Phong cách sống

Bảo vệ trẻ kỹ càng như ông lớn thời trang Nhật Bản: Loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ độc quyền, sợi vải siêu mảnh giúp trẻ dễ thoát mồ hôi

Đó là chia sẻ của thạc sĩ - bác sĩ Trần Thị Huyên Thảo tại sự kiện "Chọn khỏe vui, chọn điều con thích" do Uniqlo tổ chức. Cũng trong dịp này, Uniqlo giới thiệu dòng sản phẩm trẻ em với nhiều công nghệ đột phá. 

Trước đó, ngày 25/3/2024, Đại hội đồng Liên hợp quốc đã thông qua bằng đồng thuận chọn ngày 11/6 hằng năm là Ngày quốc tế Vui chơi theo sáng kiến của Việt Nam cùng các nước thuộc Nhóm nòng cốt. Sự kiện này đã khẳng định vai trò quan trọng của vui chơi đối với sự phát triển của trẻ em cũng như sự tiến bộ chung của xã hội trên toàn thế giới. Theo đó, các chuyên gia kêu gọi cộng đồng quốc tế và các nước cần "đầu tư, quan tâm hơn nữa đối với lĩnh vực này bằng những chính sách, chương trình cụ thể để trẻ em mọi nơi và ở mọi hoàn cảnh có thể vui chơi, phát triển và khơi dậy những thay đổi tích cực đối với xã hội và thế giới." Hưởng ứng tinh thần này, Uniqlo đã triển khai chương trình "Chọn khỏe vui, chọn điều con thích" nhằm hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển về mặt thể chất lẫn tinh thần cho trẻ em thông qua trang phục, và mang đến các hoạt động trải nghiệm ngay tại cửa hàng để giúp trẻ có thêm cơ hội vui chơi lành mạnh và sáng tạo hơn.

Bảo vệ trẻ kỹ càng như ông lớn thời trang Nhật Bản: Loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ độc quyền, sợi vải siêu mảnh giúp trẻ dễ thoát mồ hôi - Ảnh 1.

Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa nhi Trần Thị Huyên Thảo chia sẻ tại sự kiện

Cũng trong dịp này, Uniqlo công bố kết quả khảo sát mới nhất của Nielsen IQ - 98% phụ huynh Việt tin tưởng lựa chọn trang phục Trẻ em và Sơ sinh của Uniqlo cho con mình. Đây là khảo sát dựa trên nhóm đối tượng là 200 đáp viên nữ từ 25 tuổi có con trong khoảng 0 – 12 tuổi; thu nhập hộ gia đình từ 24 triệu trở lên; sống ở thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội; là người đưa ra quyết định chính khi mua quần áo cho con của họ.

Ngoài ra, Uniqlo cũng giới thiệu các dòng sản phẩm dành cho trẻ em và sơ sinh như: 

Sản Phẩm Áo Khoác Chống UV: Với khả năng chống tia UV ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019., bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ em khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Sản Phẩm Dry Ex: Được thiết kế với công nghệ hút ẩm và khô nhanh, dòng sản phẩm Dry Ex giữ cho trẻ luôn thoáng mát và dễ chịu. Sản phẩm phù hợp trong hoạt động thể thao khi vận động mạnh. 

Bảo vệ trẻ kỹ càng như ông lớn thời trang Nhật Bản: Loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ độc quyền, sợi vải siêu mảnh giúp trẻ dễ thoát mồ hôi - Ảnh 2.

Các sản phẩm LifeWear chất lượng Nhật Bản với thiết kế năng động, bảo vệ tối ưu giúp bé thoải mái vận động

Sản Phẩm AIRism: Các sản phẩm AIRism mang lại cảm giác mềm mại, thoáng khí và hút ẩm tốt. Với sợi vải siêu mảnh, chỉ bằng 1/12 sợi tóc, tạo môi trường thoáng khí bên trong lớp trang phục, giúp trẻ cảm thấy dễ chịu và khô ráo dù là khi đi học, đi chơi hay tham gia các hoạt động tại nhà. 

Sản Phẩm Áo Thun UT: Áo thun UT của Uniqlo với thiết kế năng động, màu sắc phong phú, được làm từ chất liệu cotton cao cấp, chống bám nước nhẹ, nhỏ gọn mang lại sự dễ chịu và phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ. 

Ngoài ra còn có đồ mặc trong, đồ mặc ngoài, một số sản phẩm dành cho Trẻ em của UNIQLO được thiết kế theo người lớn như Quần Short, AIRism Áo Thun Cổ Tròn Ngắn Tay, Áo Polo,...


Cùng chuyên mục

Đọc thêm