ sinh thái TNEX đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu trong ngày của người dùng như ăn uống, giải trí, mua sắm và học tập.

Đối tượng khách hàng TNEX muốn hướng tới đó là hơn 38 triệu người trẻ và hơn 4 triệu hộ kinh doanh nhỏ lẻ tại Việt Nam.

Với phương châm "Bất kỳ ai cũng có quyền được sử dụng ngân hàng dễ dàng và miễn phí", ngân hàng số TNEX đã tạo ra nhiều tính năng đặc biệt cho người dùng trải nghiệm. Khám phá ngay những tiện ích có trong ứng dụng TNEX nhé!

Cùng chuyên mục

Đọc thêm