Bất động sản

Bất động sản có giá trị dài hạn được quan tâm

Theo các chuyên gia, dù thị trường bất động sản đang có thăng có trầm, nhưng đây cũng là cơ hội cho các nhà đầu tư nhìn nhận và lựa chọn được đúng các sản phẩm có giá trị dài hạn. Các bất động sản có giá trị tốt, pháp lý hoàn thiện, tạo thặng dư ổn định trong tương lai vẫn giữ được vị thế và ít biến động.

Nhà đầu tư tìm hiểu về một dự án bất động sản. Ảnh: Hoàng Nguyễn

Nhà đầu tư tìm hiểu về một dự án bất động sản. Ảnh: Hoàng Nguyễn

"Dòng tiền của nhà đầu tư có xu hướng thận trọng hơn. Họ thiên về các sản phẩm mang giá trị dài hạn, với các tiêu chí mấu chốt là vị trí, pháp lý và khả năng tăng giá của bất động sản", đại diện Văn Phú - Invest nhận định. Trong số dự án của chủ đầu tư này vẫn giữ nhịp giao dịch khả quan có Vlasta - Sầm Sơn tại Thanh Hóa. Dự án được thị trường quan tâm khi hội tụ các yếu tố: vị trí, pháp lý, tiềm năng tăng giá, chính sách bán hàng tốt.

Vlasta - Sầm Sơn nằm dọc theo đường du lịch tỉnh lộ 4D trên địa phận hai xã Quảng Hùng và Quảng Đại, TP Sầm Sơn. Dự án đón đầu sự phát triển hạ tầng phía Nam thành phố, theo sự hình thành của những tuyến đường lớn như QL47, đại lộ Nam Sông Mã, tuyến quốc lộ ven biển... Dự kiến trong tháng 12 tới đây, khi cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa thông xe, hạ tầng giao thông, kết nối liên vùng quanh dự án sẽ được hoàn thiện.

Phối cảnh dự án Vlasta - Sầm Sơn tại vùng đất Nam Sầm Sơn. Ảnh: Vlastavanphu.vn

Phối cảnh dự án Vlasta - Sầm Sơn tại vùng đất Nam Sầm Sơn. Ảnh: Vlastavanphu.vn

"Với bãi biển thoải dài gần 1km, kết hợp chuỗi tiện ích hiện đại, Vlasta - Sầm Sơn có tiềm năng trở thành điểm đến du lịch mới của tỉnh Thanh Hóa kể từ mùa du lịch biển 2023", chủ đầu tư kỳ vọng.

Các bất động sản thuộc dự án đã hoàn thiện về mặt pháp lý, có sổ đỏ lâu dài. 7 loại hình sản phẩm thuộc dự án bao gồm: Ocean Villa, Grand Pool Villa, Garden Pool Villa, Shophouse, Shop Villa, Shoptel và Boutique Hotel.

Các sản phẩm được phân lô vuông vắn, diện tích từ 76m2 đến 405m2, phù hợp với nhiều gói tài chính của nhà đầu tư. Trong bối cảnh bất động sản mặt biển có sổ đỏ sở hữu lâu dài ít xuất hiện trên thị trường, các sản phẩm tại Vlasta - Sầm Sơn "được lòng" các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn.

Ngoài ra, khách hàng mua Vlasta - Sầm Sơn đang được chủ đầu tư hỗ trợ về dòng vốn. Chủ đầu tư đang áp dụng song song hai chương trình hỗ trợ lãi suất, bao gồm chính sách hỗ trợ vay 70% giá trị hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất trong 18 tháng hoặc hỗ trợ vay 40% giá trị hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất trong 24 tháng. Người mua có thể lựa chọn chương trình ưu đãi phù hợp với bài toán tài chính cá nhân để có phương án dòng tiền tối ưu nhất.

Một góc sự kiện đầu tư đang thu hút khách tại Vlasta - Sầm Sơn  Ảnh: Hoàng Nguyễn

Một góc sự kiện đầu tư đang thu hút khách tại Vlasta - Sầm Sơn Ảnh: Hoàng Nguyễn

Việc sử dụng "đòn bẩy tài chính" hợp lý giúp tăng tỷ suất lợi nhuận trong đầu tư, mở ra cơ hội cho khách hàng có nguồn vốn hữu hạn, cần sử dụng vốn vay làm nguồn tài trợ tham gia thị trường.

Chị Phan Thu Trang (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ, chính sách hỗ trợ lãi suất tới 24 tháng giúp chị mạnh dạn hơn khi ra quyết định mua căn biệt thự Grand Pool Villa tại Vlasta - Sầm Sơn.

Với uy tín gần 20 năm phát triển, Văn Phú - Invest hợp tác với các ngân hàng lớn để hỗ trợ khách hàng huy động vốn, bao gồm Vietcombank, BIDV, IVB, SeABank. Các đối tác ngân hàng này cam kết có chính sách hỗ trợ với khách hàng khi triển khai thủ tục vay vốn đầu tư tại dự án.

Vlasta - Sầm Sơn dự kiến được bàn giao từ quý II/2023. Ảnh: Vlastavanphu.vn

Vlasta - Sầm Sơn dự kiến được bàn giao từ quý II/2023. Ảnh: Vlastavanphu.vn

Ngoài ra, khách hàng thanh toán sớm được chủ đầu tư chiết khấu 10% và nhận được quà tặng lên tới 550 triệu đồng. Chính sách ưu đãi này phù hợp với nhóm khách hàng có lượng tiền mặt dồi dào, muốn tìm kiếm kênh đầu tư hiệu quả, an toàn. Với lợi thế tiền tích lũy, đây là thời điểm phù hợp để khách hàng không chịu áp lực về dòng tiền hay biến động lãi suất có thể mua được bất động sản với giá thấp hơn thị trường.

Tiến độ dự án Vlasta - Sầm Sơn tháng 11/2022. Video: Văn Phú - Invest

Cùng chuyên mục

Đọc thêm